วันนี้ได้มาใช้บริการธนาคารกรุงเทพสาขาเซนทรัลชลบุรี นี่ไม่ใช่การใช้บริการครั้งแรก แต่ทำไมครั้งนี้ที่มาใช้บริการกลับทำให้รู้สึกแย่ทั้งๆที่มันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ ตอนใช้บริการในธนาคารไม่มีลูกค้าสักคน มีพนักงานนั่งเคาท์เตอร์ 2 คน คือรับฝากถอนเงิน 1 คน และเปิดบัญชีและทำธุรกรรมต่างๆอีก 1 คน พอถึงคิวเรา พนักงานก็ถามว่าเรามาทำอไร เราก็ตอบไปว่า มาเปลี่ยนเบอร์เนื่องจากใช้แอพไอแบงค์กิ้งไม่ได้ จังหวะนั่นก็มีลูกค้าอีกท่านมาเรื่องฝากเงิน พนักงานให้เรามานั่งโต๊ะอีกตัวนึง ฉีกกระดาษมา 3 ชุด แร้วไปรับลูกค้าใหม่ซึ่งมาฝากเงิน แต่ไม่บอกอไรเราสักคำ ซึ่งการทำรายการจริงๆไม่เกิน 5 นาทีแน่นอน แต่กลับยืดเวลาไปเกือบ 20 นาที เดินสลับไปสลับมา ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าต่องเซนอไรตรงไหนบ้าง สรุปคือรอจนพนักงานอีกคนนึงมาทำจะทำรายการเสร็จ หน้าตาพนักงานก็ไม่รับแขก คืออยากถามเราไม่ใช่ลูกค้าร๋อ ขนาดเรื่องเล็กๆน้อยๆยังเป็นแบบนี้ดูแลลูกค้าแยกเกรดแบบนี้แล้วจะไว้ใจใช้บริการต่อไปได้ยังไง และหลายครั้งมากที่เข้ามาใช้บริการ ธนาคารมีเคาท์เตอร์ประมาณ 7 เคาท์เตอร์ แต่กลับเปิดให้บริการ แค่ 2 - 3 ช่อง คืออไร
ธนาคารกรุงเทพดูแลลูกค้าแบบนี้เหรอ ????