ธนาคารกรุงเทพดูแลลูกค้าแบบนี้เหรอ ????

กระทู้คำถาม
วันนี้ได้มาใช้บริการธนาคารกรุงเทพสาขาเซนทรัลชลบุรี  นี่ไม่ใช่การใช้บริการครั้งแรก  แต่ทำไมครั้งนี้ที่มาใช้บริการกลับทำให้รู้สึกแย่ทั้งๆที่มันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ  ตอนใช้บริการในธนาคารไม่มีลูกค้าสักคน มีพนักงานนั่งเคาท์เตอร์  2 คน  คือรับฝากถอนเงิน  1 คน  และเปิดบัญชีและทำธุรกรรมต่างๆอีก  1 คน  พอถึงคิวเรา  พนักงานก็ถามว่าเรามาทำอไร  เราก็ตอบไปว่า  มาเปลี่ยนเบอร์เนื่องจากใช้แอพไอแบงค์กิ้งไม่ได้  จังหวะนั่นก็มีลูกค้าอีกท่านมาเรื่องฝากเงิน  พนักงานให้เรามานั่งโต๊ะอีกตัวนึง  ฉีกกระดาษมา  3 ชุด  แร้วไปรับลูกค้าใหม่ซึ่งมาฝากเงิน แต่ไม่บอกอไรเราสักคำ  ซึ่งการทำรายการจริงๆไม่เกิน  5 นาทีแน่นอน  แต่กลับยืดเวลาไปเกือบ  20 นาที เดินสลับไปสลับมา  ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าต่องเซนอไรตรงไหนบ้าง สรุปคือรอจนพนักงานอีกคนนึงมาทำจะทำรายการเสร็จ  หน้าตาพนักงานก็ไม่รับแขก  คืออยากถามเราไม่ใช่ลูกค้าร๋อ  ขนาดเรื่องเล็กๆน้อยๆยังเป็นแบบนี้ดูแลลูกค้าแยกเกรดแบบนี้แล้วจะไว้ใจใช้บริการต่อไปได้ยังไง และหลายครั้งมากที่เข้ามาใช้บริการ ธนาคารมีเคาท์เตอร์ประมาณ  7 เคาท์เตอร์  แต่กลับเปิดให้บริการ  แค่  2 - 3 ช่อง  คืออไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่