เข้า apple ID ไม่ได้ มันบอกว่า ไม่สามารถเชื่อมต่อกับ iTunes Store ช่วยด้วยค้ะ

กระทู้คำถาม
จากหัวข้อกระทู้เลยค้ะ
ตอนนี้เราทำตามในเว็บ https://support.apple.com/th-th/HT201400 แล้วแต่ว่าไม่ได้ผล
เมื่อวานได้อัปเดรตจาก IOS 8.1 เป็น 8.2 มีผลไหมค่ะ ช่วยแนะนำด้วยค้ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่