lazada เค้าทำงานกันอย่างงัย

ไม่รู้ว่า Lazada เขาทำงานกันอย่างงัย ผมสั่งสินค้าไป 2 อย่าง คือ TRX Pro : P3 Suspension Training Kit + Free DVD และ Matteo กระเป๋าใส่เช็คและเงินสำหรับผู้ชาย รุ่น Long Wallet 0646 - สีดำ/ฟ้า ก่อนสั่งก็เช็คนะว่ามีของแล้วเขตพื้นที่ของการจัดส่งของผมอยู่ในเขตพื้นที่ชั้นในเวลาส่งก็ไม่จะนานอะไร แต่ประทานโทษของชิ้นแรกสั่งในสั่งในวันที่ 27 ก.พ.58 ชำระเงินในวันที่ 1 มี.ค. ของมาส่งผมในวันที่ 10 มี.ค.58 เหตุผลอ้างว่าติดวันมาฆบูชา ซัพพลายเออร์ไม่มาส่งของ  ผมนี่อึ้งเลยไหนบอกว่า 2-4 วัน ชิ้นที่ 2 เป็นกระเป๋า อ้างว่าเป็นสินค้าอิมพอร์ท โอเค 14 วันผมรอได้ เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาโทรมาแจ้งผมว่าสินค้ามีการขัดข้องต้องรอไปอีกอาทิตย์ ซึ่งวันที่สั่งซื้อผมเห็นว่ามีรายการนี้จึงสั่ง แต่หลังจากที่เค้าแจ้งคราวนี้เข้าไปดูอีกที ผมหารายการนั้น Search ทั้งชื่อแบรนด์ รุ่น และ สี ก็ไม่เจอสันนิษฐานว่าของคงไม่มีในสต๊อกแน่ๆเลยลบออก ไม่คิดเลยว่าจะมีการทำธุรกิจแบบนี้ของไม่มีในสต๊อกคุณเอามาขายได้อย่างไร ตำราการบริหารธุรกิจเล่มไหนเค้าสอน แล้วการที่คุณไปหวังน้ำบ่อหน้า หวังว่าซัพพลายเออร์ จะหาของให้คุณในทันที เฮ้ย เอาอะไรคิดงะ โอเค ถ้าเค้าให้คุณได้ก็ดีไปแต่ถ้าไม่ละ จะทำยังงัย ผมบอกเลยบริษัทคุณกล้ามากที่เอาชื่อเสียงความน่าเชื่อถือของตัวเองมาเสี่ยงเรื่องแบบนี้  บอกเลยถ้าได้รับของที่สั่งจนครบ ผมคงไม่ใช้บริการคุณแน่ต่อให้คุณมีของที่ผมอยากก็เหอะ และ ที่สำคัญผมไม่รู้นะว่าในอนาคตบริษัทคุณจะตลาดหลักทรัพย์หรือไม่ ถ้าเข้าผมก็ไม่ซื้อหุ้นบริษัทคุณแน่ ครั้งเดียวก็เกินพอแล้วนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่