19/2/58 ผมสั่งของเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ราคา 7888 บาท ใช้โปรตรุษจีน ลด 1000 บาท เหลือ 6888 บาท กับทางลาซาด้า วันนี้ผมจะไป copy คำสั่งซื้อ เปิดไม่ได้แต่ mail อื่นเปิดได้ปกติหมด แต่ผมได้ถ่ายรูปคำสั่งซื้อจากคอม ไว้ก่อน ตั้งแต่ รู้สึกผิดปกติ
เปิดดูไม่ได้ หมุนอย่างเดียว
คำสั่งซื้อ ที่ถ่ายรูปไว้
แล้วก็ มีmail นี้มา คือรอรับของ
วันที่ 23/2/58 ทางkerry ก็เอาของมาส่งตอน 4โมงเย็น ที่ทำงาน มีของหลายอย่างมีคนมารับของหลายคน ผมรับของเป็นคนสุดท้าย ก็พบว่าจำนวนเงินที่ทางkerryเรียกเก็บคือ 13500 บาทผมบอกไม่ไช่แน่เพราะราคาสูงเกินไป ทางkerryจึงเปิดกล่อง เพื่อดูบิลในกล่อง บิลในกล่องราคา 6888 บาท ทางkerryจึงจ่ายของให้ไม่ได้ เพราะราคาไม่ตรงกัน แล้วเค้าบอกว่าวันนี้ไม่รู้เป็นอะไร มีปัญหาแบบผมหลายชิ้น เค้าก็ชี้ให้ผมดูในรถส่งของ
24/2/58 ทางลาซาด้าโทรมา ว่าจะรับของอีกไหม ผมบอก รับซิแล้วโปร ลด1000 บาท ละจะได้ไหม เค้าบอกจะจัดการให้ แต่ไม่น่าจะได้
25/2/58 ตอนเย็น ผมโทรไป ลาซาด้า เค้าก็ให้เล่าให้ฟัง ผมก็เล่าให้ฟังแล้วถามเรื่องส่วนลด ทางลาซาด้าว่า แล้วจะโทรกลับ แล้วก็เงียบ
26/2/58 ตอนเย็นผมก็โทรไปอีก ก็ให้เล่าให้ฟังใหม่ ก็เล่าอีก แล้วถามเรื่องส่วนลด ทางลาซาด้า บอกจะตามเรื่องให้ ผมบอกว่าเมื่อวานก็ตอบแบบนี้แล้วก็เงียบ เค้าบอกว่า วันนี้มีคำตอบแน่นอน หลังจากนั้น 1ชม เค้าก็โทรกลับมา คนเดิม ก็บอกว่าขออภัยในเรื่องการเปิดบิลผิด เป็นความผิดของลาซาด้า ไม่ไช่ความผิดของลูกค้า จะแก้ไขให้โดยการส่งโค๊ดลด 1000บาท มาทาง อีเมล์ แล้วสั่งซื้อไปใหม่ ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจ จึงถามว่าจะส่งโค๊ดมาตอนไหน เค้าบอกว่าไม่เกิน 6โมงเย็น ผมก็โอเค ขอบคุณเค้ามาก
รูป เมล์ ที่ได้รับ
รูปที่ผมติดต่อ กับแผนกดูแลลูกค้า
สรุปเลย วันนี้ วันที่ 8/3 ยังไม่ได้ส่ง โค๊ดมา
สรุปอีกที ผมไปซื้อมาแล้วที่ บิ๊กซี วันที่3/3 ราคา 7600 บาท ซึ่งแพงกว่า แต่ทำไงได้ เมื่อลาซาด้า ไม่อยากขายให้ถูกๆ ผมไม่ว่าใคร แต่เล่าใหัฟัง เพื่อให้ทางลาซาด้า หาโอกาสในการปรับปรุงการทำงาน มีแผน 1 แผน2 ในการเยียวยาลูกค้า เพื่อลดปัญหาข้อร้องเรียนของลูกค้า
ผมหวังว่า ในโอกาสหน้าเราคงยัง ได้ซื้อขาย กันต่อไป ขอบคุณครับ
วิธีการของลาซาด้า ที่ทำให้โปรตรุษจีน ลด1000บาท รับของไม่ได้
คำสั่งซื้อ ที่ถ่ายรูปไว้
แล้วก็ มีmail นี้มา คือรอรับของ
วันที่ 23/2/58 ทางkerry ก็เอาของมาส่งตอน 4โมงเย็น ที่ทำงาน มีของหลายอย่างมีคนมารับของหลายคน ผมรับของเป็นคนสุดท้าย ก็พบว่าจำนวนเงินที่ทางkerryเรียกเก็บคือ 13500 บาทผมบอกไม่ไช่แน่เพราะราคาสูงเกินไป ทางkerryจึงเปิดกล่อง เพื่อดูบิลในกล่อง บิลในกล่องราคา 6888 บาท ทางkerryจึงจ่ายของให้ไม่ได้ เพราะราคาไม่ตรงกัน แล้วเค้าบอกว่าวันนี้ไม่รู้เป็นอะไร มีปัญหาแบบผมหลายชิ้น เค้าก็ชี้ให้ผมดูในรถส่งของ
24/2/58 ทางลาซาด้าโทรมา ว่าจะรับของอีกไหม ผมบอก รับซิแล้วโปร ลด1000 บาท ละจะได้ไหม เค้าบอกจะจัดการให้ แต่ไม่น่าจะได้
25/2/58 ตอนเย็น ผมโทรไป ลาซาด้า เค้าก็ให้เล่าให้ฟัง ผมก็เล่าให้ฟังแล้วถามเรื่องส่วนลด ทางลาซาด้าว่า แล้วจะโทรกลับ แล้วก็เงียบ
26/2/58 ตอนเย็นผมก็โทรไปอีก ก็ให้เล่าให้ฟังใหม่ ก็เล่าอีก แล้วถามเรื่องส่วนลด ทางลาซาด้า บอกจะตามเรื่องให้ ผมบอกว่าเมื่อวานก็ตอบแบบนี้แล้วก็เงียบ เค้าบอกว่า วันนี้มีคำตอบแน่นอน หลังจากนั้น 1ชม เค้าก็โทรกลับมา คนเดิม ก็บอกว่าขออภัยในเรื่องการเปิดบิลผิด เป็นความผิดของลาซาด้า ไม่ไช่ความผิดของลูกค้า จะแก้ไขให้โดยการส่งโค๊ดลด 1000บาท มาทาง อีเมล์ แล้วสั่งซื้อไปใหม่ ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจ จึงถามว่าจะส่งโค๊ดมาตอนไหน เค้าบอกว่าไม่เกิน 6โมงเย็น ผมก็โอเค ขอบคุณเค้ามาก
รูป เมล์ ที่ได้รับ
รูปที่ผมติดต่อ กับแผนกดูแลลูกค้า
สรุปเลย วันนี้ วันที่ 8/3 ยังไม่ได้ส่ง โค๊ดมา
สรุปอีกที ผมไปซื้อมาแล้วที่ บิ๊กซี วันที่3/3 ราคา 7600 บาท ซึ่งแพงกว่า แต่ทำไงได้ เมื่อลาซาด้า ไม่อยากขายให้ถูกๆ ผมไม่ว่าใคร แต่เล่าใหัฟัง เพื่อให้ทางลาซาด้า หาโอกาสในการปรับปรุงการทำงาน มีแผน 1 แผน2 ในการเยียวยาลูกค้า เพื่อลดปัญหาข้อร้องเรียนของลูกค้า
ผมหวังว่า ในโอกาสหน้าเราคงยัง ได้ซื้อขาย กันต่อไป ขอบคุณครับ