หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ครับ ยกเลิก SMS ประชาสัมพันธ์ แล้ว waive ค่าธรรมเนียมให้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ร้องทุกข์
ไม่ต้องการใช้ และไม่ต้องการจ่ายครับ
ก่อนหน้านี้ทำการยกเลิกไปแล้วครั้งหนึ่งที่ศูนย์บริการดีแทค แล้วทำไมยังมีมาอีกครับ? เบอร์นี้คุณป้าของผมใช้ ซึ่งหวังว่าคงเข้าใจนะครับว่าคนแก่อายุ 80 กว่าๆคงไม่มานั่งกดบริการอะไรแบบนี้เอง
รบกวนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
คือเราต้องการยกเลิกรายเดือนค่ะ เราไปติดต่อศูนย์ที่ใกล้บ้านแล้ว ตอนโทรไปเขาก็จัดการรับเรื่องแล้วบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา พอติดต่อกลับมาแล้วเขาบอกว่าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่ซึ่งเราไม่สะดวกไป เพราะเราอ
สมาชิกหมายเลข 8632010
ขอ activate เบอร์ใหม่ แต่โดนสมัครโปรเอง
เมื่อวานผมไปขอ activate เบอร์เติมเงินเดิม ที่โดนยกเลิก จึงไปที่ศูนย์ดีแทค เพื่อทำเรื่อง พอมาวันนี้เบอร์ถูก activate แต่ระบบทำการสมัครโปรให้เอง ทั้งโปรเน็ตและโทร โดยไม่ได้ทำรายการเอง ซึ่งผมไม่ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 2047924
ปิดเบอร์ดีแทค
อยากปิดเบอร์ดีแทคค่ะ พอดีมียอดแจ้งมาว่าค้างยอดชำระค่าเน็ต บางเดือนก็ยอด400+ บางเดือนก็200+ คือตอนนี้ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องการยกเลิกเน็ต หรือว่าปิดเบอร์ไปเลยค่ะ ทำได้วิธีไหนบ้างแบบไม่ต้องไปศูนย์ ไม่
สมาชิกหมายเลข 6237422
DTAC ช่วยระงับการโทรฯ ประชาสัมพันธ์ที่ดูแปลก+ปลอม❗ด้วยครับ
คุณน้องฟ้า ดีแทค+ทรู รบกวนช่วยระงับการโทรแจ้งประชาสัมพันธ์แบบแผลกๆ ใช้เบอร์ที่ดูแปลกปลอมโทรเข้ามาหาลูกค้าด้วยนะครับ นอกจากจะดูไม่ปลอดภัย+ไว้น่าไว้ใจ❗ แล้ว.... ยังน่ารำคาญด้วย
สมาชิกหมายเลข 8471902
dtac ใช้วิธีนี้ในการยื้อไม่ให้ย้ายค่ายใช่ไหมคะ
เนื่องจากเมื่อสักครู่ได้กดเพื่อขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขที่บัตรประชาชน# และได้รับ SMS ว่ารอประมาณ 10 นาที ระหว่างที่รอ SMS ก็มีหมายเลข 092-156-9090 โทรเข้า มีเสียงว่า กรุณารอติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แล้
Nuevo
ทรูบล็อกลิงก์มิจฉาชีพ 370 ล้านครั้ง ในช่วง 2 เดือน
ขอบคุณที่มา: https://mgronline.com/cyberbiz/detail/9680000013621?tbref=hp หลังเปิดให้บริการ True CyberSafe ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2567 ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2568 จำนวนครั้งที่
C.Moon
จะยกเลิกเบอร์หรือ เรือระงับสัญญาณ กลัวคนอื่นเอาเอาไปใช้ ที่หายของดีเทคติดต่อ Call Center ของ dtac
จะยกเลิกเบอร์ที่หายของดีเทคติดต่อ Call Center ของ ดีเทคยากมาก โทรไป1678รอสายเป็น30นาทีไม่มี ไม่มีพนักงานรับ คู่สายเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6837269
ซิมใหม่เบอร์เดิมดีแทค
ไม่สามารถโทรออก เล่นเน็ตได้เลย และอีกอย่างไม่มี smsเข้าเลยย ไปทำมาใหม่มาล่ะควรทำใงดี
สมาชิกหมายเลข 8623708
อยากยกเลิกโปรหลักของดีแทค ต้องกดเบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
อยากยกเลิกโปรรายเดือน หรือเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจที่ถูกลง ต้องทำอย่างไรคะ พอดีของกดในแอพพลิเคชั่นแล้วมีแต่แพ็คเกจที่แพงขึ้นค่ะ รบกวนหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 7284795
ปัญหาการกดยกเลิกแพคเกจ และช่องทางการติดต่อDtacโดยตรง
เมื่อวาน ผมได้กดเปลี่ยนแพ็คเกจหลักในแอพลิเคชั่นดีแทค แต่ผมไม่ได้สังเกตุว่า หน้าเพจมันเปลี่ยนไปหน้าแพ็คเกจเสริม ทำให้ผมกดสมัครไป ทีนี้ตอนผมรู้ตัวว่าเป็นแพ็คเกจเสริมผมจึงกดยกเลิกทันที แต่มันก็คิดรวมกับค
สมาชิกหมายเลข 7140101
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ครับ ยกเลิก SMS ประชาสัมพันธ์ แล้ว waive ค่าธรรมเนียมให้ด้วยครับ
ไม่ต้องการใช้ และไม่ต้องการจ่ายครับ
ก่อนหน้านี้ทำการยกเลิกไปแล้วครั้งหนึ่งที่ศูนย์บริการดีแทค แล้วทำไมยังมีมาอีกครับ? เบอร์นี้คุณป้าของผมใช้ ซึ่งหวังว่าคงเข้าใจนะครับว่าคนแก่อายุ 80 กว่าๆคงไม่มานั่งกดบริการอะไรแบบนี้เอง
รบกวนด้วยครับ