เรื่องมีอยู่ว่าเราได้ไปเดินงานบิวตี้แฟร์ ที่ศูนย์สิริกิต คือสนใจอยากฉีดวิตามินซี เพราะเราพักผ่อนน้อยให้นมลูก ชอบเป็นหวัดภูมิแพ้บ่อยๆ และแอบหวังเล็กๆว่า ผิวพรรณอาจจะกระจ่างใสขึ้นบ้าง เลยแวะเดินเผื่อเจอโปรโมชั่น ในงาน
เดินผ่านบูทของ เพอร์เฟค โมเดล ซึ่งมีรูปของ ดาราชื่อ ฝ้าย และคุณหยาดทิพย์ ก็เคย เห็นจากในเฟสบุ๊คของร้านอ่ะนะ เป็นพรีเซนเตอร์ ก็ดูน่าเชื่อถือดีนะ ในความคิดขณะนั้น
พนักงานขายก็ได้มาเชื้อเชิญเราให้เข้าไปฟังในบูท พนักงานที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้า ชื้อเล่นว่า ทราย เปิดการสนทนากับเราว่า “จะมาฉีดผิวอย่าไปฉีด ไม่ดีไม่ดี อยากผิวขาวมาทำกับพี่ ขาวจริง ถามตรงๆเลย พี่เป็นคนตรง น้องอยากสวยแค่ไหน มีงบเท่าไหร่ อยากสวยเหมือนดาราเลยมั้ย พี่เห็นหน้าน้องแล้วพี่หมันเคี้ยว ต้องมาทำดีท็อกหน้า ครั้งเดียวเห็นผล พี่อยากได้น้องเป็นพี่เซนเตอร์อ่ะ พี่อยากได้เราอ่ะ มีอะไรคุยกะพี่ได้ พี่เป็นนักโภชนาการทำงานในรพ. พี่ไม่หลอก พี่เข้าออกรพ.ประจำ ฯลฯ “ ….ตอนนั้นในใจเราก็แอบคิดนะเกี่ยวอะไรกันอ่ะ แต่ก็ตกลงซื้อคร์อส ไปแบบเบากระเป๋าเลยค่ะ จำนวนเงินทั้งหมดที่จ่ายไปนะคะ กับสถาบันนี้ จำนวน 56,000 บาท แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ ความรู้สึกที่แย่ๆ จากการได้รับบริการ 4-5 ครั้งโดยประมาณนะคะ ลดก็ไม่ลด ไม่เห็นผล ไม่ซีเรียสนะคะ หน้าเราแพ้จากการทำทรีธเม้น ซึ่งได้รับการยืนยันว่าจะทำให้สิวหาย แต่ปรากฏหน้าเราแพ้เละเลยค่ะ มีใบรับรองแพทย์นะคะ เพราะปวดแสบปวดร้อนจนทนไม่ไหว คือเว่อเกินจริง เราก็เลยติดต่อไปหาเจ้าของชื่อว่า คุณเคส ผ่านเซล เราบอกว่าแค่อยากคุยเรื่องการขายที่เว่อเกินจริง และกิริยาของพนักงาน ที่พูดกับดิฉัน ไม่ได้คิดจะเอาเรื่องอะไร เพียงแค่อยากระบายความรู้สึกแย่ๆ ให้คุณเจ้าของรับรู้แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ ดิฉันจึงได้พิมพ์จดหมายขึ้นมาเพื่อทำเป็นหนังสือไปถึงคุณเจ้าของ
ดังนี้
9 กุมภาพันธ์ 2558
เรียน คุณเจ้าของ เพอร์เฟค โมเดล
ดิฉัน นางสาว.............. ได้ซื้อคร์อสจากร้านของคุณ ตามคำชวนเชื่อ ของพนักงานขาย ในงานที่ศูนย์ประชุมสิริกิต เป็นจำนวนเงิน 45,000 บาท และได้มาเพิ่มเงินตามคำแนะนำของผุ้จัดการร้านในการเปลี่ยนคร์อส 11,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 56,000 บาท และได้เข้ารับบริการไปบ้างแล้ว
หลังจากเข้ารับบริการ เข้าคร์อสลดกระชับสัดส่วนไป โดยประมาณ 4-5 ครั้ง ซึ่งก็ไม่เห็นผลว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตามคำบอกของพนักงานขาย แต่อย่างไร ว่าจะเห็นผลในครั้งแรก แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร และได้รับบริการ ทำทรีธเม้น บนใบหน้า ซึ่งพนักงานขายได้บอกสรรพคุณว่า จะดึงสิวทำให้สิวลดลง และหาย เห็นผลในครั้งแรก แต่ผลปรากฏว่า ในการทำครั้งแรก บอกตรงๆว่ารู้สึกร้อนๆคันๆที่ใบหน้ามาก แต่ก็ทนเพราะเราคิดว่าอาจจะเป็นปฎิกิริยาบางอย่างที่เกิดกับสิว เพราะในขณะที่รับบริการ ดิฉันมีสิว ซึ่งเกิดจากฮอร์โมน ซึ่งแพทย์เป็นผู้ระบุ และได้รับบริการทำทรีธเม้นท์ที่หน้าในครั้งที่ 2 ในวันที่คุณเสนอเชิญดิฉันเข้าไปในห้องเพื่อ เสนอขายสเตมเซล ในขณะนั้นดิฉันรู้สึก ร้อนๆพร่าวๆที่หน้ามาก แต่ก็นั่งฟังคุณจนจบ เพราะต้องรีบไปรับลูก 2 คนที่ รร. หลังจากวันนั้น ดิฉัน คัน และปวดแสบร้อนที่ใบหน้ามากจนทนไม่ไหว เลยไปตรวจที่แพทย์ผิวหนัง ซึ่งแพทย์ระบุ ว่ามีอาการแพ้ ดิฉันทรมานมาก คิดอยู่หลายวัน จนพนักงานขาย โทรมาตามให้ไปรับบริการตามปกติ ดิฉันจึงบอกกับพนักงานว่า ขอพบ หรือขอคุยกับคุณเจ้าของ คือจากใจจริง ณ ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าจะเอาเรื่องแต่อย่างใด หรือจะเรียกร้องค่าเสียหายใด เพียงแค่อยากจะพูดคุยถึงระบบ การขายที่เว่อร์เกินจริง และกิริยา มารยาทของพนักงานขายที่มีกับลูกค้าอย่างดิฉัน ซึ่งได้เคยบอกเล่าให้น้องๆในร้านที่เซนทรัลพระราม3 ไปแล้ว พนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะให้คุณโทรกลับมา คุณก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ทำให้ดิฉันเสียความรู้สึก กับเงินที่เสียไป ดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกอยู่กับบ้าน เงินเก็บทั้งหมดก็เอามาซื้อคร์อสของทางสถาบันเพอร์เฟค โมเดล ของคุณ เพราะหวังที่จะมีรูปร่างกระชับ ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สิวจะหาย ตามคำชวนเชื่อของพนักงานขาย ซึ่งขณะนี้ดิฉันได้เห็นแจ้งแล้วว่า *เว่อร์เกินจริง*
ขอแจงปัญหาที่พบกับการเสียเงินซื้อคร์อส กับทางเพอร์เฟค โมเดล ดังนี้นะคะ รายละเอียดอาจจะไม่หมด เพราะว่ามีเยอะแต่เอาพอสังเขปนะคะ
-ในวันที่ซื้อคร์อสในงาน คุณทราย ได้ทำการขาย โดยถามว่า อยากสวยแค่ไหน มีงบเท่าไหร่ “พี่เป็นคนตรง มีอะไรคุยกับพี่ได้ พี่เป็นนักโภชนาการ ทำงานใน รพ. ....ฯลฯ อยากผิวขาวใช่มั้ย ไม่ต้องไปฉีด ทำกับพี่ ขาวเลยฉีดอ่ะไม่ดีหรอก คือวันนั้นตั้งใจจะไปซื้อคร์อสฉีดวิตามินซีของนิติพลค่ะ และก็ได้มีการเสนอขายคร์อส ซึ่งดิฉันก็ซื้อมาด้วยความเข้าใจผิด ว่าทรีธเม้นท์ 1 ทรีธเม้นท์ เค้านับกันยังไง แล้วก่อนที่จะตกลงจ่ายเงินซื้อคร์อสนั้นดิฉันก็ได้ถามย้ำแล้วว่า ที่ดิฉันเข้าใจเป็นแบบนี้รึเปล่า? คือไม่เคยมีความรู้และก็ไม่เคยคิดที่จะซื้อคร์อสกระชับสัดส่วนเลย คุณทรายได้ทิ้งท้ายว่า นัดให้ไปรับบริการว่า .” พี่อยากได้เราเป็นพรีเซนเตอร์ ไปคุยกับพี่ที่สาขาแจ้งวัฒนะหน่อย พี่อยากคุยกับเรามาก” ไปเราก็ไป ไม่ได้หวังนะคะว่าจะได้เป็นพรีเซนเตอร์ แค่อยากสวยอ่ะนะ “นัดวันเลย จะได้นัดตากล้อง เข้าไปหาพี่หน่อย.พี่อยากได้เราอ่ะ พี่อยากได้.” เราก็ไป สรุปให้เราไปทำทรีธเม้น นอนทำก็มาเสนอขายคร์อสอีก เราก็ลังเล คือมันแปลกๆ ไหนนัดเรามาถ่ายรูปแต่ไม่เห็นพูดถึงการถ่ายรูปเลย จนพี่สาวทักก่อนกลับว่า ไหนอ่ะ ตากล้อง พวกเรารู้สึกเลยค่ะ ว่าโดนหลอกมา พอขับรถกลับ พี่สาวพูดเรื่องทรีธเม้นว่า หักไปกี่ทรีธเม้น ซึ่งเราเค้าใจประมานว่าในการทำครั้งนึงเรียกว่า 1 ทรีท และได้ถามย้ำแล้วก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เราก็เลยโทรกลับไปถามทันที คุณทรายรับสายเสียงหวาน .”ฮัลโหล ว่าไงคะเปลี่ยนใจซื้อคร์อสเพิ่มหรอคะ.” พอเราตอบกลับถามเรื่องทรีธเม้น เสียงเปลี่ยน อารมเปลี่ยนไม่รู้ว่าดิฉันคิดไปเองป่าว แล้วคุณทรายก็ตบประโยคว่า “เดี๋ยวคุยกะน้ำหวาน ***พี่ปวดฉี่อ่ะ** แล้วก็ให้คุณน้ำหวานคุยต่อค่ะ
เสียความรู้สึกมากค่ะ ดิฉันซื้อคร์อสไป เสียดายเงินมาก พูดกับลูกค้าแบบนี้ได้ยังไง โมโหมากๆๆๆ เหมือนโดนหลอกให้มา ไปตั้งไกลถึงแจ้งวัฒนะ เห็นดิฉันเป็นอะไร
-และขอย้อนไปในวันที่ศูนย์สิริกิต คุณทราย พูดกับดิฉันว่า .”เห็นหน้าแล้วหมันเคี้ยว อยากให้มาทำกับพี่ ดีท้อกหน้า ครั้งเดียวเห็นผล ใส่ฟิวริ่ง น่าเชื่อมาก แล้วเป็นไงดิฉัน แพ้ค่ะ และได้ติดต่อไปหาคุณเจ้าของเพื่ออยากพูดคุยเท่านั้น ว่าการขายอ่ะเว่อร์เกินนะ และเหมือนเราโดนหลอก ไม่ควรทำอย่างนี้กับลูกค้าคนอื่นๆ เพื่อความน่าเชื่อถือต่อสถาบัน แต่คุณนิ่งเฉย
***สิ่งที่ดิฉันกล่าวมาทั้งหมด ยังไม่หมดนะคะ แต่จดหมายฉบับนี้คงจะทำให้คุณติดต่อกลับมาหาดิฉันภายใน 7 วัน
ไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องมานั่งพิมพ์จดหมายแบบนี้ เหมือนตอนที่ซื้อคร์อสก็ไม่เคยคิดที่ชีวิตนี้จะซื้อ คุณคงจะไม่เข้าใจความรู้สึกของคนที่ไม่รวยมีเงินจากที่สามีให้เป็นค่าใช้จ่าย ซื้อแล้วต้องมาเสียความรู้สึก และเป็นทุกข์จากการจ่ายเงินก้อนไปในครั้งนี้ ตอนคุณจะขายคุณคุยกับดิฉันได้เป็นครึ่ง ชม. ทั้งๆที่ดิฉันมีเวลาเหลืออีกแค่ 10 นาที ต้องรีบไปรับลูก แต่ในเจตนาของดิฉัน ที่โทรไปอยากคุยกับคุณเพียงเพื่อ บอกกล่าวเรื่องการขายเพื่อเอาไปพัฒนาให้น่าเชื่อถือเท่านั้น แต่คุณก็ไม่ติดต่อกลับ
จดหมายฉบับนี้ ดิฉัน ของเรียกร้องสิทธิ์ของผู้บริโภค ให้รับผิดชอบต่อความเสียหายทั้งใบหน้าที่แพ้ และความรู้สึก จากการขายแนะนำบริการที่เว่อร์เกินจริง และการกระทำของพนักงานขาย ซึ่งดิฉันถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติดิฉันอย่างมาก
ติดต่อกลับหาดิฉัน XXXXXXXXXX เพื่อแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นและมีผลกระทบต่อความรู้สึกของดิฉัน ซึ่งเป็นลูกค้า ทั้งกาย ใจ ..ภาษาในการพิมพ์ของดิฉันอาจจะไม่เป็นทางการเท่าไหร่ ต้องขออภัยนะคะ อาจมีพิมพ์ผิดบ้าง ต้องขออภัยค่ะ และดิฉันขอย้ำว่า ไม่ได้อยากจะมีปัญหากับทางคุณแต่อย่างไร
ลงชื่อ....
แต่นะจนถึงเวลานี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด เคยติดต่อกลับไป คุยกับพนักงาน ก็บอกว่า คุณเคสยุ่ง เราก็คิดแล้วเราไม่ยุ่งหรอ เจ็บใจเสียความรู้สึกกับเงินที่เสียไป
!!!!! อยากถามเพื่อนๆว่าเราควรจะทำอย่างไรต่อไปดีคะ จะให้กลับไปนอนรับบริการก็ทำใจไม่ได้แล้วเสียความรู้สึก เราเสียดายเงิน เราควรจะดำเนินการกับ เพอร์เฟค โมเดล อย่างไรต่อ ขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆหน่อยค่ะ
นี่เป็นกระทู้แรกของเรา เราเครียดมาก โพสต์ซะยาวเลย ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน และออกความคิดเห็นนะคะ
ใครเคยซื้อคร์อสหรือใช้บริการ ลดกระชับสัดส่วนของ เพอร์เฟค โมเดล บ้าง มีสาขา ที่แจ้งวัฒนะ และที่เซนทรัลพระราม3
เดินผ่านบูทของ เพอร์เฟค โมเดล ซึ่งมีรูปของ ดาราชื่อ ฝ้าย และคุณหยาดทิพย์ ก็เคย เห็นจากในเฟสบุ๊คของร้านอ่ะนะ เป็นพรีเซนเตอร์ ก็ดูน่าเชื่อถือดีนะ ในความคิดขณะนั้น
พนักงานขายก็ได้มาเชื้อเชิญเราให้เข้าไปฟังในบูท พนักงานที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้า ชื้อเล่นว่า ทราย เปิดการสนทนากับเราว่า “จะมาฉีดผิวอย่าไปฉีด ไม่ดีไม่ดี อยากผิวขาวมาทำกับพี่ ขาวจริง ถามตรงๆเลย พี่เป็นคนตรง น้องอยากสวยแค่ไหน มีงบเท่าไหร่ อยากสวยเหมือนดาราเลยมั้ย พี่เห็นหน้าน้องแล้วพี่หมันเคี้ยว ต้องมาทำดีท็อกหน้า ครั้งเดียวเห็นผล พี่อยากได้น้องเป็นพี่เซนเตอร์อ่ะ พี่อยากได้เราอ่ะ มีอะไรคุยกะพี่ได้ พี่เป็นนักโภชนาการทำงานในรพ. พี่ไม่หลอก พี่เข้าออกรพ.ประจำ ฯลฯ “ ….ตอนนั้นในใจเราก็แอบคิดนะเกี่ยวอะไรกันอ่ะ แต่ก็ตกลงซื้อคร์อส ไปแบบเบากระเป๋าเลยค่ะ จำนวนเงินทั้งหมดที่จ่ายไปนะคะ กับสถาบันนี้ จำนวน 56,000 บาท แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ ความรู้สึกที่แย่ๆ จากการได้รับบริการ 4-5 ครั้งโดยประมาณนะคะ ลดก็ไม่ลด ไม่เห็นผล ไม่ซีเรียสนะคะ หน้าเราแพ้จากการทำทรีธเม้น ซึ่งได้รับการยืนยันว่าจะทำให้สิวหาย แต่ปรากฏหน้าเราแพ้เละเลยค่ะ มีใบรับรองแพทย์นะคะ เพราะปวดแสบปวดร้อนจนทนไม่ไหว คือเว่อเกินจริง เราก็เลยติดต่อไปหาเจ้าของชื่อว่า คุณเคส ผ่านเซล เราบอกว่าแค่อยากคุยเรื่องการขายที่เว่อเกินจริง และกิริยาของพนักงาน ที่พูดกับดิฉัน ไม่ได้คิดจะเอาเรื่องอะไร เพียงแค่อยากระบายความรู้สึกแย่ๆ ให้คุณเจ้าของรับรู้แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ ดิฉันจึงได้พิมพ์จดหมายขึ้นมาเพื่อทำเป็นหนังสือไปถึงคุณเจ้าของ
ดังนี้
9 กุมภาพันธ์ 2558
เรียน คุณเจ้าของ เพอร์เฟค โมเดล
ดิฉัน นางสาว.............. ได้ซื้อคร์อสจากร้านของคุณ ตามคำชวนเชื่อ ของพนักงานขาย ในงานที่ศูนย์ประชุมสิริกิต เป็นจำนวนเงิน 45,000 บาท และได้มาเพิ่มเงินตามคำแนะนำของผุ้จัดการร้านในการเปลี่ยนคร์อส 11,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 56,000 บาท และได้เข้ารับบริการไปบ้างแล้ว
หลังจากเข้ารับบริการ เข้าคร์อสลดกระชับสัดส่วนไป โดยประมาณ 4-5 ครั้ง ซึ่งก็ไม่เห็นผลว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตามคำบอกของพนักงานขาย แต่อย่างไร ว่าจะเห็นผลในครั้งแรก แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร และได้รับบริการ ทำทรีธเม้น บนใบหน้า ซึ่งพนักงานขายได้บอกสรรพคุณว่า จะดึงสิวทำให้สิวลดลง และหาย เห็นผลในครั้งแรก แต่ผลปรากฏว่า ในการทำครั้งแรก บอกตรงๆว่ารู้สึกร้อนๆคันๆที่ใบหน้ามาก แต่ก็ทนเพราะเราคิดว่าอาจจะเป็นปฎิกิริยาบางอย่างที่เกิดกับสิว เพราะในขณะที่รับบริการ ดิฉันมีสิว ซึ่งเกิดจากฮอร์โมน ซึ่งแพทย์เป็นผู้ระบุ และได้รับบริการทำทรีธเม้นท์ที่หน้าในครั้งที่ 2 ในวันที่คุณเสนอเชิญดิฉันเข้าไปในห้องเพื่อ เสนอขายสเตมเซล ในขณะนั้นดิฉันรู้สึก ร้อนๆพร่าวๆที่หน้ามาก แต่ก็นั่งฟังคุณจนจบ เพราะต้องรีบไปรับลูก 2 คนที่ รร. หลังจากวันนั้น ดิฉัน คัน และปวดแสบร้อนที่ใบหน้ามากจนทนไม่ไหว เลยไปตรวจที่แพทย์ผิวหนัง ซึ่งแพทย์ระบุ ว่ามีอาการแพ้ ดิฉันทรมานมาก คิดอยู่หลายวัน จนพนักงานขาย โทรมาตามให้ไปรับบริการตามปกติ ดิฉันจึงบอกกับพนักงานว่า ขอพบ หรือขอคุยกับคุณเจ้าของ คือจากใจจริง ณ ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าจะเอาเรื่องแต่อย่างใด หรือจะเรียกร้องค่าเสียหายใด เพียงแค่อยากจะพูดคุยถึงระบบ การขายที่เว่อร์เกินจริง และกิริยา มารยาทของพนักงานขายที่มีกับลูกค้าอย่างดิฉัน ซึ่งได้เคยบอกเล่าให้น้องๆในร้านที่เซนทรัลพระราม3 ไปแล้ว พนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะให้คุณโทรกลับมา คุณก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ทำให้ดิฉันเสียความรู้สึก กับเงินที่เสียไป ดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกอยู่กับบ้าน เงินเก็บทั้งหมดก็เอามาซื้อคร์อสของทางสถาบันเพอร์เฟค โมเดล ของคุณ เพราะหวังที่จะมีรูปร่างกระชับ ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สิวจะหาย ตามคำชวนเชื่อของพนักงานขาย ซึ่งขณะนี้ดิฉันได้เห็นแจ้งแล้วว่า *เว่อร์เกินจริง*
ขอแจงปัญหาที่พบกับการเสียเงินซื้อคร์อส กับทางเพอร์เฟค โมเดล ดังนี้นะคะ รายละเอียดอาจจะไม่หมด เพราะว่ามีเยอะแต่เอาพอสังเขปนะคะ
-ในวันที่ซื้อคร์อสในงาน คุณทราย ได้ทำการขาย โดยถามว่า อยากสวยแค่ไหน มีงบเท่าไหร่ “พี่เป็นคนตรง มีอะไรคุยกับพี่ได้ พี่เป็นนักโภชนาการ ทำงานใน รพ. ....ฯลฯ อยากผิวขาวใช่มั้ย ไม่ต้องไปฉีด ทำกับพี่ ขาวเลยฉีดอ่ะไม่ดีหรอก คือวันนั้นตั้งใจจะไปซื้อคร์อสฉีดวิตามินซีของนิติพลค่ะ และก็ได้มีการเสนอขายคร์อส ซึ่งดิฉันก็ซื้อมาด้วยความเข้าใจผิด ว่าทรีธเม้นท์ 1 ทรีธเม้นท์ เค้านับกันยังไง แล้วก่อนที่จะตกลงจ่ายเงินซื้อคร์อสนั้นดิฉันก็ได้ถามย้ำแล้วว่า ที่ดิฉันเข้าใจเป็นแบบนี้รึเปล่า? คือไม่เคยมีความรู้และก็ไม่เคยคิดที่จะซื้อคร์อสกระชับสัดส่วนเลย คุณทรายได้ทิ้งท้ายว่า นัดให้ไปรับบริการว่า .” พี่อยากได้เราเป็นพรีเซนเตอร์ ไปคุยกับพี่ที่สาขาแจ้งวัฒนะหน่อย พี่อยากคุยกับเรามาก” ไปเราก็ไป ไม่ได้หวังนะคะว่าจะได้เป็นพรีเซนเตอร์ แค่อยากสวยอ่ะนะ “นัดวันเลย จะได้นัดตากล้อง เข้าไปหาพี่หน่อย.พี่อยากได้เราอ่ะ พี่อยากได้.” เราก็ไป สรุปให้เราไปทำทรีธเม้น นอนทำก็มาเสนอขายคร์อสอีก เราก็ลังเล คือมันแปลกๆ ไหนนัดเรามาถ่ายรูปแต่ไม่เห็นพูดถึงการถ่ายรูปเลย จนพี่สาวทักก่อนกลับว่า ไหนอ่ะ ตากล้อง พวกเรารู้สึกเลยค่ะ ว่าโดนหลอกมา พอขับรถกลับ พี่สาวพูดเรื่องทรีธเม้นว่า หักไปกี่ทรีธเม้น ซึ่งเราเค้าใจประมานว่าในการทำครั้งนึงเรียกว่า 1 ทรีท และได้ถามย้ำแล้วก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เราก็เลยโทรกลับไปถามทันที คุณทรายรับสายเสียงหวาน .”ฮัลโหล ว่าไงคะเปลี่ยนใจซื้อคร์อสเพิ่มหรอคะ.” พอเราตอบกลับถามเรื่องทรีธเม้น เสียงเปลี่ยน อารมเปลี่ยนไม่รู้ว่าดิฉันคิดไปเองป่าว แล้วคุณทรายก็ตบประโยคว่า “เดี๋ยวคุยกะน้ำหวาน ***พี่ปวดฉี่อ่ะ** แล้วก็ให้คุณน้ำหวานคุยต่อค่ะ
เสียความรู้สึกมากค่ะ ดิฉันซื้อคร์อสไป เสียดายเงินมาก พูดกับลูกค้าแบบนี้ได้ยังไง โมโหมากๆๆๆ เหมือนโดนหลอกให้มา ไปตั้งไกลถึงแจ้งวัฒนะ เห็นดิฉันเป็นอะไร
-และขอย้อนไปในวันที่ศูนย์สิริกิต คุณทราย พูดกับดิฉันว่า .”เห็นหน้าแล้วหมันเคี้ยว อยากให้มาทำกับพี่ ดีท้อกหน้า ครั้งเดียวเห็นผล ใส่ฟิวริ่ง น่าเชื่อมาก แล้วเป็นไงดิฉัน แพ้ค่ะ และได้ติดต่อไปหาคุณเจ้าของเพื่ออยากพูดคุยเท่านั้น ว่าการขายอ่ะเว่อร์เกินนะ และเหมือนเราโดนหลอก ไม่ควรทำอย่างนี้กับลูกค้าคนอื่นๆ เพื่อความน่าเชื่อถือต่อสถาบัน แต่คุณนิ่งเฉย
***สิ่งที่ดิฉันกล่าวมาทั้งหมด ยังไม่หมดนะคะ แต่จดหมายฉบับนี้คงจะทำให้คุณติดต่อกลับมาหาดิฉันภายใน 7 วัน
ไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องมานั่งพิมพ์จดหมายแบบนี้ เหมือนตอนที่ซื้อคร์อสก็ไม่เคยคิดที่ชีวิตนี้จะซื้อ คุณคงจะไม่เข้าใจความรู้สึกของคนที่ไม่รวยมีเงินจากที่สามีให้เป็นค่าใช้จ่าย ซื้อแล้วต้องมาเสียความรู้สึก และเป็นทุกข์จากการจ่ายเงินก้อนไปในครั้งนี้ ตอนคุณจะขายคุณคุยกับดิฉันได้เป็นครึ่ง ชม. ทั้งๆที่ดิฉันมีเวลาเหลืออีกแค่ 10 นาที ต้องรีบไปรับลูก แต่ในเจตนาของดิฉัน ที่โทรไปอยากคุยกับคุณเพียงเพื่อ บอกกล่าวเรื่องการขายเพื่อเอาไปพัฒนาให้น่าเชื่อถือเท่านั้น แต่คุณก็ไม่ติดต่อกลับ
จดหมายฉบับนี้ ดิฉัน ของเรียกร้องสิทธิ์ของผู้บริโภค ให้รับผิดชอบต่อความเสียหายทั้งใบหน้าที่แพ้ และความรู้สึก จากการขายแนะนำบริการที่เว่อร์เกินจริง และการกระทำของพนักงานขาย ซึ่งดิฉันถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติดิฉันอย่างมาก
ติดต่อกลับหาดิฉัน XXXXXXXXXX เพื่อแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นและมีผลกระทบต่อความรู้สึกของดิฉัน ซึ่งเป็นลูกค้า ทั้งกาย ใจ ..ภาษาในการพิมพ์ของดิฉันอาจจะไม่เป็นทางการเท่าไหร่ ต้องขออภัยนะคะ อาจมีพิมพ์ผิดบ้าง ต้องขออภัยค่ะ และดิฉันขอย้ำว่า ไม่ได้อยากจะมีปัญหากับทางคุณแต่อย่างไร
ลงชื่อ....
แต่นะจนถึงเวลานี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด เคยติดต่อกลับไป คุยกับพนักงาน ก็บอกว่า คุณเคสยุ่ง เราก็คิดแล้วเราไม่ยุ่งหรอ เจ็บใจเสียความรู้สึกกับเงินที่เสียไป
!!!!! อยากถามเพื่อนๆว่าเราควรจะทำอย่างไรต่อไปดีคะ จะให้กลับไปนอนรับบริการก็ทำใจไม่ได้แล้วเสียความรู้สึก เราเสียดายเงิน เราควรจะดำเนินการกับ เพอร์เฟค โมเดล อย่างไรต่อ ขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆหน่อยค่ะ
นี่เป็นกระทู้แรกของเรา เราเครียดมาก โพสต์ซะยาวเลย ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน และออกความคิดเห็นนะคะ