ซิม Truemove ไม่ได้แกะใช้งานแต่มีบริการเรียกเก็บ ทำอย่างไรดีครับ

กระทู้คำถาม
โดนเหมือนกันครับรับซิมฟรีมาหลายปีแล้วครับ มีบิลเรียกเก็บมาสดๆร้อนๆ   บิลทวงหนี้วันที่ 04 กุมภาพันธ์ 2558 ยอดชำระ 4,643.34 บาท ไม่เคยใช้ซิมเหมือนกัน ไม่เคยแกะซิม ไม่เคยเสียบซิมเข้าเครื่อง หมายเลขโทรศัพท์  0830086417 เลขที่สัญญา 14040538 เขาบอกให้ติดต่อกลับคุณ ขวัญญาพร โทร 02-511-2277 ต่อ 137,081-358-6815 แต่พอโทรไปก็ไม่ติด ผมใช้เติมเงินของ DTAC มา 5 ปีแล้วครับจะทำอย่างไรดีครับ โดนเรียกเก็บเยอะขนาดนี้เครียดครับ รบกวนคุณ intelligence ช่วยด้วยน่ะครับ
ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่