เนื่องจากว่าวันนี้เราต้องการสอบถามดีแทคเกี่ยวกับ เรื่องที่เราสมัครโปรเสริม (รายเดือน) ไม่ได้ โดยตัดสินใจโทร 1678 แต่ระบบตอบรับแจ้งว่ามียอดใช้จ่ายวงเงินเกินที่กำหนด ค่ะ เราเลยเข้าเว็บเช็คยอดใช้จ่ายสรุปว่าไม่มียอดค้างชำระ และก็มี SMS ว่าเราไม่มียอดค้างชำระค่ะ
ที่นี่เราเลยลองโทรหา Call Center อีกครั้ง แต่ก็ยังเหมือนเดิม มีใครพอจะช่วยให้ Dtac ติดต่อกลับเราได้ไหมค่ะ หรือจะให้เราลองโทรไปใหม่ก็ได้ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
อยากทราบว่าจะติดต่อ Call Center Dtac อย่างไรถึงจะโทรติดค่ะ
ที่นี่เราเลยลองโทรหา Call Center อีกครั้ง แต่ก็ยังเหมือนเดิม มีใครพอจะช่วยให้ Dtac ติดต่อกลับเราได้ไหมค่ะ หรือจะให้เราลองโทรไปใหม่ก็ได้ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ