อยากทราบว่าจะติดต่อ Call Center Dtac อย่างไรถึงจะโทรติดค่ะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากว่าวันนี้เราต้องการสอบถามดีแทคเกี่ยวกับ เรื่องที่เราสมัครโปรเสริม (รายเดือน) ไม่ได้ โดยตัดสินใจโทร 1678 แต่ระบบตอบรับแจ้งว่ามียอดใช้จ่ายวงเงินเกินที่กำหนด ค่ะ เราเลยเข้าเว็บเช็คยอดใช้จ่ายสรุปว่าไม่มียอดค้างชำระ และก็มี SMS ว่าเราไม่มียอดค้างชำระค่ะ
ที่นี่เราเลยลองโทรหา Call Center อีกครั้ง แต่ก็ยังเหมือนเดิม มีใครพอจะช่วยให้ Dtac ติดต่อกลับเราได้ไหมค่ะ หรือจะให้เราลองโทรไปใหม่ก็ได้ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพี้ยนแบ๊ว  น้ำใสช่วยตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ รบกวนคุณ Giftza2528 แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่