ซื้อแพคเกจGmm Z ภายในระยะเวลาที่กำหนด แต่ไม่มีสิทธิ์รับกล่องHD Lite ความผิดของลูกค้า???

เนื่องจากว่าเมื่อเดือนที่แล้วนั้น ทางGmm Zได้ออกโปรโมชั่นซื้อแพคเกจที่กำหนด มีสิทธิ์ได้รับกล่องGmm Z HD Liteฟรี และวันที่28ก.พ.2558เป็นวันสุดท้ายของโปรโมชั่น ผมจึงตัดสินใจที่จะซื้อแพคเกจดังกล่าว โดยเลือกแพคCombo 356วัน รับกล่องHD Liteฟรี(ผมสั่งซื้อทางOnline Serviceนะครับ) และในระหว่างนั้นผมได้Capรูปภาหน้าจอการทำรายการไว้ตลอด และยังได้รับE-Mailยืนยันให้ผมชำระเงินได้ไม่เกินวันที่3มี.ค.2558และในวันนี้(1มี.ค.2558)ช่วงเย็นๆผมได้ไปชำระที่เคาเตอร์เซอร์วิส ในร้าน7-11 พนักงานก็พยายามคีย์รหัสการชำระเงินอยู่หลายรอบ แต่ก็ไม่สามารถชำระได้อยู่ดี ผมจึงตัดสินใจเดินออกมาจากร้าน เพื่อโทรหาCC 02-841-8888 พนักงานชื่อคุณเบญจรัตน์ ได้รับสายและเช็คข้อมูลให้ผมอยู่ซักพัก และได้แจ้งข้อมูลว่าผมไม่ได้ทำรายการภายในระยะเวลาที่กำหนด(หมดเขต28ก.พ.2558) รหัสจึงถูกยกเลิกไป ผมได้ยินอย่างนั้นผมถึงกับของขึ้นเลยสิครับ มันจะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อภาพที่ผมถ่ายCapหน้าจอไว้ และE-Mailยืนยันการทำรายการ ก็บอกว่าชำระไม่เกินวันที่3 เนื่องจากผมทำรายการเสร็จตั้งแต่วันที่28ช่วงบ่ายๆแล้ว  คุยกันไปคุยกันมาไม่รู้เรื่องซักที ผมเลยบอกว่าขอสายคนที่มีอำนาจใหญ่กว่าคุณมาคุยกับผมหน่อย พนง.ท่านต่อมา(ไม่ทราบชื่อ)จึงมาคุยกับผมแทน แต่ก็ยังยืนยันคำตอบเดิม ว่าผมทำรายการไม่ทันตามที่กำหนด ผมก็เถียงเลยสิครับ ไม่ทันได้อย่างไร ในเมื่อข้อมูลก็บอกอยู่ว่าไม่เกินวันที่3 แถมมีบอกเพิ่มอีกว่า การทำรายการรับกล่องHD Liteนั้น ต้องทำผ่านพนักงาน และตัดผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น และไม่สามารถชำระเงินผ่านSMS Codeได้อีกด้วย (เอ๊า...ดูกับเขาสิ) ผมก็ยืนยันว่าจะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อทางOnline Serviceก็มีให้เลือกข้อมูลอย่างนี้เอง ซักพักพนักงานบอกว่าขอเวลาตรวจสอบข้อมูลภายใน24ช.ม. อ่ะโอเค....ผมจะรอคำตอบล่ะกันครับ หวังว่าเรายังจะเป็นลูกค้าที่ดีกันได้อยู่นะครับ เซ็งจริงๆGMM Z/CTH









แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่