อำลาแล้วค่ะ SCB Beyond Platinum

กระทู้คำถาม
หลังจากตามเรื่องCash Back จากการหักค่าบริการ True Move H  มาหลายครั้งหลายครา พนักงาน CC รับปากว่าจะตามเรื่องให้ก็หายเข้ากลีบเมฆ (สักแต่ว่ารับปาก). เมื่อวานจึงโทรตามอีกครั้งพนักงานCCบอกว่าในระบบครบ60วันตั้งแต่29/1/58 ควรที่จะได้เงินคืนแล้ว. (ก็ใช่สิค่ะแต่เงินยังไม่ได้สักที) และจะตามเรื่องให้รวมทั้งจะโทรกลับ แต่ก็ไม่มีการโทรกลับ ผิดหวังกับการบริการมากๆ จึงตัดสินใจชำระยอดที่เหลือตั้งแต่เมื่อวาน. และชำระเกินให้ SCB ไป 2บาท (ไม่อยากมีปัญหาชำระเงินขาด)วันนี้จึงโทรไปหา CC. เพื่อยกเลิกบัตรเป็นการถาวร ส่วนโปรฯคะแนนX10 ที่ตามมาตั้งแต่ปีที่แล้วก็คงต้องปล่อยไป เช่นเดียวกับ Cash Back100บาท  อยากบอกให้เพื่อนๆที่ใช้บัตรSCC พยายามตามCash Back และคะแนนจากโปรฯต่างๆด้วยนะคะ เพราะ SCB ออกโปรฯเยอะมาก แต่ไม่ยักจะคืนให้ตามสัญญาที่ระบุไว้ ครบ60วันก็แล้ว 90วันก็แล้ว ถ้าไม่ตามก็คงอดค่ะ. ลาก่อน  SCB Beyond Platinum (Beyond ปัจจุบันไม่ต่างจากบัตรธรรมดาเลย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่