ผมจองตั๋วของสายการบินพร้อมชำระเงินที่เอทีเอ็ม แต่พอถึงเวลาไปเช็คอิน พนักงานบอกว่าไม่มีตั๋ว แต่เงินตัดยอดไปแล้ว ก็เลยซื้อตั๋วใหม่ที่หน้าเคาน์เตอร์ พอเดินทางถึงที่หมายเรียบร้อยก็มีอีเมลยืนยันการชำระเงินมา โทรไปทำเรื่องขอคืนเงินพนักงานก็รับเรื่องไว้แต่ไม่มีการติดต่อกลับ ช่วงแรกๆ การโยนเรื่องไปมาระหว่าง 123 เซอร์วิสกับทางLion air ผมก็พยายามติดตามตลอด แต่ก็ไม่มีการตอบกลับจากทางบริษัท หลังมาโทรไปทางคเซ็นเตอร์ก็แจ้งมาว่ามันผ่านมาหลายเดือนไม่มีข้อมูลแล้ว ไม่ทราบว่าผมจะทำยังได้บ้างครับ ถึงเงินจะไม่มากแต่ผมคิดว่าทางสายการบินไม่ควรทำอย่างนี้นะครับ ทั้งความรู้สึกของลูกค้าและชื่อเสียง และเท่าที่ผมค้นหาในเน็ตกรณีแบบนี้ก็ไม่ได้มีแต่ผมคนเดียว หลายๆคนบริษัทก็ได้หลายบาทแล้ว หากินกันอย่างนี้มันไม่แฟร์นะครับ
จะร้องเรียนสายการบิน Lion air ทางไหนได้บ้างครับ