ไม่ประทับใจพฤติกรรมของแคชเชียร์ การประปาชลบุรี
เรื่องมีอยู่ว่า เราจะไปจ่ายค่าน้ำที่การประปาชลบุรี แต่ดันเอาใบแจ้งหนี้ของไฟฟ้าแนบไปกับเงิน
ซึ่งผลก็คือ เจ้าหน้าที่แคชเชียร์ ที่เป็นผู้ชาย โยนใบแจ้งหนี้ของไฟฟ้าพร้อมกับเงินที่เราแนบไป กลับมาให้เรา
เราก็งง ๆๆ เอ๊ะทำไม ในใบก็ระบุว่า ให้ชำระได้ ระหว่างวันที่ 17-26 ก.พ. 58 ซึ่งมันก็ยังไม่เกินกำหนด
ยืนอยู่พักหนึ่งแคชเชียร์ถึงบอกว่าดูให้ดีหน่อยนั้นใบอะไร
ในคำพูดเราก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก แต่พฤติการณ์การโยนเงินกับใบแจ้งหนี้ของไฟฟ้า กับมาคืนเรานี้ เพื่อน ๆๆ จะว่าไง ติดใจไหม....
การประปาชลบุรี
เรื่องมีอยู่ว่า เราจะไปจ่ายค่าน้ำที่การประปาชลบุรี แต่ดันเอาใบแจ้งหนี้ของไฟฟ้าแนบไปกับเงิน
ซึ่งผลก็คือ เจ้าหน้าที่แคชเชียร์ ที่เป็นผู้ชาย โยนใบแจ้งหนี้ของไฟฟ้าพร้อมกับเงินที่เราแนบไป กลับมาให้เรา
เราก็งง ๆๆ เอ๊ะทำไม ในใบก็ระบุว่า ให้ชำระได้ ระหว่างวันที่ 17-26 ก.พ. 58 ซึ่งมันก็ยังไม่เกินกำหนด
ยืนอยู่พักหนึ่งแคชเชียร์ถึงบอกว่าดูให้ดีหน่อยนั้นใบอะไร
ในคำพูดเราก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก แต่พฤติการณ์การโยนเงินกับใบแจ้งหนี้ของไฟฟ้า กับมาคืนเรานี้ เพื่อน ๆๆ จะว่าไง ติดใจไหม....