Truemove H 3G/4G ในสถานีรถไฟฟ้า MRT

กระทู้สนทนา
ปัญหาคือ ก่อนขบวนรถเข้าสถานีสุขุมวิท และตั้งแต่สถานีห้วยขวาง ยาวไปจนถึงสถานีสุทธิสาร โทรศัพท์มีสัญญาณ 3G ตลอดแต่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้

ปัญหาเหล่านี้ได้แจ้งให้ทาง Truemove H รับทราบแล้ว แต่ไม่เคยได้รับการแก้ปัญหา จนผู้ใช้แก้ปัญหาไปใช้ DTAC 4G แทน เพราะได้ใช้ได้จริงทุกสถานี

นี่คือข้อความที่ได้รับแจ้งจาก Truemove H

"ทรูมูฟเอชขออภัยในความไม่สะดวก รับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบแก้ไขสัญญาณในพื้นที่ดังกล่าวให้นะครับ อ้างอิงเลขที่ประสานงาน BKA1073;BKA6778;BKA0055" ได้รับข้อความเมื่อ July 31, 2014 12:01 am

"ขออภัยในความไม่สะดวกดังกล่าวนะคะ  สำหรับปัญหาการใช้งานทำการส่งประสานงานไปยังทางทีมงานผู้ดูแลรับทราบ และนำแผนเข้าสู่การตรวจสอบพร้อมพัฒนาโครงในบริเวณดังกล่าวเพิ่มเติม อ้างอิงจากเลขที่รับงาน 20141118-456976|2014-11-18 06:32:15|2000-01-01 00:00:00|4|27 ค่ะ  หากมีความคืบหน้า หรือปัญหาลุล่วงไป จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ" ได้รับเมื่อ November 18, 2014 6:35 am

ปล. ห้ามมากล่าวหาเครื่องโทรศัพท์ผมเด็ดขาดครับ ผมใช้ตั้งแต่ Lenovo K900 , iPad Mini With Retina และสุดท้าย iPhone 6 Plus
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่