ช่วยแปลเป็นภาษาอังกฤษให้หน่อยค่ะ

คือต้องการระบุหน้าที่การทำงานลงในใบผ่านงานเป็นถาษาอังกฤษค่ะ หน้าที่การทำงานมีดังนี้

1. จัดซื้อวัตถุดิบในการผลิต, ออกใบสั่งงานให้ฝ่ายผลิต
2. จัดซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับภายในสำนักงาน
3. จัดทำใบเสนอราคา
4. จัดทำรายงานภาษีซื้อ


รบกวนด้วยค่ะ/ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่