dtac คิดค่าบริการมั่ว มี SMS ที่ส่งจาก DTAC เป็นหลักฐานชัดเจน


เนื่องจากมีความผิดปกติของค่าใช้จ่ายในการโทรเดือนนี้ คือ รู้สึกว่าค่าโทรกับค่าเน็ทมันขึ้นเองโดยที่ไม่ได้ใช้งาน ผมเลยลองตรวจสอบ โดยการไม่โทรออกไม่เปิด 3G 1 วัน และทำการตรวจสอบค่าใช้จ่ายเป็นระยะ โทรการโทรเข้าไปสอบถามผ่าน *1811 เรื่มเวลา 11:06 น ดูรายละเอียดตามรูปนะครับจะเห็นชัดเจนว่ามั่ว  ข้อความแรกที่ตอบกลับมาจาก DTAC ค่าบริการรอบบิลอยู่ที่ 493.50 บาท ประกอบด้วยค่าโทร 221 นาที SMS 88 ครั้ง internet 12:30 น
(ผมซื้อแพคเสริม ส่ง sms ฟรี 100 ครั้ง และ internet 10 ชม ซึ่งตั้งแต่ใช้แพคเสริมนี้มาปีกว่า ไม่เคยใช้เกิน 10 ชม)   หลังจากเวลานี้ไม่มีการโทรออก หรือเปิด 3G  แต่มีการส่ง SMS 2 ครั้ง) จากนั้นโทรเข้าไปเช็คค่าบริการอีกครั้งเวลา 16:19น ค่าโทรขึ้นมาเป็น 507.50 เวลาในการโทรขึ้นมาเป็น 222 นาที ย้ำว่าไม่ได้โทรออกและตรวจสอบประวัติการโทรในเครื่องแล้วไม่มีการโทรออกแน่นอน แต่มีการรับสายเข้า  ลองดูจำนวนเงินที่เพิ่มขึ้นนะครับ จาก 493.50 เป็น 507.50 เพิ่มขึ้นมา 14 บาท ต่อให้มีการใช้งานจริง 1 นาที ก็คงไม่ใช่ 14 บาทแน่นอน อันนี้ชัดเจนจาก SMS ที่ส่งมาจาก DTAC เอง และอีกครั้งนึงสอบถามการใช้งานตอนเวลา 17:58  อันนี้มีเวลาการใช้งานอินเตอร์เน็ทเพิ่มมา 14 นาที ย้ำว่าไม่ได้เปิด 3G แน่นอน มันขึ้นมา 14 นาที ติดต่อทาง DTAC แล้วยังไม่ได้คำตอบ ทาง DTAC แจ้งว่ายังไม่สามารถตรวจสอบการใช้งานในช่วงเวลาดังกล่าวได้ ต้องทำเรื่องของรายละเอียดการใช้งานใช้เวลาอีกประมาณ 3 วัน ถึงจะมีรายละเอียดการใช้งานส่งมาที่บ้านให้ตรวจสอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่