ขอตำหนิ CSC เซนทรัลลาดพร้าว

กระทู้สนทนา
ผมได้ซื้อ HP slate 6 ที่ CSC เซนทรัลลาดพร้าวเมื่อวันที่ 17 มค. 58 ชำระด้วยบัตรเครดิตยอด 3490 (มีส่วนลดจากการเปิดเบอร์ใหม่ 500 บาท)  หลังใช้งาน 2 สัปดาห์พบว่าตัวกล้องมีปัญหาไม่ focus ระยะไกลจึงเอาไปเคลมที่สำนักงาน HP ที่ตึกอื้อจื่อเหลียงวันที่ 2กพ.58    ทาง HP บอกว่าสามารถ "เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ใน 14 วันทำการประหลาดใจ " จึงไม่ได้ทำการซ่อมและออกใบเคลมเครื่องใหม่ให้ผมไปรับเครื่องที่ CSC เซนทรัลลาดพร้าว ผมได้โทรไปสอบถามทาง CSC แจ้งว่าสต๊อคสินค้าหมดจึงเข้าไปเอาหลังจากนั้นสองวัน
         4 กพ.58 แจ้งว่ามีเครื่องแล้วผมจึงเข้าไปรับเครื่อง  สภาพกล่องมีการเปิดไว้แล้ว เครื่องไม่มีซองสวม ไม่มีพลาสติกปิดเลนส์กล้อง เลนส์มีรอยเล็กน้อย ที่แย่คือแบตเตอรี่ไม่มีไฟ  ต้องเอาแบตเครื่องอื่นมาใส่เพื่อให้เปิดเช็ค......ตรงนี้ความเซ็งบังเกิด มันโดน activate การใช้งานและอัพ firmware เรียบร้อยแล้วเป็นเครื่องใช้แล้วแน่นอน  ผมจึงไม่ขอรับเครื่อง  ทางร้านบอกว่าถ้าหาเครื่องใหม่ไม่ได้จะคืนเงินให้   หลังจากนั้นประมาณ 2-3 วันได้รับแจ้งจาก CSC ว่าจะคืนเงินให้ให้ถ่ายสำเนาบัตรประชาชน, หน้าสมุดบัญชีพร้อมใบเคลมจาก HP ไปให้และให้ผมไปยื่นเอกสารอีกครั้ง  ทางร้านแจ้งว่าจะได้เงินภายใน 1 สัปดาห์
         11 กพ.58 ได้รับแจ้งว่าดำเนินการคืนเงินให้แล้ว  ผมเช็คสมุดยังไม่พบยอดคืนเงิน ทางร้านบอกลองให้เช็คอีก 2-3 วันหลังจากนั้น
         17 กพ.58 ยังคงไม่มีเงินเข้า ทางร้านบอกดำเนินการให้แล้ว ลองรออีก 2-3 วันถ้าไม่พบยอดให้ติดต่อธนาคาร
         23 กพ.58 ยังคงไม่มียอดเข้าในบัญชี ผมโทรไป CSC เซนทรัลลาดพร้าวก็เงียบ.....ไม่ติดต่อกลับมา  โทรไปสำนักงานใหญ่ 16.37 น.ที่ผ่านมาประชาสัมพันธ์ตอบมาอย่างน่ารักว่า "รบกวนลูกค้าติดต่อทางสาขาเลยค่ะ"
              ผม "โทรแล้วเค้าไม่ติดต่อกลับมาครับ ผมโทรไปหลายรอบแล้วจะให้ผมทำไงต่อ  ต้องไปด้วยตัวเองเลยหรือ....ไม่ได้ว่างขนาดนั้นครับ"
              Operator "ลูกค้าต้องติดต่อสาขาเองนะคะให้เค้าประสานงานให้"
              ผม "ก็เขาไม่ติดต่อผมกลับมา คุณช่วยผมหน่อยไม่ได้หรือ?"
              Operator "งั้นรอสักครู่นะคะ...."
         หลังจากนั้นประมาณสิบนาที Operator ก็โทรกลับมาแจ้งว่าคืนเงินไปหลายวันแล้วค่ะ "คืนเข้าบัตรเครดิต" ......................................................... ..........................................................................................เด๋วนะ  
                  ผม "แล้วจะให้ผมเอาหน้าสมุดบัญชีไปให้ถึงเซนทรัลลาดพร้าวเพื่อ เงิบ อะไรไม่ทราบ?  "
                  Operator ".................................."
                  ผม "'งั้นเดี๋ยวผมเช็คก่อน  ถ้ามีปัญหาผมไปที่สาขาใหญ่เลยได้มั้ย อยู่ถ.พระราม 4 นี่สะดวกเลย  ผมอยู่รพ.จุฬาใกล้ๆนี่เอง"
                  Operator "ถ้าลูกค้ายังคงไม่ได้รับเงินติดต่อสาขาดีกว่านะคะ"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
     ผมไม่ทำอะไรคุณ operator หรอกคร้าบ....อย่ากลัวผมขนาดนั้น  แค่จะไปซอยผู้จัดการ + แจ้งความกะแจ้งสคบ.เท่านั้นเอง เพี้ยนลุย

         เช็คกับทางบัตรเครดิตแล้วยอดเงินคืนเข้ามาแล้วตั้งแต่ 12 กพ.58..........สรุปว่าที่ CSC ลาดพร้าวนี่ไม่รู้อะไรเล้ยยยยยย.......

         อยากตำหนิว่า
1. ถ้าตัดคืนผ่านบัตรก็บอกมาสิ  ทำให้ผมเสียเวลาเสียสุขภาพจิตอยู่สองสัปดาห์ทำไรว่ะ ไก่(ไม่มีห่านเอาไก่ไปแทน!)  (เสียค่า MRT ไปกลับอีกสองรอบ......คืนมาด้วยได้ป่าว -_-") ไม่นับเคส+ฟิล์มที่ซื้อมาตั้งไว้ยังไม่ได้ใช้เลย(นี่ก็อีก 300)
2. operator นี่ก็โยนลูกไปสาขาย่อยเหลือเกิน  ลูกน้องมันห่วยหัวหน้ามันก็ต้องรับผิดชอบนะครับ มาตอบแบบนี้ใช้ได้หรือ !!
3. นี่ไม่ด่าเรื่องเอาเครื่องใช้แล้วมาให้เคลมด้วยน่ะ !! พอแล้ว.......ขี้เกียจพิมพ์ !

ปล.ร้านเครื่องหิ้วแถวบ้านผมบริการดีกว่านี้เยอะ เสียก็รับส่งเคลมให้ฟรี รอหน่อยเท่านั้นเอง    นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับ CSC คุณไม่ได้เสียลูกค้าแค่ผมคนเดียวแต่รวมถึงญาติๆ คนรู้จักและเพื่อนๆของผมที่มาปรึกษาเรื่องการซื้อมือถือกับผมบ่อยๆ
ปล2. ลบชื่อผมออกจากทะเบียนลูกค้าได้เลยครับ ไม่ต้องเก็บไว้ให้เปลืองที่ HDD (คุณรู้ชื่อผมอยู่แล้ว คงไม่ต้องบอก) แย่

ท่านใดอยากได้ภาพปลากรอบหลักฐานก็แจ้งมาครับ

สวัสดี >/\<
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่