ขอระบายเกี่ยวกับปัญหาเนตทรูหน่อยนะค่ะ!!!!

กระทู้สนทนา
เหลืออดมากไม่ไหวแล้ว เพิ่งติดเนตทรูมาได้ไม่นานเพราะมีคนแนะนำว่าดี บริการดี สารพัดว่าดีเลยตัดสินใจจะติดตั้งของทรู แรกๆก็ดีตั้งแต่ติดตั้งมาไม่มีปัญหาอะไรเลย มาวันนึงเราเข้าเล่นเนตปกติจู่ๆก็เจอข้อความ Your ADSL Line down,please check if the ADSL. Line is plugged in correctly! รีบโทรเข้าคอลเซนเตอร์เลยค่ะเพราะเมื่อคืนยังเล่นอยู่ดีๆเช้ามาเจองี้ คอลเซนเตอร์บอกจะให้ช่างเข้ามาทำให้ วันต่อมาช่างเข้ามาช่างบอกผมทำไม่ได้ต้องให้เจ้าหน้าที่ติดตั้งมาทำให้ผมคนละสายงานกัน ดิฉันเลยถามมันเป็นอะไรหรอค่ะ ช่างบอกเมื่อวานมีคนมาติดตั้งตอน 8 โมง เหมือนว่าเขาจะเอาสายห้องคุณไปต่อห้องอีกคน (ดิฉันอยู่หอ) แล้วยังงี้มันความผิดดิฉันไหมค่ะเป็นความผิดของช่างที่เห็นแก่ตัวจะติดตั้งเนตให้ลูกค้าคนใหม่แต่ไม่ยอมเดินสายใหม่คืออะไรหรอ? ตอนนั้นโมโหมากไม่ได้เล่นเนต 3 วัน !!!! แค่ 3 วันมันก็หลายชั่วโมงนะค่ะ แล้วแต่ละชั่วโมงก็ค่าเพราะมันก็เป็นเงินที่เราจ่าย!!!!!!  หลังจากนั้นช่างติดตั้งก็มาทำให้เหมือนเราติดตั้งใหม่อีกรอบดิฉันก็ถามอีกว่าทำไมเป็นแบบนี้ ตัวช่างก็ได้ขำพูดไม่ออก หึหึ !!!
ผ่านมา 1 เดือน เอาอีกแล้วจ้าาาาาาา!!!!! เมื่อวันที่ 20/2/2558 จู่ๆก็เล่นเนตไม่ได้ขึ้นประโยค Your ADSL Line down,please check if the ADSL. Line is plugged in correctly! อีกแล้วววววววววโอ็ยเพลียยยยย!!!! รีบโทรเข้าคอลเซนเตอร์เหมือนเดิม ช่างเข้ามา วันที่ 21/2/2558 ช่างมาจ้าามาถึงนางบอกสายขาดต้องเดินสายใหม่หมด ทำให้อีกทีได้วันจันทร์เพราะ ผู้รับเหมา มีเวลาทำงานแค่จันทร์-ศุกร์ โอ้ย!!!เพลียเหลืออดไม่รู้จะพูดยังไงจะเป็นยังงี้ทุกเดือนเลยหรอ???? ไหนใครๆก็ว่าดี ดีกับผีน่ะสิ!!!!!!! 3 วันอีกแล้วจ้าาาาาาาา 72 ชั่วโมง กับค่าเนต 720 ???? เสียไปเท่าไหร่หรอเอาคืนให้ได้มั้ย???? คอลเซนเตอร์พูดแค่ว่า ขอโทษค่ะ ขออภัยด้วยค่ะ !!! เข้าใจว่ามันทำอะไรไม่ได้นอกจากรอช่างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!! แต่มันหงุดหงิด มันจะเป็นแบบนี้ทุกเดือนเลยอ่อ? พอกันทีอยากเลิกใช้เนตทรูมาก !!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่