เข้าใจแล้วค่ะว่าทำไมร้าน shinkai premium sushi ถึงไม่โดนลูกค้าบ่นเลยที่รอนานและได้อาหารช้า

กระทู้สนทนา
เนื่องจากเมื่อกี้ไปอ่านกระทู้ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนึง ที่เป็นกระทู้แนะนำ
แล้วก็คิดว่าวันที่เราไปทานร้าน shinkai ตอนเค้าจัดบุฟเฟ่ต์ ก็เจอสถานการณ์คล้ายๆกัน คือคนรอหน้าร้านเยอะและรอนานมาก
เราเองไปจองคิว คนรับคิวบอกว่าต้องรอ 2 ชั่วโมง ตอนแรกถอดใจจะไม่รอแล้ว เพราะอุตส่าห์ปิดร้านก่อนเวลา
กะว่าจะไปเปิดร้านก่อนแล้วอีก 2 ชั่วโมงค่อยมาทาน แต่เปลี่ยนใจรอเลย เผื่อคนอื่นถอดใจเหมือนกัน
ปรากฎว่าเรารอแค่ 1 ชั่วโมง ก็ได้เข้าไปนั่ง


พอเข้าไปนั่งในร้านสั่งอาหารก็ได้ไม่เยอะ เพราะเชฟทำไม่ทัน เนื่องจากลูกค้าสั่งบุฟเฟ่ต์เยอะมาก และทางร้านไม่เคยจัดบุฟเฟ่ต์
ซึ่งแม้จะได้ไม่ครบ ไม่เยอะเหมือนทานบุฟเฟ่ต์ร้านอื่น แต่คุณภาพอาหารดีมาก (เราแยกไม่ออกหรอกว่าดีไม่ดี แฟนบอก)
คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปต่อคน แค่คนละ 499+ บาท
และพนักงานทุกคนในร้าน รวมถึงเจ้าของร้านตั้งใจบริการมากจริงๆ ไม่เหวี่ยงไม่วีน แม้ลูกค้าจะตามอาหารหลายๆรอบ หลายๆโต๊ะ


เลยคิดว่าลูกค้าที่ไปทานทุกคนคงคิดเหมือนกันว่าไม่มีอะไรให้ตำหนิทางร้าน เพราะเข้าไปดูใน facebook ทางร้านแล้วไม่มีใครบ่นเลย
ยิ่งเมื่อวันอาทิตย์ไปทานที่ ZEN มาแล้วรู้สึกว่าคงทานเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว
ต่อไปถ้าจะทานตามสั่ง เลือกทาน shinkai ดีกว่า เพราะอาหารดีกว่าและราคาถูกกว่าด้วย
ตอนนี้มีโปรโมชั่นลดเยอะเลย กะว่าหายจากอาหารเป็นพิษก่อน แล้วจะไปทานอีกรอบ

ปล ไม่ได้เป็นหน้าม้านะคะ ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่