รบกวนเพื่อนๆ หน่อยค่ะ ไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับการจัดการด้านเอกสาร หรือ บัญชี ตอนนี้ประกอบกิจการรับเหมาตกแต่งภายในอยู่ค่ะ แล้วตอนนี้ได้ทำการจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัดเรียบร้อยแล้ว ที่นี้อยากทราบว่าเราต้องทำอย่างไรต่อไป
1. ต้องจ้างทำบัญชี ควรเริ่มทำการติดต่อจ้างเขาเลยหรือไม่
2.เวลาเราซื้อของ อุปกรณ์ น้ำมันรถ เราขอบิลอย่างไร
3.เราต้องขอมีเลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร กับกรมสรรพากรเลยหรือไม่
ตอนนี้พยายามหาข้อมูล อ่านหลายๆอยู่แต่ก็ยังนึกภาพไม่ค่อยออกค่ะ ว่าควรจะเริ่มดำเนินการต่อจากนี้อย่างไร
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
หลังจากจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัดแล้วเวลาซื้อหรือขายสินค้า/บริการ ต้องขอบิลอย่างไร
1. ต้องจ้างทำบัญชี ควรเริ่มทำการติดต่อจ้างเขาเลยหรือไม่
2.เวลาเราซื้อของ อุปกรณ์ น้ำมันรถ เราขอบิลอย่างไร
3.เราต้องขอมีเลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร กับกรมสรรพากรเลยหรือไม่
ตอนนี้พยายามหาข้อมูล อ่านหลายๆอยู่แต่ก็ยังนึกภาพไม่ค่อยออกค่ะ ว่าควรจะเริ่มดำเนินการต่อจากนี้อย่างไร
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ