คือผมขออธิบายก่อนน่ะครับผมทำงานอยู่ร้านเกมส์แห่งหนึ่งทำหน้าที่ดูแลระบบของร้านและงานทั่วไปซึ่งมีด้วยกันสองสาขา สาขา 1 ใช้เน็ตของ 3bb เป็น ไฟเบอร์ ออฟติก 30 mb และอีกเส้นคือ true cable ปกติ 20mb สาขา 2 3bb ไฟเบอร์ ออฟติก 30mb ทั้งสองเส้นแล้วปัญหาคือ เน็ตเส้นหนึ่งของสาขา 2 มีปัญหา ก็โทรไปแจ้ง วันที่ 13 /2/2015 เวลา 9.46 น. พนักงานบอกว่า ให้รอช่างเข้าไปแก้ไขภายใน 24 ชม. ผมก็โอเครทนใช้ไปเส้นเดียวก่อน คนเล่นเกมส์จะรู้ดีว่าถ้าเน็ตมีปัญหาเกมส์แล็คนี่มันน่าหงุดหงิดแค่ไหนถึงกับเปลี่ยนร้านหนีกันเลยทีเดียว ผ่านไป 24 ชม ประมาณ 1ทุ่ม ของวันที่ 14 โทรไปสอบถามคราวนี้บอกว่ามันติดเสาร์อาทิตย์ ต้องรออย่างช้า 2วันตอนเช้าจะให้ช่างเข้ามา พอมาวันนี้ 15/2/2015 เงียบครับผมเลยโทรไปอีกที พนักงานบอกว่า รอก่อนค่ะมันติดเสาร์อาทิตย์ พรุ่งนี้จะเข้ามาผมเลยถามไหนบอกอย่างช้าสุดสองวันเพราะเสาร์อาทิตย์ไง นี่สองวันแล้วน่ะ พนักงงานทำเสียงไม่สบอารมณ์แล้วตอบกลับมาว่าตอนนี้มันนอกเวลางานแล้วค่ะรอพรุ่งนี้น่ะค่ะ ผมก็ตอบไปว่าครับผมเข้าใจผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสองวันมันกี่ชั่วโมง
ผมไม่อยากจะพูดน่ะผมโทรหาทรูนี่พูดจาดีมากถึงเน็ตในความคิดผมว่าไม่เสถียรเท่า 3bb แต่การบริการดีมากพยายามทำให้ลูกค้ามีกำลังใจจะช้าจะเร็วก็ว่าอีกอย่างแต่การสร้างความมั่นใจพยายามแก้ไขเร่งรัดช่างให้หรือการรีเซ็ทสัญญาณการแนะนำให้ลูกค้าแก้ไขในเบื้องตน ทำไม true เขาทำได้ แต่ 3bb คือรับเรื่องรอช่างแค่นั้นแล้วถ้าผมใช้เน็ตเส้นเดียวล่ะอะไรเกิดล่ะทีนี้ เออผมนี่หงุดหงิดจริง
คิดจะเปิดร้านเน็ตอย่าคิดใช้ 3bb คิดให้ดีไม่งั้นคุณ...แน่
ผมไม่อยากจะพูดน่ะผมโทรหาทรูนี่พูดจาดีมากถึงเน็ตในความคิดผมว่าไม่เสถียรเท่า 3bb แต่การบริการดีมากพยายามทำให้ลูกค้ามีกำลังใจจะช้าจะเร็วก็ว่าอีกอย่างแต่การสร้างความมั่นใจพยายามแก้ไขเร่งรัดช่างให้หรือการรีเซ็ทสัญญาณการแนะนำให้ลูกค้าแก้ไขในเบื้องตน ทำไม true เขาทำได้ แต่ 3bb คือรับเรื่องรอช่างแค่นั้นแล้วถ้าผมใช้เน็ตเส้นเดียวล่ะอะไรเกิดล่ะทีนี้ เออผมนี่หงุดหงิดจริง