สวัสดีค่ะ เราเช่าบูธที่โลตัสไว้ 2 บูธ
บูธแรกเลิกเช่าได้เกือบ 1 ปี
บูธที่ 2 เลิกเช่าประมาณเดือนตุลาหรือพฤศจิกาค่ะ
เจ้าหน้าที่พื้นที่เช่าบ่ายเบี่ยงผลัดผ่อนที่จะจ่ายเงินค่าประกันมาโดยตลอด
โดยอ้างต่าง ๆ นานา ทั้งเกี่ยวกับตัวสาขาและการดำเนินงาน
พอมีใครทราบบ้างไหมคะ ว่าปกติยกเลิกสัญญาแล้ว
กี่เดือนกี่ปีถึงจะได้เงินค่าประกันคืนน่ะค่ะ
เราโทรไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ เบอร์ 02-797-9000
ต่อแผนกพื้นที่เช่า > ร้องเรียน เงียบจนต้องวางเอง
ต่อ 0 อยู่ 2-3 ครั้ง ไม่มีคนรับสายเลยค่ะติดต่อยากมาก
แบบนี้เราควรทำอย่างไรดีคะ จะแจ้งความได้หรือไม่
และต้องเตรียมหลักฐานอะไรบ้างคะ สัญญาเช่าก็อยู่ที่เค้าหมดเลย
ใครมีวิธีทางที่จะเอาเงินประกันคืนได้ช่วยแนะนำทีนะคะ
หรือดิฉันควรไปติดต่อทางใดแนะนำได้เลยค่า ขอบคุณค่ะ
เลิกเช่าบูธที่โลตัสมาเกือบปี ยังไม่ได้ค่าประกันคืนค่ะ
บูธแรกเลิกเช่าได้เกือบ 1 ปี
บูธที่ 2 เลิกเช่าประมาณเดือนตุลาหรือพฤศจิกาค่ะ
เจ้าหน้าที่พื้นที่เช่าบ่ายเบี่ยงผลัดผ่อนที่จะจ่ายเงินค่าประกันมาโดยตลอด
โดยอ้างต่าง ๆ นานา ทั้งเกี่ยวกับตัวสาขาและการดำเนินงาน
พอมีใครทราบบ้างไหมคะ ว่าปกติยกเลิกสัญญาแล้ว
กี่เดือนกี่ปีถึงจะได้เงินค่าประกันคืนน่ะค่ะ
เราโทรไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ เบอร์ 02-797-9000
ต่อแผนกพื้นที่เช่า > ร้องเรียน เงียบจนต้องวางเอง
ต่อ 0 อยู่ 2-3 ครั้ง ไม่มีคนรับสายเลยค่ะติดต่อยากมาก
แบบนี้เราควรทำอย่างไรดีคะ จะแจ้งความได้หรือไม่
และต้องเตรียมหลักฐานอะไรบ้างคะ สัญญาเช่าก็อยู่ที่เค้าหมดเลย
ใครมีวิธีทางที่จะเอาเงินประกันคืนได้ช่วยแนะนำทีนะคะ
หรือดิฉันควรไปติดต่อทางใดแนะนำได้เลยค่า ขอบคุณค่ะ