ผิดหวังกับตู้เย็น HITACHI และการบริการมากๆ

เมื่อวันที่ 25 มกราคม ได้ไปซื้อตู้เย็น HITACHI ไซด์-บาย-ไซด์รุ่น R-S600P2TH รหัสสินค้า 4140500326 ได้ให้มาส่งที่บ้านวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ได้เปิดใช้งานจริงเมื่อวานนี้ หลังจากใช้ผ่านไป 5 ชม. ตู้เย็นไม่เย็น หน้าจอด้านนอกบอกว่า ความเย็น 19 ของของแช่แข็งและช่องเย็น 5 องศา ช่องแช่แข็งมีเพียงความเย็นแบบเบาๆ เหมือนช่องธรรมดา ส่วนช่องธรรมดาไม่มีความเย็นเลย ระหว่างนั้นได้ทำการทำน้ำแข็งเพื่อทดสอบความเย็น โทรไปถามพนักงานขายที่ซื้อมาจากห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ บอกว่า เปิดใช้ครั้งแรกต้องรอประมาณ 8 ชม. ถึงจะเริ่มเย็น จนมาวันนี้ตอนเช้าช่องแช่แข็ง อาหารสดมีเป็นหยดน้ำ ออกมาและช่องธรรมดายังคงไม่เป็น น้ำแข็งที่ทำไว้เริ่มจีบตัวแค่ผิวด้านบน จึงโทรไปถามทางห้างเดอะมอลล์ ประมาณ 10.40 พนักงานบอกว่าต้องรอประสานงาน 3 วัน จึงโทรไปถามทางศูนย์ของฮิตาชิ ประมาน 10.50 บอกปัญหาที่เกิดขึ้น พนักงานบอกว่าช่างคิวเต็มมาให้ไม่ได้ ต้องรอพรุ่งนี้  11 โมงนี่คือสายเกินไปแล้วหรอ ทางเราก็ไม่พอใจมากๆ  จนติดต่อมาก็บอกว่ามาได้เร็วสุดพรุ่งนี้ เช้า

เคยได้ยินมาว่าตู้เย็น ฮิตาชิ ดีที่สุด --- ดีออกรึเปล่าค่ะ ผิดหวังในตัวพนักงานขายของเดอะมอลล์และระบบของฮิตาชืมาก ตู้เย็นราคาเกือบ 50000 บาท สิ่งที่ได้รับระหว่างเครื่องอยู่ในประกันคือแบบนี้ พนักงานไม่มีความรับผิดชอบเลย ของในตู้เย็นเน่าจะหมดแล้วค่ะ

img]http://f.ptcdn.info/323/028/000/1423631366-228860-o.jpg[/img]











อยากบอกให้ทุกคนได้รับรู้ถึงสิ่งที่ได้รับไม่ได้มีเจตนาจะโจมตีใคร แค่หากให้ทุกคนได้รู้และเก็บไว้พิจารณาตามวิจารณญาณของแต่ละคนนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่