เล่าความนะคับ เคลม iPhone 5s 4 สัปดา ห์แล้ว จึงตัดสินใจโทร Apple Care 001800 4412904 จนท.แจ้ง ไม่มีข้อมูล เขาส่งเรื่องไปทาง True เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบว่าทำไม ใช้เวลานานเกินไปในการเคลมให้ลุกค้า เลยติดต่อผ่าน True Shop เขาก็ยังให้คำตอบเดิมว่า อยุ่ระหว่างการซ่อม เลยบอกว่าติดต่อ Apple Care แล้วนะ True บอกว่า Apple Care ไม่เกี่ยวกับเขา True จึงส่ง Mail ไปฝ่ายช่าง ว่าให้เร่งดำเนินการด่วน จึงถามต่อว่าจะแล้วเสร็จวันไหน จนท ว่าระบุยังไม่ได้ ต้องรอให้ ช่างส่ง Mail กลับ จึงบอก จนท ว่า กรุณาติดต่อกลับผมด้วย เพราะ จนท บอกจะแจ้งกลับ แต่เงียบหาย ผมต้องติดต่อเองตลอด แล้วผมจะได้รับความช่วยเหลือจากฝ่ายไหนคับ
เคลม iPhone 5s 4 สัปดาห์ ยังไม่มีความคืบหน้า