ดิฉันติดต่อ SCB สาขา Tesco Lotus ปราจีนบุรี เพื่อสอบถามรายละเอียดการเปิดบัญชีกระแสรายวัน พนักงานให้ข้อมูลดีค่ะ ทั้งเรื่องเอกสารและระยะเวลาการรับเชค (4 วันทำการ) แต่ไม่ได้บอกว่าเอกสาร (บัตรประชาชน และทะเบียนบ้านจะต้องใช้ตัวจริงเท่านั้น) ทำให้วันที่ไปเปิดบัญชีเสียเวลาไป 1 วัน เปิดบัญชีไม่ได้ (อันนี้ให้อภัยได้ค่ะ)
วันนี้เตรียมเอกสารไปครบ แต่เปิดบัญชีไม่ได้ค่ะ เนื่องจากพนักงานให้เหตุผลว่า "สำนักงานใหญ่โดนไฟไหม้ค่ะ เชคอาจจะส่งมาได้ช้า อาจจะใช้เวลาเป็นเดือน (เท่าที่ทราบมาไฟไม่ได้ไหม้ในส่วนนั้น) ถ้าพี่รีบให้ไปเปิดบัญชีที่อื่นก่อนได้เลยค่ะ" นี่คือคำตอบของพนักงาน
ติดต่อกับธนาคารผ่านทาง Web chat ยังไม่ทันจะคุยรู้เรื่อง พนักงานก็รีบออกจากระบบไป
นี่คือสิ่งที่ ไทยพาณิชย์ ทำกับคนที่เลือกที่จะใช้บริการกับธนาคารของคุณหรือค่ะ
รบกวน SCB ช่วยตอบหน่อยค่ะ
วันนี้เตรียมเอกสารไปครบ แต่เปิดบัญชีไม่ได้ค่ะ เนื่องจากพนักงานให้เหตุผลว่า "สำนักงานใหญ่โดนไฟไหม้ค่ะ เชคอาจจะส่งมาได้ช้า อาจจะใช้เวลาเป็นเดือน (เท่าที่ทราบมาไฟไม่ได้ไหม้ในส่วนนั้น) ถ้าพี่รีบให้ไปเปิดบัญชีที่อื่นก่อนได้เลยค่ะ" นี่คือคำตอบของพนักงาน
ติดต่อกับธนาคารผ่านทาง Web chat ยังไม่ทันจะคุยรู้เรื่อง พนักงานก็รีบออกจากระบบไป
นี่คือสิ่งที่ ไทยพาณิชย์ ทำกับคนที่เลือกที่จะใช้บริการกับธนาคารของคุณหรือค่ะ