ร้องเรียน ais ครับ

ผมต้องการอยากให้ทุกท่านทราบว่า ผมไม่พอใจมากๆถึงมากที่สุดครับกับค่ายนี้ สืบเนื่องจากว่าผมใช้บริการมานานมากเกือบสิบปีได้ก็ไม่มีอะไร จนกระทั่งเปลี่ยนระบบเป็น 3G รายเดือนผมเริ่มรับไม่ได้กับการบริการ และคุณภาพของสัญญาณ ผมเจอค่าโทรและค่าโปรที่แพงมากติดต่อกัน และตัดสัญญานไปเฉยๆเนื่องจากวงเงินเกิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผมก็ทนใช้อยู่คิดว่า ais น่าจะปรับปรุง แต่ก็เหมือนเดิมครับ ตัด ผมชักมีอารมแล้วทีนี้ จึงไปขอยกเลิกบริการ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ais เรียกเก็บค่าใช้บริการเดือนสุดท้าย เกือบพันบาท แล้วก็เรียกเก็บล่วงหน้าอีกเกือบพันบาท (ผมเรียกว่าค่าโง่ครับ) เหมือนกับรู้ว่าผมจะทำอะไรต่อไป จากนั้นผมก็โทรออกไม่ได้อีกเลย รับได้อย่างเดียวผมก็ไม่ซีเรียสครับเพราะจะไม่ใช้แล้ว จากนั้นมีแมสเสจมาบอกว่าจะตัดสัญญาณเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ผมก็นึกในใจว่าตัดเลย เพราะผมไปขอย้ายค่ายไว้แล้ว ถึงวันนั้นไม่ตัดครับ อ้าว...บอกว่ามีโบนัสจากเดือนที่แล้วให้ใช้ได้อีก 7 วัน ais ทำเป็นใจดี แล้วมีแมสเสจมาอีก ถ้ายกเลิกย้ายค่ายจะได้สิทธิ์พิเศษอีกมากมาย ผมอยากบอกว่ามันสายไปแล้วครับ แต่ก่อนทำห่าอะไรอยู่ มาถึงวันนี้บอกว่าติดเงื่อนไขการย้ายค่าย เงื่อนไขห่าอะไรอีกครับ ผมมั่นใจว่าทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว ตั้งแต่การยกเลิกรายเดือน เคลียร์ค่าใช้จ่าย และจ่ายส่วนที่พวกคุณเรียกเก็บเพิ่มเติมอีก ข้อมูลที่ให้กับค่ายใหม่รับรองว่า ตรงกันทั้งชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เพราะผมเขียนเอง บอกผมได้ไหมติดอะไร ผมเบื่อเต็มทีแล้ว กับบริการห่วยๆแบบนี้ กากมากครับ สุดท้าย ฝากโอปอเรเตอร์ตามเรื่องให้ผมด้วย ผมชื่นชมการทำงานของพวกคุณ พวกคุณทำดีแล้ว แต่ระบบการให้บริการมันห่วยมันคนละเรื่องกัน นี่เบอร์ผม 083-3864814 ย้ายให้มันจบๆไป บ้านผมยังมีอีกหลายเบอร์ที่เป็น ais และในองค์กรผมก็ยังใช้อีกหลายเบอร์ และคงใช้ต่อไป แต่สำหรับผมมันจบแล้วครับ อย่าให้ผมต้องย้ายทุกเบอร์ที่มี อย่าให้ความรู้สึกที่มีแย่ไปกว่านี้ ขอร้อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่