กำลังสงสัยว่า DTAC เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า ช่วยชี้แจ้งทีครับ

ปัญหาของผมโดยตรง เพื่อเป็นประโยชน์แก่เพื่อนสมาชิกทั่วไป เพื่อความกระชับ ขออธิบายเนื้อๆเลยละกันนะครับ



ผมเป็นลูกค้าของ DTAC มามากกว่า 8 ปี เนื่องจากไปดำเนินการทำเรื่องย้ายค่ายจาก DTAC เป็นค่ายอื่น ซึ่ง DTAC ได้โทรมาขอโอกาสให้บริการต่อ ในวันที่ 8 มค. 58 ซึ่งผมได้ตกลงตามที่ DTAC ร้องขอ โดย Timeline มีดังนี้   
    - เดิมผมใช้โปร Best Deal 539 + โปรเสริม 499  600 นาที   
DTAC เสนอโปรให้ใหม่ ณ วันที่ 8 มค 58
    -  บริการแพคเกจหลักที่ DTAC เรียกเก็บตามรูปข้อ  1 ในช่วงวันที่ 25 ธค. 57 - 07 มค. 58 รวมเวลา 13 วัน คือ 243.42 บาท (เข้าใจว่าหารเฉลี่ย)
    -  บริการแพคเกจหลัก(ใหม่)ที่ DTAC เรียกเก็บตามรูปข้อ  2 ในช่วงวันที่ 8 มค. 58 - 24 มค. 58 รวมเวลา 16 วันคือ 493 บาท
แต่ประเด็นผมอยู่ตรงนี้ >> - บริการแพคเกจเสริม DTAC เรียกเก็บตามรูปข้อ  3 ช่วงเวลาเดียวกันกับแพคเกจหลักข้อ 1 คือ 25 ธค. 57 - 07 มค. 58 รวมเวลา 13 วัน ทำไมยอดมันถึงออกมา 499 บาท ???  อันนี้ไม่หารจำนวนวันหรอครับ

ผมว่า มันขัดแย้งกันเองนะครับสำหรับข้อ 1,2 และ 3 ในการเรียกเก็บค่าบริการ .... หรือว่านี่คือการเก็บค่าบริการแบบปกติทั่วไป ที่ DTAC เก็บอยู่ครับ ??

ปล. เพื่อนๆที่ใช้ DTAC อยู่มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่