สอบถามการใส่ การใส่ criteria ใน access

กระทู้คำถาม
คือผม query ไฟล์ จาก ฐานข้อมูลหลัก มา เชื่อมโยง กับ ไฟล์ ข้อมูลที่ 1
อยากให้เวลารัน query  จะเเสดงเฉพาะข้อมูลที่มีการลิ้งกับ ไฟล์ข้อมูล ที่ 1
ถ้าอยากให้ เเสดง ฐาน ข้อมูล หลัก ทั้งหมด

เเบบกรณี excel ใช้ vlookup ตัว โดยใช้ไฟล์ตั้งต้นคือฐานข้อมูลหลัก lookup ไป ไฟล์ข้อมูลที่ 1 ข้อมูลที่ไม่เจอจะขึ้น n/a

อยากให้ access เเสดง n/a เเบบ ใน excel ต้องใส่ criteria ยังไงครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
http://www.fmsinc.com/Microsoftaccess/query/outer-join/index.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่