คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถามการใส่ การใส่ criteria ใน access
อยากให้เวลารัน query จะเเสดงเฉพาะข้อมูลที่มีการลิ้งกับ ไฟล์ข้อมูล ที่ 1
ถ้าอยากให้ เเสดง ฐาน ข้อมูล หลัก ทั้งหมด
เเบบกรณี excel ใช้ vlookup ตัว โดยใช้ไฟล์ตั้งต้นคือฐานข้อมูลหลัก lookup ไป ไฟล์ข้อมูลที่ 1 ข้อมูลที่ไม่เจอจะขึ้น n/a
อยากให้ access เเสดง n/a เเบบ ใน excel ต้องใส่ criteria ยังไงครับ