เมื่อวัน ศุกร์ที่ผ่านมา เวลา5โมง ไปทานอาหารที่ร้าน แหลมเจริญ ซีฟู้ด (สาขา ชั้น4 สยามพารากอน) กับคุณแม่ ค่ะ
ก็ได้สั่ง แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, หอยแครงลวก มาทาน ก็เห็นว่าสั่งแกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว มาทานมันเป็นหม้อไฟมีผัก เลยอยากทานวุ้นเส้น ถาม
ดิฉัน : น้องคะมีวุ้นเส้นมาทานกับ หม้อไฟแกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว มีไหมคะนิดเดียวทานคนเดียวอะค่ะ เท่าไรหรอคะ
พนง : เดินไปถาม กลับมาบอก ได้ครับมีครับๆ แต่ก็ไม่ได้บอกราคา
ดิฉัน : ค่ะ ค่ะ ก็นึกว่าอาจจะบริการฟรี เพราะแค่วุ้นเส้นนิดนึง (โลกสวย) ลืมถามย้ำอีกครั้งว่าเท่าไร (เพราะคิดว่าคงไม่แพง แค่วุ้นเส้น ราคาเท่าร้านทั่วไปตามห้าง)
อาหารก็มาเสริฟตามปกติ วุ้นเส้นก็ใส่จานเล็กๆมา (ปริมาณประมาณ 1ห่อเล็กทานคนเดียว 8-10บาท) ปลาหมึกผัดไข่เค็ม(ปริมาณน้อยลงกว่าที่เคยทานเมื่อก่อนครึ่งนึงแบบรู้สึกได้เลย มีปลาหมึกชิ้นเล็กๆอยู่7ชิ้น วันที่เขียนกระทู้นี้เลย แว๊บไปดูรูปที่FBร้าน ใช่เลยต่างกันชัดเจน)
ตอนเช็คบิล
พนง : ก็เอาบิลมาเก็บเงิน
ดิฉัน : วุ้นเส้นอบ??? ไม่ใช่นะค่ะ วุ้นเส้นลวกธรรมดาๆ ทำไมตั้ง100นึง เขียนผิดรึเปล่าไม่ใช่วุ้นเส้นอบนะคะ ลองไปถามแคชเชียร์ใหม่หน่อยค่ะ
พนง : เดินกลับมา บอกใช่ครับๆถูกแล้วเค้าต้องเขียนแบบนี้
ดิฉัน : ในเมนูมีราคาไหมคะ
พนง : ไม่มีครับ
ดิฉัน : วุ้นเส้นธรรมดาๆที่นึง ข้างนอกขายห่อละ 8บาท10บาท คิด100นึงเซอร์วิสชาร์จอีก10บาท มันใช่หรอคะ
พนง : ยิ้ม พยักหน้า
ดิฉัน : ค่ะๆ ยิ้มเบะปาก คุณแม่เสียความรู้สึกสุดๆบอกวันหลังไม่ต้องทานแล้วร้านนี้
ปกติทานบ่อยนะค่ะเป็นลูกค้าประจำที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นร้านประจำที่ทานทุกครั้งที่ไปเซ็นทรัลเวิลด์ เดือนละครั้ง2ครั้ง ผิดหวังมากครั้งนี้ เสียความรู้สึกสุดๆ มันเหมือนเข้าไปโดนตีหัวแบะค่ะ มันทำให้Brand Satisfaction และ Brand Loyalty ติดลบในทันทีเลยค่ะ
ฝากเรียนไปถามคุณ คุณนฤมล เจ้าของร้าน ด้วยค่ะ
มันใช่หรอคะ เหมาะสมแล้วหรอสมควรแล้วหรอคะ ราคานี้ แค่วุ้นเส้น ราคาตั้ง110บาท ?????????????????? กับปริมาณอาหารที่น้อยลงเกินครึ่ง
*ถามพนักงานสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ บอกมีคนสั่งเหมือนกันค่ะวุ้นเส้น ก็คิดเท่านี้ ไม่ใช่ดิฉันคนเดียว(ไม่มีคนร้องหรือไม่ตรวจบิลไม่ทราบ)
===Gohan+ข้าวกะเพรา ทบ. หลบไป == เมื่อเจอ วุ้นเส้นเปล่า จานละ110บาท===
ก็ได้สั่ง แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, หอยแครงลวก มาทาน ก็เห็นว่าสั่งแกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว มาทานมันเป็นหม้อไฟมีผัก เลยอยากทานวุ้นเส้น ถาม
ดิฉัน : น้องคะมีวุ้นเส้นมาทานกับ หม้อไฟแกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว มีไหมคะนิดเดียวทานคนเดียวอะค่ะ เท่าไรหรอคะ
พนง : เดินไปถาม กลับมาบอก ได้ครับมีครับๆ แต่ก็ไม่ได้บอกราคา
ดิฉัน : ค่ะ ค่ะ ก็นึกว่าอาจจะบริการฟรี เพราะแค่วุ้นเส้นนิดนึง (โลกสวย) ลืมถามย้ำอีกครั้งว่าเท่าไร (เพราะคิดว่าคงไม่แพง แค่วุ้นเส้น ราคาเท่าร้านทั่วไปตามห้าง)
อาหารก็มาเสริฟตามปกติ วุ้นเส้นก็ใส่จานเล็กๆมา (ปริมาณประมาณ 1ห่อเล็กทานคนเดียว 8-10บาท) ปลาหมึกผัดไข่เค็ม(ปริมาณน้อยลงกว่าที่เคยทานเมื่อก่อนครึ่งนึงแบบรู้สึกได้เลย มีปลาหมึกชิ้นเล็กๆอยู่7ชิ้น วันที่เขียนกระทู้นี้เลย แว๊บไปดูรูปที่FBร้าน ใช่เลยต่างกันชัดเจน)
ตอนเช็คบิล
พนง : ก็เอาบิลมาเก็บเงิน
ดิฉัน : วุ้นเส้นอบ??? ไม่ใช่นะค่ะ วุ้นเส้นลวกธรรมดาๆ ทำไมตั้ง100นึง เขียนผิดรึเปล่าไม่ใช่วุ้นเส้นอบนะคะ ลองไปถามแคชเชียร์ใหม่หน่อยค่ะ
พนง : เดินกลับมา บอกใช่ครับๆถูกแล้วเค้าต้องเขียนแบบนี้
ดิฉัน : ในเมนูมีราคาไหมคะ
พนง : ไม่มีครับ
ดิฉัน : วุ้นเส้นธรรมดาๆที่นึง ข้างนอกขายห่อละ 8บาท10บาท คิด100นึงเซอร์วิสชาร์จอีก10บาท มันใช่หรอคะ
พนง : ยิ้ม พยักหน้า
ดิฉัน : ค่ะๆ ยิ้มเบะปาก คุณแม่เสียความรู้สึกสุดๆบอกวันหลังไม่ต้องทานแล้วร้านนี้
ปกติทานบ่อยนะค่ะเป็นลูกค้าประจำที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นร้านประจำที่ทานทุกครั้งที่ไปเซ็นทรัลเวิลด์ เดือนละครั้ง2ครั้ง ผิดหวังมากครั้งนี้ เสียความรู้สึกสุดๆ มันเหมือนเข้าไปโดนตีหัวแบะค่ะ มันทำให้Brand Satisfaction และ Brand Loyalty ติดลบในทันทีเลยค่ะ
ฝากเรียนไปถามคุณ คุณนฤมล เจ้าของร้าน ด้วยค่ะ
มันใช่หรอคะ เหมาะสมแล้วหรอสมควรแล้วหรอคะ ราคานี้ แค่วุ้นเส้น ราคาตั้ง110บาท ?????????????????? กับปริมาณอาหารที่น้อยลงเกินครึ่ง
*ถามพนักงานสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ บอกมีคนสั่งเหมือนกันค่ะวุ้นเส้น ก็คิดเท่านี้ ไม่ใช่ดิฉันคนเดียว(ไม่มีคนร้องหรือไม่ตรวจบิลไม่ทราบ)