ขอซิม​dtac ไม่ได้พนักงาน​บอกว่าไม่เคยลงทะเบียน​ซิม

กระทู้สนทนา
พอดีทำซิมหายเป็นแบบเติมเงินครับ​ จำได้ว่าปีก่อนเคยไปขอซิมใหม่​เป็น​ nano​ sim​ ที่​Big​ C ฉะเชิงเทรา​ พนักงานก็ขอบัตรประชาชน​ทำให้ไม่มีปัญหา​อะไร​
ครั้งนี้เปลี่ยนเครื่องจะมาขอแบบ​ Micro sim​ ที่ซีคอน​ แต่พนักงานแจ้งว่าซิมนี้ไม่เคยลงทะเบียน​ต้องไปแจ้งความ​อีก​ แถมพูดจาสีหน้าไม่ดีเลย​(สงสัย​คิดว่าเรามาขโมยเบอร์คนอื่น) ยังไงรบกวน​ขอความช่วยเหลือ​จาก​ dtac​ด้วยนะครับ​ เบอร์ไม่ค่อยได้ใช้แต่ซื้อต่อมาอีกที​ จำได้ว่าพนักงานเคยลงทะเบียนซิมไว้ให้นานแล้ว ตอนนี้จะมาใช้ใส่แท็บเล็ต​เป็นเบอร์สำรอง
เบอร์​ 0992429504
ขอบคุณ​ล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่