เราเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่กับ True มาเมื่อปลายเดือน ม.ค. วันนี้ 04/02/2558 โดนตัดสัญญาณ โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เกินวงเงิน เราได้วงเงิน1,600บาท ใช้ไป 1,800 บาทแล้ว จึงโดนตัดสัญญาณและบอกให้ไปจ่ายเงินอย่างน้อย 1,000 บาท เราใช้โปร 4 G เดือนละ 1000 ต้นๆ+เบอร์เสริมอีก 300 รวมๆก็ไม่น่าเกิน 1,500 นะ โปรเหมาโทรได้ 600 นาที 4 G 8GB แถม 8 GB เราไม่ค่อยโทรออก เน็ตก็ใช้ line face ยูทูปก็ไม่ค่อยเปิด เพิ่งใช้งานมาได้แค่ 10 กว่าวัน1,800มันเกินไปมั๊ยและไม่มีการบอกว่าเกินเพราะอะไร ใบแจ้งหนี้ก็ยังไม่ออก ยอดชำระในระบบก็ยังไม่มี แต่บอกให้ไปจ่ายเลย ขั้นต่ำ 1,000 บาท ถึงจะเปิดสัญญาณคืนได้ คือไม่เข้าใจอะ ไม่ยุติธรรมเลย ไม่มีข้อมูล ไม่มีการแจ้งรายละเอียด ให้จ่ายเงินอย่างเดียว ไม่แฟร์อย่างแรง ใครเคยเจอแบบเราบ้างอะ
ผิดหวังจริงๆกับทรูมูฟH