SCB ดี:)นะ รู้ยัง? ขอคำแนะนำครับ

ผมเป็นลูกหนี้ ธ สีม่วง  ทาง แบงค์ ได้มอบหมายให้ บริษัท ยูพี คอลเล็กชั่น อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ติดตามทวงหนี้
โดยผมได้มีการพูดคุยกับทาง ยูพี ว่าจะปิดบัญชีนี้ อยู่ที่ยอด 52000 บาท ในวันที่ 30 มค 58 โดยยูพี ส่งหนังสือ สัญญาการชำระหนี้ (ใบ hair cut) มาภายในวันดังกล่าว  เวลาประมาณ 17.00 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ยูพี ได้เร่งให้รีบไปชำที่ ธนาคาร ซึ่งทางผมเองไม่สามารถไปแบงค์ได้ ภายในเวลา 20.00
ซึ่งเป็นเวลาปิด ของ สาขาในห้าง


โดยมีเงื่อนไขดั่งนี้
แบ่งชำระ 3 งวด  
งวดแรก 7500 บ ภายในวันที่ 31 มค 58
งอดสอง 7500 บ ภายในวันที่ 28 กพ 58
งวดสุดท้าย 37000 บ ภายในวันที่ 31 มีค 58


หลังจากนั้นผมจึงได้โทรไปสอบถามทางแบง ว่า สัญญาดังกล่าวถูกต้องมั้ย และ สามารถชำระผ่าน easy net ได้หรือป่าว ทางเจ้าที่ได้แจ้งว่า
สัญญาถูกต้อง และ สามารถชำระผ่าน easy ได้  ผมจึงตั้งใจไปชำระในวันที่ 31 มค แทน โดนหยอดใส่ตู้และกะว่า จะชำระผ่าน easy net หลังจากนั้น
จึงดำเนินการชำระ ซึ่งเวปต้องใช้หมายเลขบัตร speedy ซึ้งผมได้หักบัตรไปแล้ว และในบัตรแจ้งยอด ก็ไม่มีเลขบัตรแสดงครบทุกหลัก
- 21.30 31/1/15 ผมจึงโทรไป call center เพื่อสอบถาม เลขบัตร
ปรากฏเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไงรู้มั้ยครับ "ทางแบงไม่มีนโยบายแจ้งเลขบัตรแก่ทางผู้ถือบัตร ต้องใช้เป็น ref number แทน" ซึ่งผมเองก็ไม่อยากไปเถียงให้เสียเวลา จึงกรอก หมายเลข ดังกล่าวแทน ปรากฏเวปแจ้งว่าไม่สามารถชำระได้  นั้นไง ไอ chip หาย! ทำไงละที่นี้ ผมจึงรีบนำใบแจ้งยอด วิ่งไปชำระที่ counter serviceใน 7-11 21.48

ทุกอย่างเหมือนจะดำเนินการไปด้วยดี

เช้าวันจันทร์มา เจ้าหน้าที่ ยูพี โทรมาติดตาม ผมก็แจ้งไป แล้วได้รับคำตอบมาว่า น่าจะไม่ได้ครับ เนื่องจากพี่ผิดสัญญา เพราะยอดจะไป online ที่แบงค์
- วันที่ 2 กพ 58 หน้าผมเริ่มร้อนล่ะตอนนี้ และก็เถียงกันพักใหญ่ ยูพี บอกว่า ระบบแบงค์เค้าเป็นแบบนี้ เดี๋ยวพี่รอทางแบงค์โทรมาละกัน
( แหม่ ดียิ้มนะ มากกกกก นับวันยอดเข้า) ผมนี้รีบโทรหาแบงค์เลยครั[  รอสายไปดิครับ 30 นาทีล่ะ ยังไม่ได้คุย อ่ะ ผมยอม ฝากข้อความในระบบ IVR ให้โทรกลับ รอจน 17.30 แมร่ง ไม่โทรมาซักที ผมเลยโทรไปตอน 17.40 แผนกปิดอีกครับ ไอสันใน!!  call center แจ้งเบอร์ตรงมา   ไม่เป็นไร เด่ว ku คงต้องเป็นฝ่ายง้อเอ๊ง แล้วสิ
- วันที่ 3 กพ โทรไป 08.30 แจ้งรายละเอียด scb บอก เด่วลองคุยกับหัวหน้าจะแล้วจะโทรกลับ  17.00 scbโทรมาบอกข่าวดี  เมริงผิดสัญญาค่ะ!! ต้องทำสัญญาใหม่  ยอดเปลี่ยนเป็น 62000  หน้าชาสิครับ อ้าว ไอ chip หาย!! นี้กุผิดเหรอเนี่ย ที่ไม่เข้าใจระบบ รับชำระเงิน ของ out source เมิง ที่ประกาศอย่างเป็นทางการว่า รับชำระ และคิดได้ว่า ด่าไปมันก็คงไม่มีไรดีขึ้น ผมจึงแจ้งไปว่า ไม่เอาสัญญาใหม่ และ จะขอร้องเรียนแบงค์ชาติก่อน
แล้วผมก็วางสายไป

อยากขอความคิดเห็นหน่อยครับ ผมผิดใช่มั้ย?? แล้ว ธ เล่นแง่แบบนี้ หนี้ก็เยอะ ยังจะมากระทืบซ้ำ ku อีกเหรออออ

ยืม login น้องสาว มาเพื่อระบายโดยเฉพาะนะครับ
หากเรียบเรียงข้อมูลไม่ถูกต้อง ขออภัยครับ
ส่งเรื่องร้องเรียนไปทาง แบงค์ชาติ เรียบร้อยแล้วครับ


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่