คือวันอาทิตย์ไปจ่ายบัตรเครดิตครับ ก็จ่ายเงินเต็มจำนวนตามรอบบิลนั้น แล้วก็จะไปซื้อไอโฟนแต่พนักงานแจ้งว่าต้องรอวันถัดไปเพราะระบบยังไม่เคลียร์ให้ เมื่อวานจึงกลับมาใหม่อีกรอบแต่เช็คกับธนาคารแล้ววงเงินยังไม่พอ ต้องขอวงเงินเพิ่ม แต่วงเงินที่ขอเพิ่มสูงกว่าที่พนักงานมีสิทธิจะให้ได้ ทางพนักงานจึงแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้หัวหน้าแล้วจะส่งผลแจ้งเข้ามือถือเราประมาณ 30 นาที เราก็รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีเมสเสจแจ้งผลมาแต่ใดๆ เมสเสจเดียวที่เข้ามาก็มีแค่คลับวิดีโอน่ารักเยอะมาก เกาหลีฟินฝุด
สุดท้ายรอไม่ไหว ต้องไปกดเงินสดมาชำระแทน การติดต่อกับ kbank ครั้งนี้ ขอเรทให้คะแนนความพึงพอใจเป็นศูนย์ครับ ขอให้ปรับปรุงการให้บริการด้วยครับ
ขอวงเงิน kbank บอกว่าจะแจ้งผล 30 นาที แต่หายไปเลย
สุดท้ายรอไม่ไหว ต้องไปกดเงินสดมาชำระแทน การติดต่อกับ kbank ครั้งนี้ ขอเรทให้คะแนนความพึงพอใจเป็นศูนย์ครับ ขอให้ปรับปรุงการให้บริการด้วยครับ