call center. K bank ทำไมห่วยแตกอย่างนี้คะ

คือเราโทรไป02888888ตอนห้าโมงครึ่งเพื่อจะถามคุณสมบัติที่จะสมคัรบัตรเครดิต
เพราะเราทำงาน รร ฐานเงินเดือนไม่ถึงหมื่นห้า แต่พอรวมเซอวิสชาร์จรวมๆก้อ25000ต่อเดือน

พนักงานผู้ชายรับสาย คำถามครั่งที่1 สอบถามคุณสมบัตรที่ใช้สมัครบัตรเครดิดค่ะ

เค้าตอบว่า ก็เอาไปรูดได้ทุกร้านที่มีสัญญลัก visa ครับ


โอเค อาจจะฟังผิด

คำถามครั้งที่2สอบถามคุณสมบัติที่ใช้สมัครบัตรเครดิตค่ะ

เค้าตอบมาว่าต้องมีรายได้อย่างต่ำห้าหมื่นครับ
เราก้อหื้ม
เค้าก็บอกว่าเอ้ย หมื่นห้า

เราก้อบอกเรื่องฐานเงิรเดือนเราไปว่ารวมๆมันไม่เท่ากัน นางก้อไล่แต่จะให้ไปยื่นๆ
อย่างเดียวโดยไม่บอกข้อมูลอะไรเลย พอเราพยายามจะอธิบาย นางก็พูดอย๔่คำเดียวว่าให้ไปยื่นๆ
คือเราผิดเหรอที่ถาม เราแค่อยากรุข้อมูลเยื้อต้นก่อน น้ำเสียงก็ดูรีบมากตัดบทไม่สนใจเลย

ที่อยากทำกสิกรเพราะบัญชีเงินเดือนมันเข้าที่นี่
ถ้าจะไม่สนใจตั้งแต่ยังไม่สมัครก็ไม่ง้อก็ได้ค่ะ ธนาคารอื่นเค้ายังให้ข้อมูลมากกว่านี้ทั้งๆที่ไม่ได้ถามเลย
บอกตรงๆหงุดหงิดมาก ตั้งใจมาถามเพื่อเปรียบเทียบแต่ตอบส่งๆเหมือนจะไล่ให้วาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่