เหมือนพลาดไปต่อประกันกับโบรค TQM ทำไงดีครับ

เมื่อหลายเดือนก่อนผมได้โทรศัพท์
จาาก TQM เรื่องต่อประกันล่วงหน้า

เป็น Mitsubishi รุ่น Mirage
ปีแรกเป็น โตเกียวมารีน ปีที่ 2 เขาเสนอวิริยะประกันภัย

ด้วยความเบลอ เลยต่อโดยไม่ศึกษาข้อมูลให้ดี
และพบทีหลังว่า ศูนย์มิตซูบิชิไม่ค่อยรับงานประกันผ่านโบรคเกอร์นี้ และมักมีแต่งานอู่
แถมวิริยะตัวนี้เป็นซ่อมอู่ แต่เบี้ยแพงแถมทุนประกันต่ำเลียดติดดิน

พอจะยกเลิกเขาทำท่าาจะไม่ยอม
พยายามให้เราหาเหตุผลว่าทำไมยกเลิก
ชักงงว่าตกลงใครเซลล์หรือลูกค้าเนี่ย

ตอนนี้เริ่มไม่สบายใจที่จะประสานงานกับทาง TQM แล้ว
ควรทำยังไงดีครับ หรือต้องไปแจ้งกับ คปภ. ไว้ก่อนดี

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำแนะนำครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่