เมื่อหลายเดือนก่อนผมได้โทรศัพท์
จาาก TQM เรื่องต่อประกันล่วงหน้า
เป็น Mitsubishi รุ่น Mirage
ปีแรกเป็น โตเกียวมารีน ปีที่ 2 เขาเสนอวิริยะประกันภัย
ด้วยความเบลอ เลยต่อโดยไม่ศึกษาข้อมูลให้ดี
และพบทีหลังว่า ศูนย์มิตซูบิชิไม่ค่อยรับงานประกันผ่านโบรคเกอร์นี้ และมักมีแต่งานอู่
แถมวิริยะตัวนี้เป็นซ่อมอู่ แต่เบี้ยแพงแถมทุนประกันต่ำเลียดติดดิน
พอจะยกเลิกเขาทำท่าาจะไม่ยอม
พยายามให้เราหาเหตุผลว่าทำไมยกเลิก
ชักงงว่าตกลงใครเซลล์หรือลูกค้าเนี่ย
ตอนนี้เริ่มไม่สบายใจที่จะประสานงานกับทาง TQM แล้ว
ควรทำยังไงดีครับ หรือต้องไปแจ้งกับ คปภ. ไว้ก่อนดี
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำแนะนำครับ
เหมือนพลาดไปต่อประกันกับโบรค TQM ทำไงดีครับ
จาาก TQM เรื่องต่อประกันล่วงหน้า
เป็น Mitsubishi รุ่น Mirage
ปีแรกเป็น โตเกียวมารีน ปีที่ 2 เขาเสนอวิริยะประกันภัย
ด้วยความเบลอ เลยต่อโดยไม่ศึกษาข้อมูลให้ดี
และพบทีหลังว่า ศูนย์มิตซูบิชิไม่ค่อยรับงานประกันผ่านโบรคเกอร์นี้ และมักมีแต่งานอู่
แถมวิริยะตัวนี้เป็นซ่อมอู่ แต่เบี้ยแพงแถมทุนประกันต่ำเลียดติดดิน
พอจะยกเลิกเขาทำท่าาจะไม่ยอม
พยายามให้เราหาเหตุผลว่าทำไมยกเลิก
ชักงงว่าตกลงใครเซลล์หรือลูกค้าเนี่ย
ตอนนี้เริ่มไม่สบายใจที่จะประสานงานกับทาง TQM แล้ว
ควรทำยังไงดีครับ หรือต้องไปแจ้งกับ คปภ. ไว้ก่อนดี
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำแนะนำครับ