คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ตัว Minor change ครับ ฟันธง
เครื่อง DUAL VVTi 1.8 ประกบเกียร์ CVT ของอัสติส ตัวนี้เรียกได้ว่า สร้างชื่อให้อัสติสตัวนี้ติดอันดับความแรง และประหยัดของรถ compact เบนซิน NA ไปเลย
หากคุณยังคงคิดถึงความอึดของ 1.6 หน้าหมู VVTi อยู่ ขอให้ลืมไปเลย 1.8 DUAL VVTi ของอัสติสหน้าแบน Minor ตัวนี้ผมถือว่าคุ้มค่าถ้าเทียบกับบาทต่อบาท ของรถ compact ในช่วงปีนั้นเลย
Option ของแต่งอื่นๆ มันใส่ง่ายกว่าเปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนเกียร์เยอะ
แสนโล ก็อัดลูกหมากใหม่ เปลี่ยนโชค เปลี่ยนผ้าเบรค จานเบรค ตามสภาพละครับ
เครื่อง DUAL VVTi 1.8 ประกบเกียร์ CVT ของอัสติส ตัวนี้เรียกได้ว่า สร้างชื่อให้อัสติสตัวนี้ติดอันดับความแรง และประหยัดของรถ compact เบนซิน NA ไปเลย
หากคุณยังคงคิดถึงความอึดของ 1.6 หน้าหมู VVTi อยู่ ขอให้ลืมไปเลย 1.8 DUAL VVTi ของอัสติสหน้าแบน Minor ตัวนี้ผมถือว่าคุ้มค่าถ้าเทียบกับบาทต่อบาท ของรถ compact ในช่วงปีนั้นเลย
Option ของแต่งอื่นๆ มันใส่ง่ายกว่าเปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนเกียร์เยอะ
แสนโล ก็อัดลูกหมากใหม่ เปลี่ยนโชค เปลี่ยนผ้าเบรค จานเบรค ตามสภาพละครับ
แสดงความคิดเห็น
Altisหน้าแบน จะเลือกตัวใหนดี..?
คือ...ผมจะซื้อรถมือสอง Altis ตัว1.8Gปี.08 ครับ แต่ใจมันยังรังเร อยู่ว่าจะเอาตัวแรกปี08 เครื่องVVTI เกียร์AUTO4สปีด หรือ ตัวMCที่เป็นเครื่องดูโอล เกียร์CVT ดีครับ ช่วยแนะนำให้หน่อยครับยังสับสนอยู่ว่าจะเอาตัวใหนดีครับ.....ลองค้นข้อมูลดูเห็นเขาบอกว่าตัวMCมันตัดออฟชั่นไปเยอะเลยครับ
อีกข้อครับ..คือรถที่จะซื้อมาวิ่งมาแปดหมื่นโลอยากทราบว่าค่าบำรุงรักษารถที่แสนโล ต้องเปลี่ยนอะไรตรงใหนบ้างครับ ขอบคุนครับ