เพียงแต่ไม่มีทางออกที่จบจริง
ผมปรึกษาว่า ใครใช้ CVT ควรเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ทั้งระบบมาเป็น ns-3
และเปลี่ยนทุกๆ 2หมื่นโล (แสนโล เปลี่ยน 5 ครั้ง)
หรือ เปลี่ยนทุกๆ 2.5หมื่นโล (แสนโล เปลี่ยน 4 ครั้ง)
น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในเวลานี้แล้ว
ใช่หรือเปล่า?
เราคงรอ น้ำมันเกียร์เทวดามาแก้ปัญหาให้จบสิ้นคงยาก และเกียร์มันก็ออกแบบมาแล้ว คงแก้ไขอะไรได้ยาก
คุยกันหน่อย สรุปทางออกของ CVT ที่ดีที่สุด จริงๆ แล้วมี?!?!?!
ผมปรึกษาว่า ใครใช้ CVT ควรเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ทั้งระบบมาเป็น ns-3
และเปลี่ยนทุกๆ 2หมื่นโล (แสนโล เปลี่ยน 5 ครั้ง)
หรือ เปลี่ยนทุกๆ 2.5หมื่นโล (แสนโล เปลี่ยน 4 ครั้ง)
น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในเวลานี้แล้ว
ใช่หรือเปล่า?
เราคงรอ น้ำมันเกียร์เทวดามาแก้ปัญหาให้จบสิ้นคงยาก และเกียร์มันก็ออกแบบมาแล้ว คงแก้ไขอะไรได้ยาก