อยากปรึกษาค่ะว่าซื้อคอรส์ทำหน้าไป เปลี่ยนเจ้าของใหม่แต่คอรสที่ซื้อไปไม่มีบริการแล้ว เจ้าของไม่รับผิดชอบ ทำไงดีค่พ

อยากปรึกษาเพื่อนๆในนี้หน่อยนะค่ะ คือเราไปซื้อแพคเกจโบทอกซ์ฉีดหน้ามาจากดีลเว็บหนึ่งและซื้อบริการเพิ่มจากทางหน้าร้านอีก ตอนนี้กิจการได้ถูกtake over และเปลี่ยนเจ้าของใหม่ ติดต่อไปตั่งแต่ก่อนสิ้นปีที่แล้ว เพราะเราก็ไม่อยากรอแล้ว ทำไมชั้นซื้อชำระเงินแล้วจะใช้บริการแต่ต้องรอ?  เจ้าหน้าที่บอกว่ากิจการได้take over ไปเจ้าของใหม่ ช่วยให้ลูกค้ารออาทิตย์หน้าโทรมาเช็คอีกทีว่าคุณหมอเข้าวันไหน

อาทิตย์ต่อมา โทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกเหมือนเดิมว่าเปลี่ยนเจ้าของใหม่ให้รอการเปลี่ยนเรียบร้อยและรอคิวคุณหมอที่แน่นอน ไอเราก็จะพยายามใจเย็ยรอ เราตั้งใจจะทำก่อนปีใหม่ด้วยซำ้ เค้าโทรมายกเลอกบอกว่าคุณหมอไม่ได้เข้าแล้ว เราก็โมโหนิดนห่อยแล้วก็อทำไรไม่ได้ ก็รอหลังปีใหม้

หลังปีใหม่หยุดเสร็จ เราก็โทรไปอีกที ปรากฎว่าบอกเหมือนเดิม ว่าเปลี่ยนเจ้าของใหม่รอให้เข้าที่ กำลังอยูการประชุมและจัดหมออ เราก็เริ่มแปลกๆว่าการเปลี่ยนเจ้าของ take over ก็ควรจะจัดการให้ดีกว่านี้ เราก็เริ่มรู้สึกจึงได้ถามเจ้าหน้าที่ไปเยอะมาก เจ้าหน้าที่ตอบอะไรไม่ได้  และบอกว่าไห้ลูกค้าดำเนินเรื่อง ลองโทรไปคุยกะเจ้าของ เหมือนว่าให้ลูกค้าดำเนินเรื่องเอง (ความจริงลูกค้าไม่ควรจะทำอะไรด้วยซำ้) คิดในใจถ้าช้านไม่โทรมาก็คงไม่ได้รับรู้อะไรเลย เจ้าหน้าที่ให้เบอร์มาทั้งเจ้าของเก่าและใหม่ เราก็งานยุ่งอยู่แล้ว แต่ลูกค้ารับกรรมต้องมาจัดการเอง (คิดในใจว่าช้านอยู่ในฐานะผู้ถูกให้บริการนะไม่ใช่ผู้บริการเอง) ก็ได้มาและโทรไปทันที เจ้าของเก่าปรากฎว่า ติดต่อไม่ได้ ติดแต่ไม่มีคนรับ โทรอีกที ติดสักแปปหลุดสายหาย เป็นภาษาญี่ปุ่น สัญญาณแบบแปลก ในใจก็อพอรู้ว่าเค้าเกี่ยวอะไรสักอย่างกะญี่ปุ่น ก็อเลยโทรไปหาเจ้าของใหม่ บอกถึงปัญหา เราก็ไม่อยากจะอ้อมค้อมอะไร ก็เลยตรงไปประเด็นเลย จึงได้คำตอบมาว่า เค้าบอกว่า เค้าtake over มา ชื่อที่ใช้อยู่ก็ไม่อยากใช้ด้วยซำ้ เค้าเป็นเครือ ตัวภาษาอังกฤษ2ตัว แต่ก็อคิดว่าคุนตัดสินใจtake over มาคุนไม่อยากใช้ชื่อก็เปลี่ยนไปสิ ไม่ใช่ธุระอะไรของลูกค้า ยังมาพูดจาด้วยนำ้เสียงว่าเค้าก็อเบื่อ ใช้หนี้ค้างอะไรของบริษัท เล่าความเป็นไปว่าเค้าไม่ใช่เจ้าของร้าานนี้ เค้าคือเครือ... และใช้วาจาไม่ไห้เกียรติลูกค้า ทางเราก็ร็สึกขึ้นมาเหมือนกัน เค้าบอกเค้าขี้เกียจจะพูดแล้ว อ้าวเห้ย คุณtake over มา คุณต้องรู้ทุกสิ่งก็จะตกลงกันสองฝ่ายด้วยซำ้ ก่อนจะสิ้นสุดการตกลงtakeover ตามปกติธุรกิจสากล เราก็คนธุรกิจเหมือนกัน คำว่าขี้เกียจไม่ควรพูดออกมาด้วยซำ้ว่าขี้เกียจพูดแล้วจากปากผู้ใหญ่และนักธุรกิจ ไม่สงสัยเลยว่าธุรกิจทำไมถึงมีปัญหาอย่างนี้ เค้าเล่าปัญหาของเค้า แต่ช้านไม่อยากจะรับรู้รายละเอียดอะไรต่างๆของธุรกิจด้วยซำ้ เราก็ฟังนะแต่มานเริ่มยาวเกินจนแบบไม่อยากจะมารับฟังปัญหาธุรกิจคุณ เราโทรมาขอคำแนะนำและปรึกษา ลูกค้าไม่ใช่ที่ระบายอารมด้วยซำ้ เค้าบอกกะเราว่าไงรู้ไหมว่าการฉีดโบทอกซ์ แฟต ไม่มีการให้บริการแล้ว มีแต่เลเซอร์ตอนนี้ตามหลักธุรกิจหลักเค้า เราก็เห้ย เอ่อ ลูกน้องคุณไม่บอกอะไรซักคำ ไม่บอกว่าไม่มีบริการ บอกแต่ว่าคุนหมอไม่เข้า เราก็จะพยายามว่าอ่าวแล้วเราจะทำยังไง เราก็อจะขอเงินคืนในเมื่อคุณไม่สามารถบรืการลูกค้าตามที่ซื้อไปได้ เค้าตอบมาว่าเค้าไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้นไห้ติดต่อเจ้าของเก่า เพราะเค้าก็อมีหนี้ค้างอยู้ เราบอกติดต่อไม่ได้ เค้าบอกเค้าหนีกลับไปญี่ปุ่นแล้ว ตะคอกใส่แล้วเค้าตัดสายเราไปเลย เจ้าของชื่อแบบอังกฤษด้วยนะ เราโมโหมาก เราว่ามานต้องมีปัญหาซะละ แล้วคนอื่นๆที่ซื้อดีลไปจะรู้เรื่องยัง ในเวปดังหลายคนซื้อนะ เค้ารู้รึยัง จากนนั้นเลยโทรกลับไปที่ร้าน เจ้าหน้าที่บอกไห้แอดไลนเพื่อจะได้คุยสะดวกและติดต่อทางนั้นในบางเรื่องที่พูดตรงนั้นไม่ได้ น่าจะเปนเซลเก่าตั้งแต่เจ้าของเก่า แอดไปบอกว่าจะดำเนินเรื่องไห้อย่างเตมที่ที่สุด สุดท้ายจนวันนี้ ไม่อ่านไลน์แล้ว โทรไปที่คลีนิคไม่มีคนรับสาย หายเงียบเลย มูลค่าเกือบหมื่นค่า  เราควรจะทำยังไงดีค่า ติดต่อไม่ได้ ยังไม่ได้ไปที่คลีนิคเลยไม่มีเวลาไปเลยค่ะ ก็กัวว่าปิดหายไปเลยเหมือนกัน เราพอจะทำอะไรได้บ้าง ฟ้องร้องได้ไหมค่ะ มันคุ้มไหม เสียความรุ้สึก เราว่ามีลูกค้าหลายคนทีซื้อโบทอกแต่ยังไม่ได้ใช้เหมือนกันนะ แนะนำทีค่า รบกวนช่วยเหลือคำแนะนำด่วยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่