พอดีแม่ผมใช้บริการaisมาเป็น10ปี+แต่กลับเจอเรื่องบริการที่ไม่ค่อยน่าประทับใจ คือ มีอยู่วันหนึ่งเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าค้างชำระค่าบริการเดือน11/57
แต่แม่ผมก็ไปหาใบเสร็จยืนยันกับcall centerโดยเขาอ้างว่ามีลูกค้าจ่ายบิลผิด แล้วพึ่งมายกเลิกย้อนหลัง เลยทำให้แม่ผมค้างชำระ
แต่ตอนนั้นแม่ผมก็มีหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อย ก็ยืนยันกับcall centerไป
จากนั้นวันอาทิตที่17/1/58ไปติดต่อกับสาขาพาราไดว่าเราค้างชำระจริงหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ก็เช็คให้ ผลการเช็คพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนใดๆๆ ใช้เวลาประ30นาที
จากนั้นวันที่19/1/58อยู่ๆดีมือถือของแม่ก็โทรเข้าโทรออกไม่ได้เพราะโดนระงับคบริการ โดยที่ไม่มีsmsหรือการโทรมาแจ้งใดๆๆทั้งสิ้น
จากนั้นผมทราบเรื่องผมจึงโทรไปcall center เพื่อสอบถามถึงสาเหตุ พนง แจ้งว่าหมายเลขนี้ค้างชำระ เดือน9/57โดยให้เหตุผลว่า วันที่19/1/58 ทางaisได้ยกเลิกการชำระเงินย้อนหลัง(4เดือน) โดยบอกว่ามีการชำระเงินผิดของลูกค้าท่านอื่นที่มาชำระหมายเลขของแม่ผมโยบัตรเครดิตของลูกค้าท่านนั้น แล้วพึ่งทำการยกเลิกย้อนหลัง จึงทำให้แม่เราค้างชำระเดือน9/57
ทั้งที่ทุกครั้งเวลาจะชำระเงินทุกครั้งเราจะถามว่ามียอดค้างชำระเดือนไหนบ้าง เราก็ชำระให้หมดทุกครั้งเช็ดเดือนต่อเดือน
แต่การที่เขามาตัดสัญญานของเราโดยที่เราก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเพราะทุกครั้งที่เราไปถามว่ามียอดค้างชำระหรือไม่เราก็ชำระครบตลอด
หากเราไม่ได้ชำระจริงคุณก็ควรจะแจ้งเราว่ามียอดค้างอย่างมาก็เดือน10-12คุณก็ควรจะบอกเราแต่คุณกลับไม่เคยบอกเรา อยู่ดีมาตัดสัญญานเราเฉยย
ทั้งที่ล่าสุดพึ่งไปติดต่อมรที่ศูนย์บริการวันที่17/1/58 วันที่19/1/58 เรากลับโดนตัดสัญญาน ทางcall center ก็บอกว่าจะติดต่อกลับมาตอนบ่าย แต่วันนั้นเขาก็ไม่โทรกลับมา
ผมจึงได้ทำการโทรไปสอบถามอีกครั้งทางcall centerก็บอกให้ผมฟังตามที่ผมได่าไปถามcall centerครั้งแรก จากนั้นวันที่23/1/58ผมก็ได้ไปสอบถามที่ศูนย์บริการสาขาพาราไดอีกเช่นเคย เขาก็บอกว่าเดียวจะตรวจสอบให้แล้วจะติดต่อกลับในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้24/1/58 แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆๆๆกลับมา
หวังว่าจะได้รับการตรวจสอบและได้รับการดูแลเหมือนเช่นที่เคยได้การดูแลที่ดีในครั้งๆๆๆที่ผ่านมา
ขอร้องเรียนการเก็บค่าบริการของaisครับ
แต่แม่ผมก็ไปหาใบเสร็จยืนยันกับcall centerโดยเขาอ้างว่ามีลูกค้าจ่ายบิลผิด แล้วพึ่งมายกเลิกย้อนหลัง เลยทำให้แม่ผมค้างชำระ
แต่ตอนนั้นแม่ผมก็มีหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อย ก็ยืนยันกับcall centerไป
จากนั้นวันอาทิตที่17/1/58ไปติดต่อกับสาขาพาราไดว่าเราค้างชำระจริงหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ก็เช็คให้ ผลการเช็คพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนใดๆๆ ใช้เวลาประ30นาที
จากนั้นวันที่19/1/58อยู่ๆดีมือถือของแม่ก็โทรเข้าโทรออกไม่ได้เพราะโดนระงับคบริการ โดยที่ไม่มีsmsหรือการโทรมาแจ้งใดๆๆทั้งสิ้น
จากนั้นผมทราบเรื่องผมจึงโทรไปcall center เพื่อสอบถามถึงสาเหตุ พนง แจ้งว่าหมายเลขนี้ค้างชำระ เดือน9/57โดยให้เหตุผลว่า วันที่19/1/58 ทางaisได้ยกเลิกการชำระเงินย้อนหลัง(4เดือน) โดยบอกว่ามีการชำระเงินผิดของลูกค้าท่านอื่นที่มาชำระหมายเลขของแม่ผมโยบัตรเครดิตของลูกค้าท่านนั้น แล้วพึ่งทำการยกเลิกย้อนหลัง จึงทำให้แม่เราค้างชำระเดือน9/57
ทั้งที่ทุกครั้งเวลาจะชำระเงินทุกครั้งเราจะถามว่ามียอดค้างชำระเดือนไหนบ้าง เราก็ชำระให้หมดทุกครั้งเช็ดเดือนต่อเดือน
แต่การที่เขามาตัดสัญญานของเราโดยที่เราก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเพราะทุกครั้งที่เราไปถามว่ามียอดค้างชำระหรือไม่เราก็ชำระครบตลอด
หากเราไม่ได้ชำระจริงคุณก็ควรจะแจ้งเราว่ามียอดค้างอย่างมาก็เดือน10-12คุณก็ควรจะบอกเราแต่คุณกลับไม่เคยบอกเรา อยู่ดีมาตัดสัญญานเราเฉยย
ทั้งที่ล่าสุดพึ่งไปติดต่อมรที่ศูนย์บริการวันที่17/1/58 วันที่19/1/58 เรากลับโดนตัดสัญญาน ทางcall center ก็บอกว่าจะติดต่อกลับมาตอนบ่าย แต่วันนั้นเขาก็ไม่โทรกลับมา
ผมจึงได้ทำการโทรไปสอบถามอีกครั้งทางcall centerก็บอกให้ผมฟังตามที่ผมได่าไปถามcall centerครั้งแรก จากนั้นวันที่23/1/58ผมก็ได้ไปสอบถามที่ศูนย์บริการสาขาพาราไดอีกเช่นเคย เขาก็บอกว่าเดียวจะตรวจสอบให้แล้วจะติดต่อกลับในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้24/1/58 แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆๆๆกลับมา
หวังว่าจะได้รับการตรวจสอบและได้รับการดูแลเหมือนเช่นที่เคยได้การดูแลที่ดีในครั้งๆๆๆที่ผ่านมา