เเรกสุดครับ ผมได้สั่งของไป
(IMPORTED) (Bundle) TOSHIBA FlashAir SDHC CL10 32GB
เข้าใจว่าเป็นอิมพอร์ตครับ ใช้เวลานานหน่อย ตอนสั่ง หน้าเว็บบอกว่า "สินค้าจะถูกจัดส่ง 14-18 วันค่ะ"
สั่งสินค้าวันที่ ผ่านระบบหน้าเว็บจ่ายเงินออนไลน์ 1 ม.ค.58 หลังจากสั่งซื้อ ประมาณ 10นาที มีพนักงานโทรมาคอนเฟิร์ม ผมก็ยืนยันการสั่งซื้อปกติ
จนวันนี้ 24 ม.ค.58 ก็ยังไม่ได้รับสินค้า ไม่เคยมีการติดต่อมาอีกเลย ถ้าไม่ถามไป ถ้าไม่เมล์ไป ล่าช้าแล้วเงียบหาย พอถามไป ครั้งแรกบอกว่า อีก 3-5 วันจัดส่ง ผมก็รอ พอครบก็ยังไม่ได้สินค้าผมก็เมล์ไปถาม เขากลับบอกว่า อยู่ระหว่างการนำเข้า ? ให้รออีก 14 วัน ? ห้ะ แล้วครั้งแรกบอก 3-5 คือไร ? แล้ว 24 วันที่ผ่านมาไม่ได้มีการนำเข้าเลยหรือ ?
อ่านจากบนลงล่างนะครับ ผมเรียงให้แล้ว เป็นข้อความที่มีการติดต่อกันทางอีเมล์
ผมแนบไฟล์ pdf ให้โหลดด้วยครับ เป็นอีเมล์ที่ติดต่อกับลาซาด้า
https://drive.google.com/file/d/0B1EkS8b4It2tTTNUcEI0MHpUNnM/view?usp=sharing
ผมควรทำยังไงครับ ? ผมแค่อยากเห็นความรับผิดชอบของลาซาด้า ?
ไม่น่าไปเสียเงินกับเว็บแบบนี้เลย เลยอยากมาเตือนเพื่อนๆว่ามันแย่สมคำล่ำลือจริงๆ
สิ่งที่ผมอยากเห็นกับลาซาด้าตอนนี้
คำขอโทษซักคำไม่มีครับ ?
แล้วสินค้าก็อยู่ไหนไม่รู้ ?
อยากรู้ความจริงครับ .....
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
xxxxxxxxxxx , 17 ม.ค. 19:29:
อยากทราบสถานะสินค้าอะครับ
(IMPORTED) (Bundle) TOSHIBA FlashAir SDHC CL10 32GB
เห็นว่านำเข้า ใช้เวลาประมาณ 14 วัน
ตอนนี้ 17 วันแล้วครับ ช่วยตรวจสอบให้ด้วยว่า สินค้าถึงไหนแล้วครับ จะจัดส่งเมื่อไหร่
คำสั่งซื้อหมายเลข 306872828
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Customer service representative, 18 ม.ค. 15:16:
ขอเรียนแจ้งให้ทราบถึงสถานะสินค้าที่ท่านสอบถามจากคำสั่งซื้อเลขที่ 306872828
พบว่าสถานะคือ : สินค้าของท่านอยู่ในระหว่างการขนส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชน
คาดว่า
จะสามารถจัดส่งให้คุณได้ภายใน 3-5 วันทำการ
โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่ขนส่งจะเข้าส่งสินค้า จะมีการโทรยืนยันการเข้าจัดส่งให้สินค้าให้คุณxxxxxxxxxxxxx ทราบก่อนเข้าทำการจัดส่ง
ทั้งนี้คุณxxxxxxxxxxxxxx สามารถตรวจสอบสถานะเพิ่มเติมด้วยตัวเองได้ที่
http://www.lazada.co.th/order-tracking/
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
xxxxxxxxxx, 22 ม.ค. 00:15:
22 วันแล้วครับ ตรวจสอบด้วยครับ ไม่มีใครโทรมาด้วย
ลิ้งที่ส่งมาก็เช็คไม่ได้นะครับ สถานะไม่ขึ้น ตามรูป
สินค้าอยู่ไหน จัดส่งกับบริษัทอะไร ? จะส่งได้เมื่อไหร่ ?
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sakawkarnw, 22 ม.ค. 10:24:
เรียน คุณxxxxxxxxxx
ทางเราได้รับข้อมูลของท่าน ตามที่ท่านได้สอบถามเข้ามาเรียบร้อยแล้ว ทางเราขออนุญาตรับเรื่องดูแลและตรวจสอบข้อมูลให้กับท่านและจะรีบดำเนินการแจ้งความคืบหน้าให้ท่านทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sakawkarnw,
22 ม.ค. 15:27:
เรียน xxxxxxxxxxx
สวัสดีกับ Lazada ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ทางเราขอเรียนแจ้งว่า สินค้า (IMPORTED) (Bundle) TOSHIBA FlashAir SDHC CL10 32GB 0 อยู่ระหว่างการเข้าประเทศค่ะ หากเข้าในประเทสแล้วจะถูกส่งต่อให้กับไปรษณีย์ไทยเเล้วจะมีการจัดส่งผ่าน Ems อีกทีค่ะ
สินค้าจะถูกจัดส่ง 14-18 วันค่ะ
หน้าเว็บไม่ช่วยอะไรเลยจริงๆ ตรวจสอบไม่ได้ซักอย่าง
- แก้ไข ลบชื่อจริงออกครับ
[CR] LAZADA มายืนยันความล่าช้าของเว็บนี้ โคตรห่วย บรมห่วย บอกไม่ตรงกันซักรอบ
(IMPORTED) (Bundle) TOSHIBA FlashAir SDHC CL10 32GB
เข้าใจว่าเป็นอิมพอร์ตครับ ใช้เวลานานหน่อย ตอนสั่ง หน้าเว็บบอกว่า "สินค้าจะถูกจัดส่ง 14-18 วันค่ะ"
สั่งสินค้าวันที่ ผ่านระบบหน้าเว็บจ่ายเงินออนไลน์ 1 ม.ค.58 หลังจากสั่งซื้อ ประมาณ 10นาที มีพนักงานโทรมาคอนเฟิร์ม ผมก็ยืนยันการสั่งซื้อปกติ
จนวันนี้ 24 ม.ค.58 ก็ยังไม่ได้รับสินค้า ไม่เคยมีการติดต่อมาอีกเลย ถ้าไม่ถามไป ถ้าไม่เมล์ไป ล่าช้าแล้วเงียบหาย พอถามไป ครั้งแรกบอกว่า อีก 3-5 วันจัดส่ง ผมก็รอ พอครบก็ยังไม่ได้สินค้าผมก็เมล์ไปถาม เขากลับบอกว่า อยู่ระหว่างการนำเข้า ? ให้รออีก 14 วัน ? ห้ะ แล้วครั้งแรกบอก 3-5 คือไร ? แล้ว 24 วันที่ผ่านมาไม่ได้มีการนำเข้าเลยหรือ ?
อ่านจากบนลงล่างนะครับ ผมเรียงให้แล้ว เป็นข้อความที่มีการติดต่อกันทางอีเมล์
ผมแนบไฟล์ pdf ให้โหลดด้วยครับ เป็นอีเมล์ที่ติดต่อกับลาซาด้า
https://drive.google.com/file/d/0B1EkS8b4It2tTTNUcEI0MHpUNnM/view?usp=sharing
ผมควรทำยังไงครับ ? ผมแค่อยากเห็นความรับผิดชอบของลาซาด้า ?
ไม่น่าไปเสียเงินกับเว็บแบบนี้เลย เลยอยากมาเตือนเพื่อนๆว่ามันแย่สมคำล่ำลือจริงๆ
สิ่งที่ผมอยากเห็นกับลาซาด้าตอนนี้
คำขอโทษซักคำไม่มีครับ ?
แล้วสินค้าก็อยู่ไหนไม่รู้ ?
อยากรู้ความจริงครับ .....
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
xxxxxxxxxxx , 17 ม.ค. 19:29:
อยากทราบสถานะสินค้าอะครับ
(IMPORTED) (Bundle) TOSHIBA FlashAir SDHC CL10 32GB
เห็นว่านำเข้า ใช้เวลาประมาณ 14 วัน
ตอนนี้ 17 วันแล้วครับ ช่วยตรวจสอบให้ด้วยว่า สินค้าถึงไหนแล้วครับ จะจัดส่งเมื่อไหร่
คำสั่งซื้อหมายเลข 306872828
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Customer service representative, 18 ม.ค. 15:16:
ขอเรียนแจ้งให้ทราบถึงสถานะสินค้าที่ท่านสอบถามจากคำสั่งซื้อเลขที่ 306872828
พบว่าสถานะคือ : สินค้าของท่านอยู่ในระหว่างการขนส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชน
คาดว่าจะสามารถจัดส่งให้คุณได้ภายใน 3-5 วันทำการ
โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่ขนส่งจะเข้าส่งสินค้า จะมีการโทรยืนยันการเข้าจัดส่งให้สินค้าให้คุณxxxxxxxxxxxxx ทราบก่อนเข้าทำการจัดส่ง
ทั้งนี้คุณxxxxxxxxxxxxxx สามารถตรวจสอบสถานะเพิ่มเติมด้วยตัวเองได้ที่ http://www.lazada.co.th/order-tracking/
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
xxxxxxxxxx, 22 ม.ค. 00:15:
22 วันแล้วครับ ตรวจสอบด้วยครับ ไม่มีใครโทรมาด้วย
ลิ้งที่ส่งมาก็เช็คไม่ได้นะครับ สถานะไม่ขึ้น ตามรูป
สินค้าอยู่ไหน จัดส่งกับบริษัทอะไร ? จะส่งได้เมื่อไหร่ ?
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sakawkarnw, 22 ม.ค. 10:24:
เรียน คุณxxxxxxxxxx
ทางเราได้รับข้อมูลของท่าน ตามที่ท่านได้สอบถามเข้ามาเรียบร้อยแล้ว ทางเราขออนุญาตรับเรื่องดูแลและตรวจสอบข้อมูลให้กับท่านและจะรีบดำเนินการแจ้งความคืบหน้าให้ท่านทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sakawkarnw, 22 ม.ค. 15:27:
เรียน xxxxxxxxxxx
สวัสดีกับ Lazada ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ทางเราขอเรียนแจ้งว่า สินค้า (IMPORTED) (Bundle) TOSHIBA FlashAir SDHC CL10 32GB 0 อยู่ระหว่างการเข้าประเทศค่ะ หากเข้าในประเทสแล้วจะถูกส่งต่อให้กับไปรษณีย์ไทยเเล้วจะมีการจัดส่งผ่าน Ems อีกทีค่ะ สินค้าจะถูกจัดส่ง 14-18 วันค่ะ
หน้าเว็บไม่ช่วยอะไรเลยจริงๆ ตรวจสอบไม่ได้ซักอย่าง
- แก้ไข ลบชื่อจริงออกครับ