เพิ่งตั้งกระทู้ครั้งแรกนะคะ เพราะกังวลใจมากเลยค่ะ
เจ้าของกระทู้สั่งสินค้า LAZADA ไปตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 57 สั่งของไปจำนวน 3 ชิ้น โดยใช้วิธีตัดบัตรเครดิต เป็นพวกครีมค่ะ
สั่งเสร็จก็เดินทางไปต่างประเทศ ช่วงที่ของมาส่งคุณแม่รับแทน จขกท จึงไม่ทราบว่าของมาส่งไม่ครบ
พอกลับมาก็รีบมาถามคุณแม่และตรวจสินค้า พบว่าของที่สั่งมาแค่ชิ้นเดียวค่ะ
คือครีมทาผิว ส่วนครีมทาหน้าอีกสองตัวไม่ได้รับ (จขกท กลับมาถึงไทยวันที่ 28 ธันวาคม)
เลยลองเช็คอีเมล์ดูพบว่า
วันที่ 26 ธันวาคม มีอีเมล์มาแจ้งยกเลิกสินค้า 1 ชิ้น เนื่องจากร้านค้าไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ได้ตามระยะเวลาที่กำหนด
เราก็เลยลองเข้าไปตรวจสอบสถานะสินค้าชิ้นที่ 3 ผ่านทางเว็บไซต์ ในเวบแจ้งข้อความดังนี้นะคะ
2014-12-23 10:21:52
คำสั่งซื้อของคุณอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดย CJGLS ด้วยหมายเลขติดตามสินค้า 1001561212
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดส่งสินค้าของคุณ สามารถตรวจสอบได้ที่ CJGLS Tracking โดยใส่หมายเลขติดตามสินค้าเพื่อทำการติดตามสถานะ
อาจใช้เวลาประมาณ 24-48 ชั่วโมง ในการแสดงสถานะสินค้าของคุณที่หน้าเวปไซต์ของบริษัทขนส่ง
จขกท ก็สบายใจ รอของต่อไป
จนหลังปีใหม่ก็ยังไม่ได้ เข้าเวบ LAZADA ก็ยังไม่ได้อัพเดทสถานะใหม่ ยังเป็นแบบเดิมอยู่
เลยโทรไปตาม หลังจากดทรไปตามได้ 2 ครั้ง ก็ได้รับคำตอบว่า "ของจัดส่งไม่ได้ เดี๋ยวจะทำเรื่องคืนเงินให้ จะมีอีเมล์ confirm กลับไป"
จขกท ก็รอ รอแล้วรอเล่า เมล์ก็ไม่มาซักที ก็เลยโทรไปตามอีก คำตอบที่ได้ก็เปลี่ยนไป
จนท.บอกว่า "ต้องรอของส่งกลับเข้าคลัง แล้วจะทำการตรวจสอบอีกที"
จขกท : "ยังไม่เคยได้รับของเลยค่ะ จะส่งกลับเข้าคลังได้ไงคะ"
จนท.ยืนยันว่า "ต้องรอของส่งกลับเข้าคลัง แล้วจะทำการตรวจสอบอีกที"
หลังจากนั้น จขกท ก็โทรไปตามเรื่อยๆ จนสัปดาห์ที่แล้ว วันที่ 13 ธันวาคม 58 ก็ได้รับคำตอบว่า
จนท. : "ของส่งกลับเข้าคลังแล้วค่ะ ต้องใช้เวลาตรวจสอบ 3-5 วันทำการ แล้วจะมีเมล์แจ้งทำการคืนเงิน"
จขกท ก็คิดว่าอย่างช้าอาทิตย์นี้คงจะได้คำตอบ แต่ก็เงียบ......
วันนี้เลยโทรไปตามค่ะ และจนท. ก็ตอบว่า "ทางเราจะทำการตรวจสอบอีกที แล้วจะแจ้งกลับนะคะ"
จขกท งงค่ะ ทุกครั้งโทรมาทำไมได้ยินแต่คำนี้ ก็พยายามถามหา solution
จนท. : "ทางเราจะแจ้งเรื่องให้นะคะ ต้องรอตรวจสอบนะคะ ได้ผลแล้วจะติดต่อกลับ"
ตอนนี้ผ่านมา 1 เดือนแล้ว หลังจากวันสั่งซื้อสินค้า
และ จขกท ก็นอยด์มากที่ต้องคอยมาโทรตาม บอกได้เลยว่าเสียสุขภาพจิตมากค่ะ T_T
เพื่อนๆ มีคำแนะนำไหมคะ ว่าเราควรทำยังไงดี กลุ้มใจมากค่ะ
สั่งซื้อของ LAZADA ไป ตั้งแต่ 19 ธันวาคม 57 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้ของ ตามเรื่องก็ไม่คืบหน้า ทำยังไงดีคะ ?
เจ้าของกระทู้สั่งสินค้า LAZADA ไปตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 57 สั่งของไปจำนวน 3 ชิ้น โดยใช้วิธีตัดบัตรเครดิต เป็นพวกครีมค่ะ
สั่งเสร็จก็เดินทางไปต่างประเทศ ช่วงที่ของมาส่งคุณแม่รับแทน จขกท จึงไม่ทราบว่าของมาส่งไม่ครบ
พอกลับมาก็รีบมาถามคุณแม่และตรวจสินค้า พบว่าของที่สั่งมาแค่ชิ้นเดียวค่ะ
คือครีมทาผิว ส่วนครีมทาหน้าอีกสองตัวไม่ได้รับ (จขกท กลับมาถึงไทยวันที่ 28 ธันวาคม)
เลยลองเช็คอีเมล์ดูพบว่า
วันที่ 26 ธันวาคม มีอีเมล์มาแจ้งยกเลิกสินค้า 1 ชิ้น เนื่องจากร้านค้าไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ได้ตามระยะเวลาที่กำหนด
เราก็เลยลองเข้าไปตรวจสอบสถานะสินค้าชิ้นที่ 3 ผ่านทางเว็บไซต์ ในเวบแจ้งข้อความดังนี้นะคะ
2014-12-23 10:21:52
คำสั่งซื้อของคุณอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดย CJGLS ด้วยหมายเลขติดตามสินค้า 1001561212
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดส่งสินค้าของคุณ สามารถตรวจสอบได้ที่ CJGLS Tracking โดยใส่หมายเลขติดตามสินค้าเพื่อทำการติดตามสถานะ
อาจใช้เวลาประมาณ 24-48 ชั่วโมง ในการแสดงสถานะสินค้าของคุณที่หน้าเวปไซต์ของบริษัทขนส่ง
จขกท ก็สบายใจ รอของต่อไป
จนหลังปีใหม่ก็ยังไม่ได้ เข้าเวบ LAZADA ก็ยังไม่ได้อัพเดทสถานะใหม่ ยังเป็นแบบเดิมอยู่
เลยโทรไปตาม หลังจากดทรไปตามได้ 2 ครั้ง ก็ได้รับคำตอบว่า "ของจัดส่งไม่ได้ เดี๋ยวจะทำเรื่องคืนเงินให้ จะมีอีเมล์ confirm กลับไป"
จขกท ก็รอ รอแล้วรอเล่า เมล์ก็ไม่มาซักที ก็เลยโทรไปตามอีก คำตอบที่ได้ก็เปลี่ยนไป
จนท.บอกว่า "ต้องรอของส่งกลับเข้าคลัง แล้วจะทำการตรวจสอบอีกที"
จขกท : "ยังไม่เคยได้รับของเลยค่ะ จะส่งกลับเข้าคลังได้ไงคะ"
จนท.ยืนยันว่า "ต้องรอของส่งกลับเข้าคลัง แล้วจะทำการตรวจสอบอีกที"
หลังจากนั้น จขกท ก็โทรไปตามเรื่อยๆ จนสัปดาห์ที่แล้ว วันที่ 13 ธันวาคม 58 ก็ได้รับคำตอบว่า
จนท. : "ของส่งกลับเข้าคลังแล้วค่ะ ต้องใช้เวลาตรวจสอบ 3-5 วันทำการ แล้วจะมีเมล์แจ้งทำการคืนเงิน"
จขกท ก็คิดว่าอย่างช้าอาทิตย์นี้คงจะได้คำตอบ แต่ก็เงียบ......
วันนี้เลยโทรไปตามค่ะ และจนท. ก็ตอบว่า "ทางเราจะทำการตรวจสอบอีกที แล้วจะแจ้งกลับนะคะ"
จขกท งงค่ะ ทุกครั้งโทรมาทำไมได้ยินแต่คำนี้ ก็พยายามถามหา solution
จนท. : "ทางเราจะแจ้งเรื่องให้นะคะ ต้องรอตรวจสอบนะคะ ได้ผลแล้วจะติดต่อกลับ"
ตอนนี้ผ่านมา 1 เดือนแล้ว หลังจากวันสั่งซื้อสินค้า
และ จขกท ก็นอยด์มากที่ต้องคอยมาโทรตาม บอกได้เลยว่าเสียสุขภาพจิตมากค่ะ T_T
เพื่อนๆ มีคำแนะนำไหมคะ ว่าเราควรทำยังไงดี กลุ้มใจมากค่ะ