เหนือยใจเลยครับกับการบริการของศูนย์ใหญ่ (Big bike)

เหนือยใจเลยครับกับการบริการของศูนย์ใหญ่
- ครั้งแรก3000 km.รถผมพัดลมมีปัญหาขี่ในเมืองไฟความร้อนขึ้นให้เช็คดูก็บอกไม่เสีย
- ครั้งที่ 2 ขี่ไป
1 ไฟความร้อนขึ้นเอาเข้าข้างทางไม่ทัน
2 น้ำดันออกทางข้อต่อรถ
3 ไฟเครื่องยนต์แสดง
4 ติดเครื่องยนต์ไม่ได้ รอจนเครื่องเย็นถึงจะติดเครื่องยนต์ได้
และผมก็ให้เวลาดูให้ละเอียด แต่ 0 เปลียนพัดลมแล้วบอกว่าจะดูให้อีกที่ตอน 24000 ผมเห็นว่ามันจะ 24000 และให้เช็คเลยค่าใช้จ่ายผมเช็คตามรอบผมก็ต้องเสียอยู่แล้วเลยให้เช็คให้ดีและแก้ท้ายที่ทางโรงงานประกอบมาไม่ดีให้ ผลท้ายไม่แก้ให้ เปลียนพัด เช็คตามรอบปปกติ ผมนึกว่าดูให้เรียบร้อยแล้ว
- ครั้งที่ 3 ผมเอาออกมาได้ไม่ถึงเดือน ประมาณ 2 อาทิตย์
1 เครื่องดับขนาดวิ่ง 1 ครั้ง ตรงแยกเลยครับ
2 ไฟเครื่องยนต์แสดง ดับเครื่องแล้วติดเครื่องไม่ได้รอจนเครื่องเย็นถึงจะติดเครื่องได้
ผมเอารถไปทิ้งก่อนปีใหม่ 2 อาทิต ผมนั้งรถเมล์ไปทำงานเป็นอาทิตย์เพื่อให้ทาง 0 หาปัญหาให้เจอ ขึ้นปีใหม่รถผมยังไม่ได้ทำอะไร
0 บอกเจอปัญหาอย่างเดียวคือเบตผมอ่อนทำให้ติดเครื่องยนต์ไม่ได้ แต่อย่าลืมนะครับผมเอารถทิ้งไว้ 2 อาทิตโดยไม่ติดเครื่องยนต์เลยเบตอ่อนธรรมดา และผมถามว่าทำไหมผ่านไปประมาณ 30 นาที่รถผมติดเครื่องยนต์ได้ และทำไหมไฟเครื่องยนต์เตือน ผมได้คำตอบจนผมโมโหจนพูคไม่ออก ปัญหาไม่ได้เกิดจาก 0 แล้วละครับอาจเกิดที่คุณมากกว่า ดีที่ผมมีน้องที่เขาเล่มรถมานานมาช้วยด้วยและมีช่างที่ให้คำปรึกษาผมมานานช้วยด้วย จบโดยการเอารถไปทิ้งไว้จะ 3 อาทิตเพื่อเอาไปชาร์จแบต
-ครั้งนี้ครั้งที่ 4 ซึงผมหมดความหมันใจในคุณภาพทาง 0 แห่งนี้แล้วและผมแน่ใจว่าแก้ให้ผมไม่ได้ ผมคงต้องเอาไปแก้กับช่างข้างนอก 0 ถึงจะจบ แต่ผมจะดูความรับผิดชอบทาง 0 ว่าครั้งนี้ความเอาใจใส่และความละเอียดในการตรวจเช็คจะดีขึ้นไหม
ซื้อรถในราคารถขนาดนี้กับการบริการไม่ต่างจะร้านซ่อมทัวไป ร้านซ่อมทัวไปผมดูแล้วตั้งใจดูแลรถได้ดีกว่า 0
ผมขอออกตัวก่อนนะครับว่าผมไม่ได้จะลดเครดิต 0 แต่ในฐานะผมเป็นลูกค้าผมต้องเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายวิ่งไปวิ่งมา ซื้อรถมาซ่อม มันก็สุดทนจริงๆคลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
ดัน
ศูนย์ไหนหว่า เรียบด่วน ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่