ฝากถึง "ไปรษณีย์สมุทรสาคร"

กระทู้คำถาม
มีใครเป็นบ้าง เราขายครีม และเราส่งของจากสามพรานไปให้ลูกค้าที่อยู่กระทุ่มแบน บอกมาแบบนี้ ทุกคนคงจะคิดว่า
"มันก็ไม่ได้ไกลกันนิ่ ทำไมไม่นัดรับกันไปเลย ไม่เสียค่าส่งด้วย"   ตอบก่อนนะค่ะว่า "เราเป็นแค่ตัวแทนแบบไม่สต็อค แค่นี้ทุกคนคงเข้าใจนะค่ะ"

สิ่งที่เราโมโหมากๆคือ
1. เป็นซ้ำๆซากๆแบบนี้ 2 ครั้งแล้ว
2. สอบถามไปที่หน้าแฟนเพจขอให้ตรวจสอบให้ แต่กลับไม่ได้รับการตอบกลับใดๆทั้งสิ้น
3. ส่งแบบสอบถามและร้องเรียนที่หน้าเว็บไซต์ไป ก็ไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด

เปรียบเทียบกัน คือ เราสั่งซื้อเครื่องสำอางค์ไป ของส่งมาจาก สมุทรปราการ วันที่ 13 เราได้รับวันที่ 14 ซึ่งก็ไม่นาน และระยะทางก็ไม่ได้ห่างกันมากเหมือนสามพรานมากระทุ่มแบน

นี่คือรูปที่เราเข้าไปเช็คสถานะล่าสุด
http://image.ohozaa.com/view2/y6KoE8baoYxdGqbb

และนี่คือรูปที่เราโพสต์ไปยังหน้าแฟนเพจของไปรษณีย์
http://image.ohozaa.com/view2/y6KqAEX2OuRMJEPl

และนี่คือรูปเปรียบเทียบกับอีกคนที่โพสต์ไปหน้าแฟนเพจเหมือนกันกับเรา
http://image.ohozaa.com/view2/y6KqzWZGf4uXQyda

ทุกคนสามารถเปรียบเทียบได้ คือ เราโพสต์ในเวลาใกล้เคียงกันกับที่แอดมินเพจตอบคำถามคนอื่น แต่กลับตอบคำถามเราไม่ได้

ไม่ได้อยากจะต่อว่าอะไรนะค่ะ แต่คือ สุดจะทนมากจริงๆกับ ปณ.สมุทรสาคร ทำงานช้าหรืองานเยอะหรืออะไรยังไง ?
ถ้าคุณเลือกที่จะไม่ตอบคำถามเรา เราก็ไม่ว่า แต่เราขอเถอะ อย่าให้เหตุการณ์มันเกิดขึ้นซ้ำๆซากๆอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่