ขอร่วมแชร์ประสบการณ์ ของการเข้ารับบริการอาหารร้านนี้นะคะ
ทางครอบครัวของเรา จะไปพักผ่อนที่พัทยาคะ แล้วน้องสาวของเรา ได้แนะนำร้านอาหารนี้ บอกวิวดี อาหารอร่อย เราก็เลยตัดสินใจไปร้านนี้คะ น้องบอก ต้องจองนะ ไม่งั้นเต็ม รอนาน เราก็ เออ โทรจองเลยได้ไปถึง ได้กินเลย น้องสาวก็เลยโทรจองคะ ขอเป็นโต๊ะริมทะเล จำนวน 10 ที่ ของจองตอน 6 โมงเย็น แต่พนักงานรับจอง แจ้งให้ทราบว่า ถ้าจะจอง ต้องจอง 17.00 เท่านั้น หลัง 18.00 ไม่รับจอง น้องสาว จึงได้ทำการจอง 17.00 น.
วันที่ 17.1.58 เราจึงได้เดินทางไปที่ร้านอาหารแห่งนี้ เราไปถึง บรรยากาศดีคะ ได้นั่งริมทะเลเลย ยอมรับว่าถูกใจมาก นั่งดูพระอาทิตย์ตกดิน ถึงเวลาสั่งอาหารคะ ก็สั่งกันเยอะสั่งจนเสร็จ นั่งดื่มด่ำบรรยากาศ อยู่พักนึง เจ้าหน้าที่ร้านเดินมาบอกกับทางโต๊ะเราว่า ต้องเช็คบิล ตอน สองทุ่มนะ งง คะ (บุฟเฟ่ต์ หรอ มีกะเวลาให้ด้วย) เราบอก อ้าว เราจะนั่งยาว เพราะวันนี้วันเกิดยาย เราจะเป่าเค้กที่นี่ น้องชายเราก็ยังมาไม่ถึง พนักงานได้แจ้งว่า มีลูกค้า ทำการจองโต๊ะนี้ไว้ ตอน สองทุ่ม ถ้าเราไม่เช็คบิล เราต้องย้ายโต๊ะ แต่ไม่รู้ว่า จะหาโต๊ะให้ได้มั้ย (why why why) เราก็ไม่ยอมคะ ถามมีแบบนี้ ด้วยหรอ ในเมื่อเราจองก่อน ต้องมากะ เกณฑ์ ให้เราทานเสร็จเวลานี้ เท่ากับว่าทางร้านรับจองซ้อนใช่มั้ย พนักงานให้คำตอบสั้นๆว่า "เป็นกฏของทางร้าน" ฮืมมมมมม ของขึ้นซิ อารมณ์นี้ขึ้นมานิดนึง เลยถามกลับไปว่า "การที่ลูกค้าเข้ามาทานอาหาร เราต้องมาเรียนรู้กฏระเบียบของทางร้านด้วยหรอคะ" พนักงานตอบมาว่า "ครับ มันเป็นกฏ" แล้วก็เดินจากไป..... และกลับมาให้คำตอบว่า "เดี๋ยว จะหาโต๊ะไว้ให้ด้านใน ที่ไม่ใช่ริมทะเล"
เรากะน้าสาว เรา ก็เลยอารมณ์เสีย บ่นๆๆ ที่โต๊ะกัน น้าเราเลยพูดว่า เดี๋ยวจะเดินไปคุย กับ ผจก.ร้าน ว่ามีแบบนี้ ด้วย เรา เลยบอกว่า เดี๋ยวเราก็จะรีวิว ลงพันทิปด้วยเช่นกัน คาดว่า พนักงานท่านนั้นได้ยิน เลยเดินมาบอกว่า ไม่เป็นไร นั่งต่อไปได้เลย เดี๋ยว ลูกค้าที่จองโต๊ะนี้ตอนสองทุ่ม จะหาโต๊ะให้ไปนั่งที่อื่น ....จบคะ
เรานั่งจนถึง 21.00 น. คะอาหารรสชาติโอเคนะคะ ไม่ได้อร่อยมาก จนต้องแบบต้องกินนะ แต่บรรยากาศดีคะ วิวสวย ห้องน้ำสะอาด พนักงานเสริฟ์ดูแลลูกค้าดี ส่วนไหนว่าดีเราชมเชยนะ แต่ที่เราแชร์มันคือประสบการณ์แย่ๆๆคะที่ไม่ค่อยเข้าใจระบบการจัดการของพนักงานท่านนั้น ถ้าบอกว่าห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้า นั่นคือกฏที่ลูกค้ายอมรับได้คะ
**กระทู้แรกของชีวิตคะ ขอบคุณที่อ่าน ขอบคุณที่รีวิวต่อคะ***** บัญชัผู้ใช้นี้ ยืมเพื่อนมาโพสนะคะ****
[CR] ประสบการณ์ตรง The Glass House พัทยา
ทางครอบครัวของเรา จะไปพักผ่อนที่พัทยาคะ แล้วน้องสาวของเรา ได้แนะนำร้านอาหารนี้ บอกวิวดี อาหารอร่อย เราก็เลยตัดสินใจไปร้านนี้คะ น้องบอก ต้องจองนะ ไม่งั้นเต็ม รอนาน เราก็ เออ โทรจองเลยได้ไปถึง ได้กินเลย น้องสาวก็เลยโทรจองคะ ขอเป็นโต๊ะริมทะเล จำนวน 10 ที่ ของจองตอน 6 โมงเย็น แต่พนักงานรับจอง แจ้งให้ทราบว่า ถ้าจะจอง ต้องจอง 17.00 เท่านั้น หลัง 18.00 ไม่รับจอง น้องสาว จึงได้ทำการจอง 17.00 น.
วันที่ 17.1.58 เราจึงได้เดินทางไปที่ร้านอาหารแห่งนี้ เราไปถึง บรรยากาศดีคะ ได้นั่งริมทะเลเลย ยอมรับว่าถูกใจมาก นั่งดูพระอาทิตย์ตกดิน ถึงเวลาสั่งอาหารคะ ก็สั่งกันเยอะสั่งจนเสร็จ นั่งดื่มด่ำบรรยากาศ อยู่พักนึง เจ้าหน้าที่ร้านเดินมาบอกกับทางโต๊ะเราว่า ต้องเช็คบิล ตอน สองทุ่มนะ งง คะ (บุฟเฟ่ต์ หรอ มีกะเวลาให้ด้วย) เราบอก อ้าว เราจะนั่งยาว เพราะวันนี้วันเกิดยาย เราจะเป่าเค้กที่นี่ น้องชายเราก็ยังมาไม่ถึง พนักงานได้แจ้งว่า มีลูกค้า ทำการจองโต๊ะนี้ไว้ ตอน สองทุ่ม ถ้าเราไม่เช็คบิล เราต้องย้ายโต๊ะ แต่ไม่รู้ว่า จะหาโต๊ะให้ได้มั้ย (why why why) เราก็ไม่ยอมคะ ถามมีแบบนี้ ด้วยหรอ ในเมื่อเราจองก่อน ต้องมากะ เกณฑ์ ให้เราทานเสร็จเวลานี้ เท่ากับว่าทางร้านรับจองซ้อนใช่มั้ย พนักงานให้คำตอบสั้นๆว่า "เป็นกฏของทางร้าน" ฮืมมมมมม ของขึ้นซิ อารมณ์นี้ขึ้นมานิดนึง เลยถามกลับไปว่า "การที่ลูกค้าเข้ามาทานอาหาร เราต้องมาเรียนรู้กฏระเบียบของทางร้านด้วยหรอคะ" พนักงานตอบมาว่า "ครับ มันเป็นกฏ" แล้วก็เดินจากไป..... และกลับมาให้คำตอบว่า "เดี๋ยว จะหาโต๊ะไว้ให้ด้านใน ที่ไม่ใช่ริมทะเล"
เรากะน้าสาว เรา ก็เลยอารมณ์เสีย บ่นๆๆ ที่โต๊ะกัน น้าเราเลยพูดว่า เดี๋ยวจะเดินไปคุย กับ ผจก.ร้าน ว่ามีแบบนี้ ด้วย เรา เลยบอกว่า เดี๋ยวเราก็จะรีวิว ลงพันทิปด้วยเช่นกัน คาดว่า พนักงานท่านนั้นได้ยิน เลยเดินมาบอกว่า ไม่เป็นไร นั่งต่อไปได้เลย เดี๋ยว ลูกค้าที่จองโต๊ะนี้ตอนสองทุ่ม จะหาโต๊ะให้ไปนั่งที่อื่น ....จบคะ
เรานั่งจนถึง 21.00 น. คะอาหารรสชาติโอเคนะคะ ไม่ได้อร่อยมาก จนต้องแบบต้องกินนะ แต่บรรยากาศดีคะ วิวสวย ห้องน้ำสะอาด พนักงานเสริฟ์ดูแลลูกค้าดี ส่วนไหนว่าดีเราชมเชยนะ แต่ที่เราแชร์มันคือประสบการณ์แย่ๆๆคะที่ไม่ค่อยเข้าใจระบบการจัดการของพนักงานท่านนั้น ถ้าบอกว่าห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้า นั่นคือกฏที่ลูกค้ายอมรับได้คะ
**กระทู้แรกของชีวิตคะ ขอบคุณที่อ่าน ขอบคุณที่รีวิวต่อคะ***** บัญชัผู้ใช้นี้ ยืมเพื่อนมาโพสนะคะ****