Lazada เป็นการบริการที่แย่มากซื้อของก้อพัง ไม่พอใจคืนของปีนี้ ตังค์คืนชาติหน้า
ผิดที่ไว้ใจ ไม่เชื่อเพื่อน กรุผิดเองเซ็งจริงๆๆ สั่งซื้อ Power Bank ตั้งแต่ ประมาณ 12/12/2557
โดยลองสั่งซื้อสินค้ากับทาง Lazada ครั้งแรก ก็ได้มาซึ่งบริการที่ห่วยแตกสุดๆๆ
สั่งซื้อของมาและมีการ ยกเลิก Order ไปแล้ว ทาง mail ก็ยังมาส่ง ทางบ้านไม่รู้เลยรับไว้
พอสอบถามไปทาง Lazada ก็แจ้งว่าไม่ได้เช็คทาง mail ทางเราก้อไม่ว่าอะไร ค่า Ems แค่นี้จ่ายก้อได้ เชอะ
ส่งสินค้าคืนไป เสียค่า Ems.ฟรี ทางเราก็ยินดี โดยส่งสินค้าคืนไปตั้งแต่ก่อน วันที่ 20/12/2557
โดยมีการแจ้งเลขที่บัญชี ทั้งทางระบบ และ call center ปรากฎว่าพอตามกับทาง Lazada ก็อ้างว่าระบบมีปัญหาบ้างละ
ติดปีใหม่บ้างละ แจ้งพนักงงานคุณไปสามครั้ง ก็ต้องรอเช็คของ บอกจะโอนมาตั้งแต่วันที่ 5/01/2558 จากนั้นก็ให้รอไปอีก4-7วัน
เราก็รอ รอ รอ รอ นาน สาด เง้บบบคร่ะะะะะ ไม่มี เงินโอนมาโว้ยเฮ้ย สาดเอ๊ย ห่วย พอมาวันที่8/1/2558
โทรไปเช็คอีก ก้อบอกว่าต้องตรวจสอบก่อน แระจะโทรกลับ แระมานก้อเง้บบบ ไปปปปอีก กรุต้องโทรไปเองอีกเสียเงินมากกก
กะค่าโทรสับทวงตังมริงเนี้ย พนักงานฟังภาษาคนไม่ออกรึไง ทวนเลขบัญชีไปกี่รอบ พอโทรไปถามอีกครั้งระบบ มริง
ก้อยังคีย์ผิดบัญชี บัญชีบ้าครัยก้อไม่รู้ จนกระทั่งวันศุกร์ที่ 15/01/2558 พวกมริงก้อบอกโอนผิดบัญชี และจะโอนมาให้ใหม่
อ้าวนี่กรุผิดเหรอเนี้ย เว้ยเฮ้ย Lazada โอนผิดบัญชี แต่ช้านกลับต้องมานั่งรออีกเปงอาทิต บอกเปงการโอน ระหว่างบริษัทกับบริษัท
แมร่งแระให้กรุรออีก เปงอาทิตย์ แมร่งเอ๊ยระบบเจี้ยมาก ไม่ใช่รอ 4-7 วัน แล้ว แมร่งให้กรุ รอ 14-21 วันต่างหาก
ช้าควายๆๆ ทีเก็บตังค์ พวกมริงเร็วกันจัง ทีความผิดพลาด ได้แต่ขอโทษๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคะๆๆๆๆ มีไรที่มากกว่านี้มะ
ไร้ความรับผิดชอบ แทนที่ทางคุณโอนผิด จะทามอะไรให้มันเร็วกว่านี้ นี่ไม่ใช่ รอช้าเหมือนเดิม เหอะ เจริญ ...ขายของแบบนี้ ..
ส่งแต่ของเน่าๆๆๆ ห่วยแตก ... น้องซื้อของมาก็พัง จะคืนของ ก็ไม่มีเบอร์ติดต่อบริษัท ห่วยแตกมากๆๆๆ คะ รับประกันความห่วยแตก
ไม่พอใจเชิญรอต่อไปยาวๆๆ เลขที่ Order แถมให้ : 304367819 ตามนี้เลย!! กลัวหาไม่เจอ ไปเช็คดู
(ขอแรงๆๆเรยนะ เพราะสุดจะทนแล้ว จัยเยนมานานเปงเดือนสุดจะทนจริงๆๆ)
Lazada ไม่พอใจคืนของปีนี้ ตังค์คืนชาติหน้า แม้ พนักงานคีย์บัญชีลูกค้าผิด แต่ลูกค้าก็ต้องรับผิดด้วยการรอต่อไป
ผิดที่ไว้ใจ ไม่เชื่อเพื่อน กรุผิดเองเซ็งจริงๆๆ สั่งซื้อ Power Bank ตั้งแต่ ประมาณ 12/12/2557
โดยลองสั่งซื้อสินค้ากับทาง Lazada ครั้งแรก ก็ได้มาซึ่งบริการที่ห่วยแตกสุดๆๆ
สั่งซื้อของมาและมีการ ยกเลิก Order ไปแล้ว ทาง mail ก็ยังมาส่ง ทางบ้านไม่รู้เลยรับไว้
พอสอบถามไปทาง Lazada ก็แจ้งว่าไม่ได้เช็คทาง mail ทางเราก้อไม่ว่าอะไร ค่า Ems แค่นี้จ่ายก้อได้ เชอะ
ส่งสินค้าคืนไป เสียค่า Ems.ฟรี ทางเราก็ยินดี โดยส่งสินค้าคืนไปตั้งแต่ก่อน วันที่ 20/12/2557
โดยมีการแจ้งเลขที่บัญชี ทั้งทางระบบ และ call center ปรากฎว่าพอตามกับทาง Lazada ก็อ้างว่าระบบมีปัญหาบ้างละ
ติดปีใหม่บ้างละ แจ้งพนักงงานคุณไปสามครั้ง ก็ต้องรอเช็คของ บอกจะโอนมาตั้งแต่วันที่ 5/01/2558 จากนั้นก็ให้รอไปอีก4-7วัน
เราก็รอ รอ รอ รอ นาน สาด เง้บบบคร่ะะะะะ ไม่มี เงินโอนมาโว้ยเฮ้ย สาดเอ๊ย ห่วย พอมาวันที่8/1/2558
โทรไปเช็คอีก ก้อบอกว่าต้องตรวจสอบก่อน แระจะโทรกลับ แระมานก้อเง้บบบ ไปปปปอีก กรุต้องโทรไปเองอีกเสียเงินมากกก
กะค่าโทรสับทวงตังมริงเนี้ย พนักงานฟังภาษาคนไม่ออกรึไง ทวนเลขบัญชีไปกี่รอบ พอโทรไปถามอีกครั้งระบบ มริง
ก้อยังคีย์ผิดบัญชี บัญชีบ้าครัยก้อไม่รู้ จนกระทั่งวันศุกร์ที่ 15/01/2558 พวกมริงก้อบอกโอนผิดบัญชี และจะโอนมาให้ใหม่
อ้าวนี่กรุผิดเหรอเนี้ย เว้ยเฮ้ย Lazada โอนผิดบัญชี แต่ช้านกลับต้องมานั่งรออีกเปงอาทิต บอกเปงการโอน ระหว่างบริษัทกับบริษัท
แมร่งแระให้กรุรออีก เปงอาทิตย์ แมร่งเอ๊ยระบบเจี้ยมาก ไม่ใช่รอ 4-7 วัน แล้ว แมร่งให้กรุ รอ 14-21 วันต่างหาก
ช้าควายๆๆ ทีเก็บตังค์ พวกมริงเร็วกันจัง ทีความผิดพลาด ได้แต่ขอโทษๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคะๆๆๆๆ มีไรที่มากกว่านี้มะ
ไร้ความรับผิดชอบ แทนที่ทางคุณโอนผิด จะทามอะไรให้มันเร็วกว่านี้ นี่ไม่ใช่ รอช้าเหมือนเดิม เหอะ เจริญ ...ขายของแบบนี้ ..
ส่งแต่ของเน่าๆๆๆ ห่วยแตก ... น้องซื้อของมาก็พัง จะคืนของ ก็ไม่มีเบอร์ติดต่อบริษัท ห่วยแตกมากๆๆๆ คะ รับประกันความห่วยแตก
ไม่พอใจเชิญรอต่อไปยาวๆๆ เลขที่ Order แถมให้ : 304367819 ตามนี้เลย!! กลัวหาไม่เจอ ไปเช็คดู
(ขอแรงๆๆเรยนะ เพราะสุดจะทนแล้ว จัยเยนมานานเปงเดือนสุดจะทนจริงๆๆ)