ขอรบกวนสอบถามผู้ที่มีประสบการณ์จัดกิจกรรม Outing ให้บริษัท

พอดีต้องเป็นคนจัดแจงและเตรียมการจัดกิจกรรม Outing ให้บริษัทซึ่งไม่เคยมีประสบการณ์ทำมาก่อน ปกติทำแต่ส่วนรีครูทอ่ะค่ะ >.<
จำนวนพนักงานประมาณ 350 คนค่ะ เหลือเวลาอีกเดือนเดียว ทำอะไรไม่ค่อยถูก ในองค์กรมีทั้งคนไทยและต่างชาติค่ะ ไป 2 วัน 1 คืน เรากลัวมัน below expectation ของ management มากๆ กดดันสุดๆ

เรื่องกิจกรรมพวก ice breaker สร้างความสามัคคี คิดว่า organizer น่าจะดูแลให้ได้ แต่ตอนที่เข้ามาพรีเซนต์ภาษาอังกฤษเค้าไม่ค่อยโอเค เราเลยเครียดหนัก จึงอยากเรียนสอบถามและขอคำแนะนำดังนี้ค่ะ

1. พอมีออแกไนเซอร์เจ้าไหนที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี และมี MC English speaker มั่งมั้ยคะ
2. ปกติเรื่องเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์งี้ เราควบคุมยังไงอ่ะค่ะ คิดว่าพนักงานบางคนต้องสั่งมาดื่มแน่ๆ ให้ไม่หักหาญน้ำใจ ปกติท่านที่มีประสบกาณ์จัดการดีลกับโรงแรมอย่างไรคะ
3. พนักงานบางคนยังไงก็ต้องขับรถไปเองและไม่อยากร่วมกิจกรรมแน่ๆ อาจจะหนี และมานอนพักอย่างเดียว เราควรจะดูแลอย่างไรดี เนื่องจากควบคุมลำบาก
4. ตอนนี้เราคิดหลายเรื่องมาก บางอย่างเช่นเรื่องจัดแจง ขึ้นรถ coach, กระเป๋า, พาเข้าห้องประชุม conference มันเป็นหน้าที่ใครอ่ะคะ อยากรู้ว่า standard เวลาดีลกับโรงแรมและ ออแกไนซ์ ้ เค้าต้องดูแลจัดการอะไรให้เราบ้างอ่ะค่ะ

นอกจากนี้มีอะไรที่เราต้อง Concern บ้างคะ รบกวนแนะนำด้วยค่า ขอบคุณมากๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่