วราภรณ์ สาขาบีไฮฟ์ที่เมืองทอง
แย่ที่สุดค่ะ ขอพูดหน่อย
ไม่ใช่อาหารไม่อร่อยนะคะแต่บริการแย่มากวันนี้ไปกินมาเข้าร้านก้สั่งตามปกติแต่พนง.ไม่ยิ้มเลย หน้าตาไม่ต้อนรับมากคะ
พอดีไปทานหลายครั้งแล้วคะ ก็ไม่ได้อะไรแต่วันนี้มันไม่ไหวจริงๆคะ
คะคือเราสั่งข้าวและน้ำมาทาน
แต่ตอนคิดเงิน เราก็งงๆ ว่า ทำไมมวันนี้ ราคามันแพงแปลกๆๆ พนักงาน นางก็มาเลยจ้า..
ดูบิลก็ได้นะคะ น้ำเสียงเหวี่ยงหน่อยๆ เราก็ไม่ได้อะไร แต่ที่นี้ นางคิดซาลาเปาเราเพิ่มมาลูก
ซึ่งเราไม่ได้สั่ง แต่ เพื่อนเราอีกโต๊ะสั่ง แล้วเพื่อนเราก็คิดตังไปแล้ว เราก็คิดว่าเค้าคิดผิด
เราก็บอกเค้าว่าเพื่อนเราจ่ายแล้วนะ คิดเกินรึเปล่า แล้วพวกนางก็เช็ค ลิซ ที่ลูกค้าสั่งไป เพื่อนเรา ก็สั่งไปสองลูก เราก็ไม่รู้เพราะ เราไม่ได้มาทานด้วยกัน (ปล. เพื่อนเรามาก่อนเรานั่งกันคนละโต๊ะ)
เราก็พูดกับเค้าไปว่าเนี่ยเพื่อนเราจ่ายไปแล้วนะ นางก็พูด น้ำเสียงที่ไม่ให้เกียรติเรา เลย ก็สั่งไปสองลูกจ่ายมาแค่ลูกเดียว ขาดอีก 22บาท เราก็ตกใจ เหวี่ยงทำไม ? คือทำอะไรให้ พวกคุณ คิดบิล ผิดกันเอง แล้วมาพูดน้ำเสียงที่ไม่หน้าฟังแบบนี้ เราว่ามันไม่โอเค ถ้าพูด ดีๆ ก็โอเค
พนักงาน วราภรณ์ สาขาบีไฮฟ์ที่เมืองทอง แย่ที่สุด!!!!!!
แย่ที่สุดค่ะ ขอพูดหน่อย
ไม่ใช่อาหารไม่อร่อยนะคะแต่บริการแย่มากวันนี้ไปกินมาเข้าร้านก้สั่งตามปกติแต่พนง.ไม่ยิ้มเลย หน้าตาไม่ต้อนรับมากคะ
พอดีไปทานหลายครั้งแล้วคะ ก็ไม่ได้อะไรแต่วันนี้มันไม่ไหวจริงๆคะ
คะคือเราสั่งข้าวและน้ำมาทาน
แต่ตอนคิดเงิน เราก็งงๆ ว่า ทำไมมวันนี้ ราคามันแพงแปลกๆๆ พนักงาน นางก็มาเลยจ้า..
ดูบิลก็ได้นะคะ น้ำเสียงเหวี่ยงหน่อยๆ เราก็ไม่ได้อะไร แต่ที่นี้ นางคิดซาลาเปาเราเพิ่มมาลูก
ซึ่งเราไม่ได้สั่ง แต่ เพื่อนเราอีกโต๊ะสั่ง แล้วเพื่อนเราก็คิดตังไปแล้ว เราก็คิดว่าเค้าคิดผิด
เราก็บอกเค้าว่าเพื่อนเราจ่ายแล้วนะ คิดเกินรึเปล่า แล้วพวกนางก็เช็ค ลิซ ที่ลูกค้าสั่งไป เพื่อนเรา ก็สั่งไปสองลูก เราก็ไม่รู้เพราะ เราไม่ได้มาทานด้วยกัน (ปล. เพื่อนเรามาก่อนเรานั่งกันคนละโต๊ะ)
เราก็พูดกับเค้าไปว่าเนี่ยเพื่อนเราจ่ายไปแล้วนะ นางก็พูด น้ำเสียงที่ไม่ให้เกียรติเรา เลย ก็สั่งไปสองลูกจ่ายมาแค่ลูกเดียว ขาดอีก 22บาท เราก็ตกใจ เหวี่ยงทำไม ? คือทำอะไรให้ พวกคุณ คิดบิล ผิดกันเอง แล้วมาพูดน้ำเสียงที่ไม่หน้าฟังแบบนี้ เราว่ามันไม่โอเค ถ้าพูด ดีๆ ก็โอเค