อยากทราบ ความแตกต่างระหว่าง เจ้าหน้าที่ประสานงานต่างประเทศ กับ จัดซื้อต่างประเทศ ว่ามีทักษะหรือการทำงานต่างกันอย่างไร

เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงย้ายงาน มีการเรียกสัมภาษณ์ มา 2 ตำแหน่งครับ
1.เจ้าหน้าที่ประสานงานต่างประเทศ
2.จัดซื้อต่างประเทศ
โดยทั้งสองผมเข้าใจว่าภาษาอังกฤษสำคัญตรงกัน แต่ทักษะอื่นๆ ที่นำไปใช้ในการทำงาน มีความแตกต่างกันอย่างไร เพื่อนๆพี่ๆที่ทำงานสายนี้รบกวนช่วยแนะนำคร่าวๆให้ด้วยนะครับ สำหรับการเตรียมตัวสัมภาษณ์งานในส่วนๆนั้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่