ถามทุกท่านเกี่ยวกับเรื่องเอกสารทางธนาคารครับ

เกริ่นก่อนนะครับ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ กทม.เปิดรับลงทะเบียนผู้รับเหมา
http://office.bangkok.go.th/dpw/images/service_file/suggestion%20document.pdf

ผมเปิด บ.รับเหมาได้ประมาณ 2 เดือน และอยากจะขึ้นทะเบียนเป็นผู้นับเหมา กทม.ครับ เอกสารทุกอย่างครบแล้ว ตอนนี้ไม่เข้าใจเอกสารหน้านี้ครับ


ซึ่งทาง กทม.กำหนดว่า ต้องไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้าน ซึ่งผมคงไม่มีเงินขนาดนั้น พึ่งเปิด บ. ตอนนี้มีเพียงเงินหลักแสน

อยากถามสมาชิกทุกท่าน หรือท่านใดเป็นพนักงานแบงค์ ช่วยชี้แนะด้วยครับ ว่าผมต้องใช้เงิน 1.5 ล้านเพื่อทำเอกสารนี่รึปล่าว หรือว่าไม่จำเป็น และท่านใดพอทราบข้อมูลเกี่ยวกับการขอเอกสารข้างต้นช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่