เหนื่อยใจ กับระบบ ของ IKEA

เราซื้อชุดโต๊ะอาหาร ซึ่งประกอบไปด้วย โต๊ะ และเก้า อี้  เพื่อไปทำร้านอาหาร
และเก้าอี้ใน IKEA มันจะแยกขายเป็น พนักพิง และโครงขาเก้าอี้  
และระบบการขายของใน IKEA คือ ขายหน้าร้าน จองไม่ได้
เราต้องนั่งเช็คจาก Website IKEA ว่าของมีไหม หรือโทรเช็คจาก จนท.ในIKEA ซึ่งก็ไม่เคยให้คำตอบเหมือนกันเลย
พอรู้ว่ามีก็รีบขับรถไปซื้อ กว่าจะไปถึง ของหมด ต้องรออีก
บางที หน้าweb ไม่ขึ้นว่ามีของ แต่พอไปถึง ของดันมี  
ตอนนี้ เราได้โต๊ะ และพนักเก้าอี้ แต่ไม่มีขา
โทรเช็คทุกวัน  เหนื่อยมาก ขับรถไปIKEA เฉพาะซื้อของ 5 รอบ แล้ว ของยังไม่ครบเลย
ไปถึงบางทีของก็หมด หรือไม่ก็เหลือชิ้นเดียว (ขับรถไปประมาณ ชม นึง ขึ้นทางด่วนด้วยนะ)

และของในIKEA ก็หมดเยอะมาก กำหนดของเข้าวันไหน ก็ระบุไม่ได้
สรุปคือ ซื้อแล้วไม่คุ้มเลย รวมๆกันแล้ว สั่งจากที่อื่น ยังคุ้มกว่า
จะเปลี่ยนก็ไม่ทันแล้ว ซื้อมาแต่งได้ครึ่งร้านแล้ว

.....................................
ปล. โต๊ะกินข้าวในสนามหญ้า ก็ได้แต่โต๊ะ เก้าอี้ที่เข้าชุดกันหมด  .... โอ้ แม่เจ้า

.....................
NO SERVICE มันปวดใจ อย่างนี้นี่เอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่