แฉภัยแท็กซี่ ขับออกนอกเส้นทาง
อยากดูรายละเอียดข่าว อ่านตามลิ้งด้านล่าง
ลิ้งข่าว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReU1EY3dOVFUzTlE9PQ%3D%3D
อ่านแล้วเป็นไงครับหลังจากที่การขึ้นค่าแท็กซี่ + กำจัด UBER นอกจากสามารถแก้ปัญหาแท็กซี่ไม่รับผู้โดยสาร ยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องแท็กซี่ขับออกนอกเส้นทางอีกด้วย ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกปลอดภั๊ย ปลอดภัย กับแท็กซี่ที่"ถูกกฎหมาย"มั้ยล่ะครับท่านผู้ชม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ผมประชด
แทนที่จะแก้ปัญหาให้ตรงจุด กลับใช้เวลาที่มีไปกับการมุ่งกำจัดคู่แข่ง และขึ้นค่าแท็กซี่ทั้งที่คุณภาพการบริการและความปลอดภัยห่วยแตกขั้นเทพ สุดท้ายแล้วปัญหาต่างๆ ได้รับการแก้ไขมั้ยครับ?
จะต้องให้เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายอีกซักกี่คน จะต้องเกิดปัญหาแบบนี้ซ้ำๆซากอีกซักกี่ครั้ง นี่ยังดีนะที่ผู้หญิงตัดสินใจโดดหนีก่อน ไม่งั้นจะเป็นไงบ้างก็ไม่รู้
กรมขนส่งเอาเวลามาเข้มงวดกวดขัน ในการลงโทษ คนขับที่ไม่รับผู้โดยสารอย่างจริงจัง และสร้างมาตรการ การสกรีนแท็กซีให้เข้มข้นแบบในต่างประเทศบ้างดีกว่าไหม ไม่ใช่มีไอบ้าโรคจิตที่ใหนมาขับก็ได้แค่มีรถกับเงิน
ปล.หน้าม้าแท็กซี่ กับหน้าม้ากรมขนส่งทั้งหลายมีความเห็นยังไงบ้างกับข่าวนี้ครับนอกจากการแก้ตัวว่า:
1.มันเป็นเรื่องของปัจเจก ไม่เกี่ยวกะแท็กซี่หรือกรมขนส่งซะหน่อย ต่อให้กวดขันยังไงก็ไม่เกี่ยวหรอก เพราะงั้นก็ทำเหมือนเดิมดีกว่า
2.ยกเอาเคส UBER ก่อคดีปล้นในต่างประเทศ มาแก้เก้อบ้าง ว่า UBER ก็มีนะ ทั้งที่ความเป็นจริง สถิติการเกิดเรื่องแบบนี้จากการนั่ง UBER แทบจะ 1 ปีมีหน
3.ว่าแต่แท็กซี่ทีพวกผู้โดยสารอย่างเอ็ง ปล้นพวกข้า ยังไม่พูดเลย
4.ผู้โดยสารผิดเองที่นั่งรถคนเดียว หรือแต่งตัวไม่ดี หรือไม่ยอมเลือกหน้าคนขับ บลาๆๆ
ปล.2 แท็กคมนาคม เพราะขนส่งสังกัดกท.คมนาคม
นี่ยังไงล่ะครับ อีก 1 ปัญหาที่ได้รับการแก้ไข โดยการขึ้นค่าแท็กซี + กำจัด UBER
อยากดูรายละเอียดข่าว อ่านตามลิ้งด้านล่าง
ลิ้งข่าว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
อ่านแล้วเป็นไงครับหลังจากที่การขึ้นค่าแท็กซี่ + กำจัด UBER นอกจากสามารถแก้ปัญหาแท็กซี่ไม่รับผู้โดยสาร ยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องแท็กซี่ขับออกนอกเส้นทางอีกด้วย ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกปลอดภั๊ย ปลอดภัย กับแท็กซี่ที่"ถูกกฎหมาย"มั้ยล่ะครับท่านผู้ชม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แทนที่จะแก้ปัญหาให้ตรงจุด กลับใช้เวลาที่มีไปกับการมุ่งกำจัดคู่แข่ง และขึ้นค่าแท็กซี่ทั้งที่คุณภาพการบริการและความปลอดภัยห่วยแตกขั้นเทพ สุดท้ายแล้วปัญหาต่างๆ ได้รับการแก้ไขมั้ยครับ?
จะต้องให้เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายอีกซักกี่คน จะต้องเกิดปัญหาแบบนี้ซ้ำๆซากอีกซักกี่ครั้ง นี่ยังดีนะที่ผู้หญิงตัดสินใจโดดหนีก่อน ไม่งั้นจะเป็นไงบ้างก็ไม่รู้
กรมขนส่งเอาเวลามาเข้มงวดกวดขัน ในการลงโทษ คนขับที่ไม่รับผู้โดยสารอย่างจริงจัง และสร้างมาตรการ การสกรีนแท็กซีให้เข้มข้นแบบในต่างประเทศบ้างดีกว่าไหม ไม่ใช่มีไอบ้าโรคจิตที่ใหนมาขับก็ได้แค่มีรถกับเงิน
ปล.หน้าม้าแท็กซี่ กับหน้าม้ากรมขนส่งทั้งหลายมีความเห็นยังไงบ้างกับข่าวนี้ครับนอกจากการแก้ตัวว่า:
1.มันเป็นเรื่องของปัจเจก ไม่เกี่ยวกะแท็กซี่หรือกรมขนส่งซะหน่อย ต่อให้กวดขันยังไงก็ไม่เกี่ยวหรอก เพราะงั้นก็ทำเหมือนเดิมดีกว่า
2.ยกเอาเคส UBER ก่อคดีปล้นในต่างประเทศ มาแก้เก้อบ้าง ว่า UBER ก็มีนะ ทั้งที่ความเป็นจริง สถิติการเกิดเรื่องแบบนี้จากการนั่ง UBER แทบจะ 1 ปีมีหน
3.ว่าแต่แท็กซี่ทีพวกผู้โดยสารอย่างเอ็ง ปล้นพวกข้า ยังไม่พูดเลย
4.ผู้โดยสารผิดเองที่นั่งรถคนเดียว หรือแต่งตัวไม่ดี หรือไม่ยอมเลือกหน้าคนขับ บลาๆๆ
ปล.2 แท็กคมนาคม เพราะขนส่งสังกัดกท.คมนาคม